Top #7 đèn học chống cận hiệu quả, tốt nhất 2024
Ngày nay nhu cầu tìm mua đèn chống cận loại nào tốt đang ngày càng gia tăng nhưng liệu mấy ai trong số chúng ta hiểu rõ về đèn học chống cận và chọn mua đèn chống cận như thế nào? Hãy cùng TOPKIDS trang bị những kiến thức cơ bản về đèn chống cận và cách chọn mua đèn học chống cận loại nào tốt nhất hiện nay nhé.
Xem tiếp
Bàn Học Thông Minh Ergonomic là gì? Kinh nghiệm lựa chọn chuẩn nhất
Bàn Học Thông Minh Ergonomic là một trong những bàn học hiện được nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết sau đây, TOPKIDS sẽ chia sẻ tới bạn thông tin chi tiết về bàn học thông minh này nhé!
Xem tiếp
Có nên mua ghế học có bánh xe di chuyển?
Qua quá trình tư vấn cho phụ huynh, TOPKIDS đã tổng hợp được rằng, có nhiều phụ huynh phân vân có nên mua ghế học có bánh xe di chuyển cho con không? Đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và hiệu quả học tập cho con trẻ?
Xem tiếp
Dạy con tự giác học tập như thế nào? Bí kíp dành cho cha mẹ
Làm thế nào để con tự giác trong học tập chắc hẳn là nỗi lo lắng của nhiều bậc phụ huynh. Vậy dạy con tự giác học tập như thế nào? Bí kíp dành cho cha mẹ ra sao? Hãy cùng TOPKIDS theo dõi bài viết nhé!
Xem tiếp
Những đồ dùng cần thiết cho con vào lớp 1 ba mẹ cần biết
Lớp 1 chính là ngưỡng cửa đầu tiên cho con mở đầu của cuộc hành trình chinh phục tri thức vô hạn. Bài viết sau đây, TOPKIDS sẽ chia sẻ những đồ dùng cần thiết cho con vào lớp 1 ba mẹ cần biết để việc chuẩn bị cho bé được thuận lợi.
Xem tiếp
Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hình thành tính cách của con
Ngay từ khi còn nhỏ ở mỗi bé đều đã hình thành những nhân cách khác nhau và cũng như chịu chi phối bởi hệ thống gia đình, giáp dục và xã hội,…
Xem tiếp
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con như thế nào?
Nếu bạn muốn sở hữu không gian nội thất phòng ngủ cho con mà không biết Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!
Xem tiếp
Bí quyết chọn bàn học cho trẻ cấp 1 ba mẹ không nên bỏ qua
Bàn học là một trong những vật dụng không thể thiếu trong hành trang trau dồi kiến thức đối với trẻ đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Bí quyết chọn bàn học cho trẻ cấp 1 ba mẹ không nên bỏ qua, giúp ba mẹ có thể lựa chọn cho bé được bàn học ưng ý nhất.
Xem tiếp
Hướng dẫn cách ngồi học chuẩn nhất ba mẹ nên biết để rèn luyện cho con
Một trong những điều ảnh hướng tới sức khỏe của trẻ đó chính là tư thế ngồi. TOPKIDS sẽ hướng dẫn cách ngồi học chuẩn nhất ba mẹ nên biết để rèn luyện cho con.
Xem tiếp
Nên chọn bàn học cho bé làm bằng chất liệu gì? Mua bàn học cho bé ở đâu uy tín, chất lượng
Một chiếc bàn học vừa với không gian của bé, có kiểu dáng và màu sắc yêu thích của bé sẽ kích thích bé trong việc học tập, phát triển tư duy của trẻ. Vậy nên chọn bàn học cho bé làm bằng chất liệu gì. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm được đáp án nhé.
Xem tiếp
Khuyến mãi