Một trong những lí do mua phải bàn học thông minh không rõ nguồn gốc là bởi địa chỉ mua hàng không uy tín. Để có thể mua bàn học chống gù chống cận chất lượng chính hãng, ba mẹ nên chọn những cơ sở được đánh giá tốt, ví dụ như TOPKIDS - được đánh giá là một trong những nhà phân phối bàn học thông minh hàng đầu tại TP HCM.

Bàn học thông minh đang ngày càng phổ biến và được nhiều người tiêu dùng “săn lùng”. Vậy nên hiện tượng bàn nhái, bàn không đạt chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Nếu bố mẹ đang muốn tìm mua sản phẩm này, tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về bàn học thông minh không rõ nguồn gốc, nhằm tránh những hệ lụy đáng tiếc sẽ xảy ra.

 

Ba mẹ hãy cẩn thận với bàn học thông minh không rõ nguồn gốc

 

Dấu hiệu của bàn học thông minh không rõ nguồn gốc

Chất lượng kém
Bàn học thông minh không rõ nguồn gốc có chất liệu bàn học không đạt tiêu chuẩn, dễ gây mối mọt, hư hỏng. Không đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. Đặc biệt, những tiện ích để thực hiện chức năng cơ bản như chống gù, chống cận thì loại bàn học này lại không hề có, hoặc nếu có thì rất dễ có vấn đề, hay là không thể sử dụng được.

Loại bàn học thông minh không rõ nguồn gốc rất khó lau chùi, và bởi vì sử dụng chất liệu kém nên việc bị xước rất dễ xảy ra.

> XEM NGAY: Địa chỉ bán bàn học thông minh giá rẻ uy tín.

Bé ngồi không thoải mái
Để thực hiện được mục đích chống gù chống cận, thì ghế ngồi cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bàn học thông minh bắt buộc phải đáp ứng được. Nếu khi ngồi lên bé cảm thấy không thoải mái, dễ gây mỏi đốt sống lưng, mỏi mắt khi phải cúi đầu xuống quá nhiều, hay không thể giữ khoảng cách tiêu chuẩn từ mắt tới bàn. Thì chắc chắn bạn đã không may mua phải bàn học thông minh không rõ nguồn gốc. 

Màu sơn của bàn kém bền và đẹp
Mỗi sản phẩm bàn học chống gù chống cận đều phải trải qua một quá trình kiểm duyệt sát sao từ những chi tiết nhỏ nhất. Vậy nên nếu bàn học của bàn dễ bị bong tróc, hay sơn không đều màu, làm mất thẩm mĩ, thì khả năng rất cao là bạn đã mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Không có bảo hành, bảo dưỡng

Tất cả sản phẩm bàn học thông minh chính hãng chắc chắn phải có chế độ bảo hành, bảo dưỡng nếu có bất kì hư hỏng gì. Nếu mua phải bàn học thông minh không rõ nguồn gốc, người tiêu dùng sẽ không thể hưởng thụ quyền lợi cơ bản này.

 

 

Hệ lụy khi mua bàn học thông minh không rõ nguồn gốc

Nắm bắt được tâm lý thích mua đồ giá rẻ của hầu hết người tiêu dùng, những mẫu bàn học thông minh không rõ nguồn gốc sẽ được bán ra thị trường với giá thành chỉ bằng 2/3, hay thậm chí là 1/2 giá của bàn học thông minh chính hãng.

Bàn học thông minh không rõ nguồn gốc không có khả năng chống cận, chống gù như những loại bàn học chính hãng. Bên cạnh đó, hiện tượng hỏng hóc, xuống cấp sẽ xảy ra do chất lượng kém. Như vậy phụ huynh sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí để đầu tư một cái bàn mới, rất tốn kém. Đặc biệt, bởi vì sử dụng chất liệu không được đảm bảo nên có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ. 

 

> XEM NGAY: Gợi ý mua bàn ghế chống gù Delux được ưa chuộng nhất năm 2022.

Lưu ý để mua bàn học thông minh chất lượng chính hãng

Chất liệu và thiết kế an toàn
Bàn học thông minh chất lượng tốt thì chất liệu chính là thứ để ghi điểm nhất. Thông thường, bàn học chống gù chống chống cận chính hãng sẽ được làm từ gỗ tự nhiên, hoặc gỗ công nghiệp MDF.

Mặt bàn được phủ một lớp silicon với chức năng chống lóa, chống phản quang, giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ. Bàn học phải được thiết kế bo cạnh bàn, góc bàn, tránh trường hợp trẻ bị va vấp.

 



 

Tính năng
Bàn học thông minh thì tính năng cơ bản và quan trọng nhất chính là chống gù và chống cận. Sản phẩm phải có tay quay để nâng lên hạ xuống mặt bàn sao cho phù hợp với sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, mặt bàn có khả năng nghiêng một góc từ 0-90 độ nhằm giữ khoảng cách tiêu chuẩn từ mắt tới bàn học.

Phần ghế ngồi được làm bằng đệm, ôm trọn vóc dáng, giữ tư thế thẳng lưng cho trẻ. Chân ghế được cần tích hợp giá để và bánh xe có giảm phanh trọng lực. Tránh trường hợp ghế di chuyển lung tung, trơn trượt.

Bàn học thông minh chất lượng chính hãng còn tích hợp thêm nhiều tiện ích như: ngăn bàn, kệ đựng sách, giá đỡ thiết bị điện tử,...

Địa chỉ uy tín
Một trong những lí do mua phải bàn học thông minh không rõ nguồn gốc là bởi địa chỉ mua hàng không uy tín. Để có thể mua bàn học chống gù chống cận chất lượng chính hãng, ba mẹ nên chọn những cơ sở được đánh giá tốt, ví dụ như TOPKIDS - được đánh giá là một trong những nhà phân phối bàn học thông minh hàng đầu tại TP HCM.

 



 

Nếu mua ở những địa chỉ uy tín, không những ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mà chế độ bảo hành hay hậu mãi, chăm sóc khách hàng đều không cần phải lắng lo.

Hiện nay, nhờ thủ đoạn tinh vi mà những sản phẩm bàn học thông minh kém chất lượng rất khó phân biệt với hàng chính hãng. Vậy nên hy vọng rằng qua bài viết này, ba mẹ sẽ cẩn thận với bàn học thông minh không rõ nguồn gốc, bỏ túi những kinh nghiệm để mua được hàng chất lượng cao.

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi