Những tiêu chí chọn bàn học tốt nhất cho con mà bạn cần biết
Lựa chọn bàn học như thế nào để tốt nhất cho bé là sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh. Theo dõi bài viết để biết những tiêu chí chọn bàn học phù hợp cho bé. Những tiêu chí chọn bàn học tốt nhất cho con mà bạn cần biết.
Xem tiếp
Lựa chọn chất liệu bàn ghế học sinh như thế nào cho phù hợp?
Bàn ghế học sinh TOPKIDS chính hãng luôn có những ưu điểm vượt trội so với các dòng khác. Chính vì thế, chúng ta nên mua bàn ghế học sinh TOPKIDS cho cả trường học và gia đình.
Xem tiếp
Chiều cao bàn ghế học sinh theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế
Ngày càng có nhiều học sinh mắc các bệnh về học đường do nhiều nguyên nhân trong đó có việc ngồi những bộ bàn ghế không đúng tiêu chuẩn. Vậy chiều cao bàn ghế học sinh theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!
Xem tiếp
Tổng hợp mẫu bàn học cho bé lớp 1 nên mua nhất
Chuẩn bị bàn học cho bé vào lớp 1 luôn là một trong những vấn đề được bố mẹ đặc biệt quan tâm. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu bàn học cho trẻ lớp 1 phù hợp nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây tổng hợp mẫu bàn học cho bé lớp 1 nên mua nhất.
Xem tiếp
Top 10+ mẫu bàn học cho bé gái được yêu thích nhất 2023
Ngày nay, nhu cầu mua bàn học cho bé ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, địa chỉ ở đâu uy tín, chất lượng giá rẻ ở đâu? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!
Xem tiếp
Có nên mua bàn học bằng gỗ cho bé?
Có nên mua bàn học bằng gỗ cho bé? Hiện đang là thắc mắc của nhiều bậc phụ huynh. Để giải đáp được câu hỏi này, các bậc phụ huynh cùng tham khảo bài viết dưới đây của TOPKIDS nhé.
Xem tiếp
Gợi ý 5 ghế chống gù cho bé lớp 1 đáng mua nhất
Bạn đừng bỏ lỡ các mẫu ghế chống gù cho bé chất lượng cao mà có giá Cực Sốc sẽ được TOPKIDS giới thiệu qua bài viết dưới đây. Không chỉ có màu sắc đa dạng, kiểu dáng đáng yêu, các mẫu ghế này còn có thiết kế ưu việt với khả năng chống gù lưng, hạn chế bám bụi và sử dụng chất liệu an toàn, không gây kích ứng.
Xem tiếp
Top 5 ghế chống gù tốt nhất được cha mẹ tin dùng hiện nay
Gù lưng ở tuổi học sinh đang là vấn đề khá nhức nhối được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Chính vì thế ghế chống gù lưng, chống cận thị là giải pháp hiệu quả mà nhiều cha mẹ trang bị cho bé nhà mình. Đây là sản phẩm khá hữu dụng bởi ngoài tác dụng chống gù lưng sẽ giúp trẻ ngồi ngay ngắn, thẳng lưng chống được các bệnh như cận thị, mỏi cổ…
Xem tiếp
Kinh nghiệm chọn đèn chống cận cho học sinh tiểu học CHUẨN NHẤT
Bạn đang muốn mua cho con mình đèn học chống cận nhưng còn phân vân không biết loại nào tốt. Bài viết dưới đây của TOPKIDS sẽ chia sẻ những thông tin cũng như tiêu chuẩn để chọn mua được đèn bàn học chống cận tốt nhất lúc bấy giờ.
Xem tiếp
99+ bàn học thông minh cho học sinh cấp 2 đáng mua nhất
Bắt kịp xu hướng từ các mẫu bàn ghế học sinh thiết kế mới sẽ giúp góc học tập của con trẻ trở nên sáng tạo và thú vị hơn. Dưới đây là 99+ bàn học thông minh cho học sinh cấp 2 đáng mua nhất.
Xem tiếp
Khuyến mãi