5 điều bạn nên biết khi mua ghế chống gù cho bé
Ghế chống gù cho bé là vô cùng cần thiết nhằm cải thiện kết quả học tập và phòng ngừa bệnh học đường hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để lựa chọn ghế chống gù cho trẻ là điều không hề đơn giản. Nếu bạn gặp rắc rối trong vấn đề này, vậy hãy tham khảo ngay 5 điều bạn nên biết khi mua ghế chống gù cho bé.
Xem tiếp
Bàn học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic- Tiêu chuẩn bàn học sinh cấp 1 hiện đại nhất
Bàn học không chỉ là đồ dùng thông thường mà nó là bạn đồng hành cùng con trẻ trong suốt chặng đường học tập. Cùng TOPKIDS tham khảo về Bàn học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic- Tiêu chuẩn bàn học sinh cấp 1 hiện đại nhất nhé!
Xem tiếp
Một số tiêu chí lựa chọn đèn học để bảo vệ đôi mắt cho bé
Những chiếc đèn học để bàn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn đôi mắt sáng khỏe cho các bé. Vậy, bạn đã biết một số tiêu chí lựa chọn đèn học để bảo vệ đôi mắt cho bé chưa? Cùng TOPKIDS tham khảo bài viết sau nhé!
Xem tiếp
Dạy kỹ năng sống cho bé - Bố mẹ nên biết
Kỹ năng sống ảnh hưởng rất nhiều tới sự hình thành và phát triển của trẻ nhỏ. Chính vì thế, các bậc phụ huynh cần lưu tâm tới vấn đề này. Để hiểu rõ hơn về kỹ năng sống của trẻ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây!
Xem tiếp
Ghế chống gù là gì? Tại sao ghế chống gù lại được ưa chuộng đến vậy?
Tình trạng gù lưng ở trẻ là một trong những nỗi lo lắng nhất của các bố mẹ. Bởi do ngồi sai tư thế ở trẻ đã dẫn tới tình trạng này. Hiểu được điều đó, trên thị trường đã cho ra đời ghế chống gù. Vậy ghế chống gù là gì? đã mấy ai hiểu rõ được. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của TOPKIDS nhé!
Xem tiếp
Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng bàn học thông minh hiệu quả nhất
Bạn đã biết cách vệ sinh bàn học đúng cách chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết sau đây hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng bàn học thông minh hiệu quả nhất ngay nhé!
Xem tiếp
Tại sao ba mẹ nên mua bàn học thông minh cho bé
Bất cứ bậc làm cha, làm mẹ nào cũng mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Đặc biệt là trong rèn luyện thói quen, điều chỉnh tư thế ngồi học của bé để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và vóc dáng của trẻ sau này. Tại sao ba mẹ nên mua bàn học thông minh cho bé. Cùng theo dõi bày viết dưới đây!
Xem tiếp
Bàn học cho bé và cách phân biệt các loại bàn học cho bé
Khi trẻ bắt đầu bước vào độ tuổi học tiểu học thì nên mua bàn học nào cho bé là một việc làm cần thiết của các bậc phụ huynh. Vậy bàn học cho bé và cách phân biệt các loại bàn học cho bé như thế nào? Cùng theo dõi nhé!
Xem tiếp
Gợi ý cách dạy trẻ lớp 1 học đánh vần hiệu quả nhất ba mẹ không nên bỏ qua
Lớp 1 là bước đệm vô cùng quan trọng mà bố mẹ cần làm cho tương lai của bé. Thế nên, có nhiều bố mẹ hay lo lắng không biết nên chuẩn bị gì và bắt đầu cho bé học từ đâu. Để giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong Cách dạy trẻ lớp 1 học đánh vần. Hãy tham khảo ngay gợi ý cách dạy trẻ lớp 1 học đánh vần hiệu quả nhất ba mẹ không nên bỏ qua ngay sau đây!
Xem tiếp
Các tiêu chí lựa chọn bàn học cho bé chuẩn bị vào lớp 1 ba mẹ nên biết
Để có thể chuẩn bị cho bé bước vào lớp 1 chính là hành trình vô cùng quan trọng của các bậc phụ huynh. Vậy ba mẹ nên mua bàn học như thế nào cho bé là tốt nhất? Hãy cùng TOPKIDS tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn bàn học cho bé chuẩn bị vào lớp 1 ba mẹ nên biết ở bài viết dưới đây.
Xem tiếp
Khuyến mãi