Bài viết dưới là tổng hợp sự khác biệt của bàn học thông minh chính hãng và kém chất lượng mà chúng tôi tổng hợp được. Để sở hữu một sản phẩm chất lượng, thì bạn nên tìm hiểu những địa chỉ uy tín, điển hình như TOPKIDS. Hy vọng rằng qua những gợi ý trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về mặt hàng này để chọn lựa cho bé một sản phẩm phù hợp.

Bàn học thông minh đang dần chiếm lĩnh thị trường bàn học Việt Nam. Và nắm bắt được xu hướng này, hiện nay có rất nhiều mẫu mã bàn học được sản xuất tràn lan. Vậy sự khác biệt của bàn học thông minh chính hãng và kém chất lượng là như thế nào? Đọc bài viết dưới đây và cùng TOPKIDS tìm hiểu nhé.

 

Phân biệt bàn học thông minh chính hãng và kém chất lượng

 

Bàn học thông minh chính hãng là gì?

Bàn học thông minh chính hãng là phiên bản nâng cấp từ bàn học thông thường. Đây là loại bàn học cao cấp, được thiết kế thông minh và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất.

Bàn học thông minh chính hãng có khả năng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, và vô vàn tính năng khác được thiết kế ra với mục đích “đẩy lùi gù lưng, cận thị”.

Dấu hiệu phân biệt bàn học thông minh chính hãng và hàng kém chất lượng


Độ bền

Bàn học thông minh chính hãng luôn được làm từ chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF,... Và kết cấu của bàn học được thiết kế rất chắc chắn. Khi sản xuất một sản phẩm bàn học chống gù chống cận phải trải qua vô vàn quá trình kiểm định. Vậy nên mỗi bộ phận luôn được gia công một cách tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Còn với bộ bàn học kém chất lượng, do chỉ làm theo kiểu dáng, thiết kế mà không có bản vẽ chi tiết. Nên kết cấu không chắc chắn, và chất liệu bàn học cũng không được bảo đảm. Dẫn tới toàn bộ sản phẩm chỉ dùng được trong một thời gian ngắn, dễ hư hỏng và không tốt cho sức khỏe của trẻ.


Thiết kế

Để nhận biết được sự khác biệt giữa bàn học thông minh chính hãng và kém chất lượng, thì thiết kế và màu sắc chính là một yếu tố để phân biệt. Bàn học thông minh chính hãng thường sẽ có màu sắc rõ nét, đều màu và có độ bền cao. Còn hàng kém chất lượng thường sẽ có những màu sắc không đúng chuẩn, kém sắc nét.

Và thiết kế cũng chính là sự khác biệt to lớn giữa bàn học thông minh chính hãng và hàng kém chất lượng. Bàn học chính hãng sẽ được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, gọn gàng. Và được bo lại ở các cạnh bàn nhằm không gây hại cho trẻ. Còn riêng bàn học kém chất lượng, đường nét của bàn học có vẻ cẩu thả, nhìn khá thô, và không chắc chắn.

 

Phân biệt bàn học thông minh chính hãng và kém chất lượng

 

Tính năng


Bàn học thông minh chính hãng được thiết kế với đầy đủ mọi tính năng như: nâng hạ chiều cao bàn ghế, mặt bàn có thể tạo độ nghiêng, ghế ngồi được làm bằng đệm non và có bánh xe phanh trọng lực,... Bên cạnh đó còn tích hợp vô vàn tiện ích khác như: giá sách, ngăn kéo đựng đồ, giá đỡ thiết bị điện tử,... Tất cả đều được thiết kế với mục đích: chống gù, chống cận.

Với bàn học kém chất lượng thì những tính năng này sẽ không được phát huy. Điều này sẽ dẫn bé đến tình trạng mắc các căn bệnh học đường. Các tính năng được thiết kế với mục đích “đạo nhái”. Vậy nên bạn sẽ rất khó điều chỉnh các thao tác chống gù, chống cận này.

 

Phân biệt bàn học thông minh chính hãng và kém chất lượng

 

Địa chỉ mua bàn học thông minh chính hãng uy tín

Nhắc đến địa chỉ mua bàn học thông minh chính hãng uy tín thì không thể không gọi tên TOPKIDS. TOPKIDS là nơi chuyên phân phối bàn học thông minh chính hãng uy tín hàng đầu tại TP HCM. Với vô vàn sản phẩm được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo chất lượng, chính hãng.

Bàn học thông minh TOPKIDS với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,... khác nhau. Để bạn có thể tùy ý chọn lựa. Đặc biệt, giá cả bàn học tại TOPKIDS rất cạnh tranh. Bởi lí do được xách tay trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian. Cũng vì thế mà bố mẹ có thể yên tâm 100% khi mua hàng tại TOPKIDS.

> XEM NGAY: Bàn ghế chống gù LUXURY chính hãng kèm ưu đãi tốt.

Nếu bạn đang muốn tìm mua bàn học thông minh chính hãng thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho TOPKIDS qua đường dây hotline: 0964 163 168, hoặc truy cập trang web: banhocthongminhgiare.com để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 425 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM
                              (gần Khu công nghiệp Tân Bình - có chỗ đậu xe hơi)
                        26/5 đường số 7, P. BHH, Q.Bình Tân, TP HCM
                              (gần Siêu thị Nhật AEON Mall Tân Phú - có chỗ đậu xe hơi)
          Số điện thoại: 0964 163 168
          Email: phatminh699@gmail.com
          Website: banhocthongminhgiare.com
          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 (24/7 Thứ 2 - Chủ nhật hàng tuần)

 

Phân biệt bàn học thông minh chính hãng và kém chất lượng

 

Bài viết trên là tổng hợp sự khác biệt của bàn học thông minh chính hãng và kém chất lượng mà chúng tôi tổng hợp được. Để sở hữu một sản phẩm chất lượng, thì bạn nên tìm hiểu những địa chỉ uy tín, điển hình như TOPKIDS. Hy vọng rằng qua những gợi ý trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về mặt hàng này để chọn lựa cho bé một sản phẩm phù hợp.

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi