Phân biệt bàn học thông minh chính hãng và kém chất lượng
Bài viết dưới là tổng hợp sự khác biệt của bàn học thông minh chính hãng và kém chất lượng mà chúng tôi tổng hợp được. Để sở hữu một sản phẩm chất lượng, thì bạn nên tìm hiểu những địa chỉ uy tín, điển hình như TOPKIDS. Hy vọng rằng qua những gợi ý trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về mặt hàng này để chọn lựa cho bé một sản phẩm phù hợp.
Xem tiếp
Lợi ích không ngờ khi chọn bàn học cho trẻ với mặt bàn nghiêng
Sở hữu tác dụng to lớn, bàn học có mặt bàn nghiêng đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng. Nhiều phụ huynh đã lựa chọn ngay cho bé sản phẩm này khi con bắt đầu bước vào lớp 1. Bởi đây là giai đoạn quan trọng nhất để “uốn nắn” trẻ.
Xem tiếp
Hướng dẫn con học vẽ cơ bản ngay tại nhà
Bài viết dưới đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được nhằm giúp bố mẹ hướng dẫn con học vẽ cơ bản ngay tại nhà để phát triển toàn diện. Hãy đồng hành cùng con trong quãng đời học sinh để bé có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, bố mẹ nhé.
Xem tiếp
Cần chuẩn bị gì cho bé vào lớp 1 thích nghi nhanh
Loại bàn học chống gù chống cận bây giờ đang rất được “săn đón”. Vậy nên bố mẹ cũng cần phải tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng. Ví dụ như TOPKIDS - địa chỉ chuyên phân phối bàn học thông minh giá rẻ hàng đầu tại TP HCM. Bố mẹ có thể tới đây để mua cho bé nhà mình một sản phẩm phù hợp.
Xem tiếp
Vì sao bàn học chống gù chống cận giá rẻ trở thành xu hướng năm 2022?
TOPKIDS là một trong những nơi chuyên phân phối bàn học chống gù chống cận giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam nói chung, và tại TP HCM nói riêng. Mọi sản phẩm tại TOPKIDS đều được làm ra bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Đức, Đan Mạch, Nhật Bản,... và qua một quá trình tuyển chọn khắt khe. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bàn học chống gù chống cận tại TOPKIDS.
Xem tiếp
Ba mẹ hãy cẩn thận với bàn học thông minh không rõ nguồn gốc
Một trong những lí do mua phải bàn học thông minh không rõ nguồn gốc là bởi địa chỉ mua hàng không uy tín. Để có thể mua bàn học chống gù chống cận chất lượng chính hãng, ba mẹ nên chọn những cơ sở được đánh giá tốt, ví dụ như TOPKIDS - được đánh giá là một trong những nhà phân phối bàn học thông minh hàng đầu tại TP HCM.
Xem tiếp
So sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống
Dựa vào sự so sánh giữa bàn học thông minh và bàn học truyền thống, và sự phát triển không ngừng của công nghệ, bàn học chống gù chống cận có vẻ nhận được sự ưu ái lớn hơn đến từ người tiêu dùng.
Xem tiếp
Có nên mua bàn chống gù chống cận cho trẻ lên lớp 1?
Các chuyên gia khuyên rằng, độ tuổi thích hợp nhất để mua bàn chống gù chống cận là khi trẻ bắt đầu bước vào lớp 1. Đây là thời điểm bé bắt đầu dùng bàn học nhiều hơn. Và có một số thói quen xấu khi ngồi vào bàn học như: tì ngực vào bàn, nằm ra bàn, cúi sát mắt vào sách vở,...
Xem tiếp
5 món quà tặng trẻ dịp trung thu ý nghĩa
Để cho ngày Tết trung thu của bé được trọn vẹn, chúng tôi gợi ý thêm rằng phụ huynh có thể dành thời gian đưa trẻ nhà mình đi chơi, đi lễ hội Trăng Rằm. Ngoài ra, ba mẹ có thể liên hệ Topkids để mua bàn học thông minh với ưu đãi lớn tặng bé nhé!
Xem tiếp
Mua bàn ghế chống gù chống cận làm quà cho bé yêu
Nếu bạn muốn tìm một món quà cho bé nhân dịp vào năm học mới, Trung Thu,... thì bàn ghế thông minh chính là sự lựa chọn tốt. Mua bàn ghế chống gù chống cận làm quà cho bé tại Topkids để nhận nhiều ưu đãi.
Xem tiếp
Khuyến mãi