Tiêu chí chọn mua ghế chống gù giá rẻ
Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế chống gù xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vậy nên bố mẹ cần lưu ý tìm hiểu rõ nguồn gốc và chất liệu của ghế. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Phần ghế ngồi được làm từ lớp đệm cao su tự nhiên, bao bọc bên ngoài là lớp vải cao cấp. Với mong muốn đem lại sự êm ái cho người ngồi. Phần khung của ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện kết hợp với nhựa cao cấp. Nhìn chung, mọi sản phẩm ghế chống gù đều có kết cấu như vậy.
Xem tiếp
Cửa hàng bán bàn học thông minh tại quận 4
Nhận thấy rõ được những lợi ích mà bàn học thông minh đem lại, rất nhiều phụ huynh đang dần sử dụng loại bàn học này thay cho bàn học phổ thông thông thường. Bàn học chống gù chống cận là công cụ hỗ trợ bé rất nhiều trong quá trình học tập. Hiện nay, đời sống ngày càng cao, và nhu cầu sử dụng bàn học thông minh tại quận 4 càng nhiều. Hầu hết mọi gia đình có con từ bậc tiểu học đều sở hữu ít nhất một sản phẩm bàn học chống gù chống cận.
Xem tiếp
Cửa hàng bán bàn học thông minh tại quận 3
TOPKIDS tự hào là nhà cung cấp bàn học thông minh quận 3 hàng đầu. Tất cả sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu. Và trải qua một quá trình kiểm định khắt khe từ những chi tiết nhỏ nhất, rồi mới đưa sản phẩm ra ngoài thị trường. Vậy nên bàn học thông minh tại TOPKIDS được đánh giá cao về sự an toàn, cũng như độ bền cao.
Xem tiếp
Địa chỉ mua bàn học thông minh tại quận Bình Tân
Nắm bắt được sự ưu ái của bậc phụ huynh dành cho bàn học thông minh,ó rất nhiều cửa hàng bán bàn học thông minh kém chất lượng, giá rẻ tới bất ngờ với mục đích trục lợi. Hàng nhái đang được sản xuất tràn lan trên thị trường. Với thủ đoạn ngày càng tinh vi, thiết kế của hàng giả cũng ngày được nâng tầm. Tuy nhiên, những sản phẩm này đều sẽ gây hại tới sức khỏe của bé. Vậy nên khi mua bàn học thông minh, bố mẹ nên tìm hiểu thật kỹ càng nhé.
Xem tiếp
Lưu ý để bé ngồi học đúng tư thế
Tư thế ngồi học ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng và sức khỏe của trẻ. Hiện nay, tỉ lệ trẻ em mắc phải các căn bệnh học đường như gù lưng, cận thị đang ngày một tăng lên. Vì thế, phụ huynh cũng cần phải có trách nhiệm hơn về vấn đề này. Bài viết dưới đây là một vài lưu ý để bé ngồi học đúng tư thế mà chúng tôi tổng hợp được.
Xem tiếp
5 bước giúp bé có thói quen tự học
Việc học của con luôn là một chuyện khiến bố mẹ phải trăn trở và học hỏi. Đặc biệt, đến một độ tuổi nhất định, các phụ huynh đã không thể luôn đồng hành cùng con trong hành trình tiếp thu kiến thức. Nắm bắt được những đắn đo của bố mẹ, chúng tôi đã tìm ra 5 bước tạo thói quen tự học cho bé - vừa hiệu quả, vừa giản đơn.
Xem tiếp
Bí quyết giúp bé tập trung khi học bài
Ở độ tuổi hiếu động, để bé chú tâm vào học tập quả thật là một việc khiến rất nhiều phụ huynh trăn trở. Chính vì vậy, ở độ tuổi phát triển của con, bố mẹ sẽ phải đồng hành cùng bé như một người bạn. Và để làm được điều này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết giúp bé tập trung khi học bài qua bài viết dưới đây.
Xem tiếp
Tuyệt đối đừng tham rẻ khi mua bàn học cho trẻ
Bàn học như một người bạn đồng hành cùng bé suốt đời học sinh. Vì vậy, nó có tác động rất lớn tới sức khỏe, đời sống của trẻ. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn học giá rẻ tràn lan khắp thị trường. Và hậu quả khi sử dụng những sản phẩm này thì không phải ai cũng biết. Vậy nên, bài viết dưới đây của chúng tôi với mong muốn cảnh tỉnh các bậc phụ huynh rằng: Tuyệt đối đừng tham rẻ khi mua bàn học cho trẻ.
Xem tiếp
Mẹo thiết kế góc học tập sáng tạo cho trẻ
Một không gian riêng tư, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, ngăn nắp sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho trẻ. Thử tưởng tượng xem, sau một ngày đi học mệt mỏi, về tới nhà được ngồi trong một không gian sáng tạo. Cảm giác như mọi áp lực học hành đều biến mất. Giúp bé “lên dây cót”, sẵn sàng tiếp tục cho công cuộc tìm kiếm tri thức.
Xem tiếp
Vị trí để bàn học thông minh giá rẻ để học bài hiệu quả
Bài viết dưới đây đã tổng hợp một cách đầy đủ nhất những vị trí để bàn học thông minh giá rẻ để học bài hiệu quả mà bố mẹ có thể tham khảo. Bên cạnh đó, ngoài việc lựa chọn vị trí thích hợp để học tập, phụ huynh cũng cần lưu ý chọn một mẫu bàn học thông minh giá rẻ chất lượng, chính hãng tại cơ sở uy tín, ví dụ như TOPKIDS. Hy vọng rằng qua bài viết này, bàn học của con sẽ được đặt tại một vị trí hợp phong thủy giúp quá trình học tập của bé dễ dàng hơn.
Xem tiếp
Khuyến mãi