Gù lưng ở trẻ Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả
Gù lưng ở trẻ là tình trạng loạn sản sụn đốt sống và đĩa đệm ở vùng cột sống ngực, gây nhiều ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sau này. Do đó, cha mẹ cần chữa gù lưng cho trẻ sớm ngay khi phát hiện dấu hiệu bệnh.
Xem tiếp
Phương pháp dạy tiếng anh cho bé tại nhà hiệu quả
Nhiều bậc cha mẹ muốn dạy tiếng Anh cho bé tại nhà, nhưng chưa biết phải bắt đầu như thế nào. Trẻ em sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để tiếp thu ngôn ngữ, thế nên, hãy kiên nhẫn trẻ sẽ bắt đầu nói tiếng Anh theo “thời gian” riêng của mình. Hãy theo dõi bài viết để tìm ra được phương pháp dạy tiếng anh cho bé tại nhà hiệu quả nhé!
Xem tiếp
Tư thế ngồi học học đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế và những điều cha mẹ cần biết
Một trong những điều quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng học tập của học sinh là tư thế ngồi học đúng. TOPKIDS sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về tư thế ngồi học học đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế và những điều cha mẹ cần biết ngay sau đây!
Xem tiếp
Cách phòng chống cận thị ở trẻ em - Các bậc phụ huynh nên biết
Cách phòng chống cận thị ở trẻ em - Các bậc phụ huynh nên biết rất hơn giản, bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng TOPKIDS tìm hiểu nhé!
Xem tiếp
Những lợi ích của việc đọc sách với bé mà bạn nên biết
Lợi ích của việc đọc sách với bé mỗi ngày là rất to lớn. Chính vì thế, để hiểu rõ thêm về chúng, các bạn hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau.
Xem tiếp
Một số phương pháp dạy bé học tập trung và hiệu quả nhất
Trẻ kém tập trung sẽ làm ảnh hưởng lớn tới quá trình học tập và sự phát triển não bộ của trẻ. Tuy nhiên, biểu hiện kém tập trung của trẻ là gì? Hãy cùng TOPKIDS tìm hiểu về một số phương pháp dạy bé học tập trung và hiệu quả nhất.
Xem tiếp
Chuẩn bị cho bé vào lớp 1 - Kinh nghiệm bố mẹ nên biết
Tiểu học được xem là một nền tảng quan trọng trong hành trình giáo dục trẻ em. Chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 là điều quan trọng bố mẹ cần quan tâm và chuẩn bị thật chỉn chu. Vậy lớp 1 học những môn gì và bé chuẩn bị vào lớp 1 cần học những gì? Hãy cùng TOPKIDS tìm hiểu ngay!
Xem tiếp
Xem ngay 10+ mẫu bàn ghế học sinh cấp 2 đẹp nên mua 2024
Bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế học sinh cấp 2 nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào? Xem ngay 10+ mẫu bàn ghế học sinh cấp 2 đẹp nên mua 2024 ngay dưới đây nhé!
Xem tiếp
Chiều cao tiêu chuẩn ghế học sinh theo độ tuổi của Bộ Y Tế
Một bộ bàn ghế học sinh phù hợp là khi nó tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi với tư thế ngay ngắn, vững vàng và thuận tiện nhất. Vậy tìm mua bàn học thông minh với chiều cao tiêu chuẩn ghế học sinh theo độ tuổi của Bộ Y Tế có khó không? Hãy tìm hiểu cùng TOPKIDS nhé !
Xem tiếp
Có nên mua bàn ghế học sinh thanh lý?
Một năm học mới lại đến, đây là một thời điểm thích hợp dành cho việc sắm sửa đồ đạc cho con em nhằm khuyến khích các em học tập. Bạn có nghĩ đến việc chọn bàn ghế học sinh thanh lý hay không? Hãy thử cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau.
Xem tiếp
Khuyến mãi