Dựa vào sự so sánh giữa bàn học thông minh và bàn học truyền thống, và sự phát triển không ngừng của công nghệ, bàn học chống gù chống cận có vẻ nhận được sự ưu ái lớn hơn đến từ người tiêu dùng.

Bàn học thông minh đang dần “xâm chiếm địa bàn” của bàn học phổ thông. Vậy điều gì khiến cho bàn học chống gù chống cận đang dần trở nên có ưu thế như vậy? Bài viết dưới đây là những thông tin đầy đủ nhất mà chúng tôi tổng hợp được để so sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống.

Bàn học thông minh là gì?

Bàn học thông minh là loại bàn học có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng sao cho phù hợp với chiều cao và vóc dáng của người dùng. Được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất. Bàn học thông minh ra đời với mong muốn ngăn chặn căn bệnh học đường đang phổ biến hiện nay - “gù lưng, cận thị”. 

Bàn học thông minh được các bậc phụ huynh nhận xét như thế nào?

Nhận thấy được quan tâm rất lớn của người tiêu dùng dành cho bàn học thông minh, TOPKIDS đã làm một bài khảo sát nho nhỏ tại showroom với khách hàng đã và đang sử dụng bàn học thông minh tại đây.

Chị Thu Hương ở chung cư Ciputra Hà Đông: “Tôi thấy loại bàn này khá mới mẻ và tìm hiểu thì thấy có rất nhiều ứng dụng hay nên cũng thử mua cho con. Thấy bé nhà mình thích lắm, mà dùng cũng tốt nữa.”

 


So sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống
 

Chị Hà Linh ở phố Láng Hạ cũng chia sẻ: “Nhà mình dùng loại bàn học này cũng được một thời gian rồi. Chất lượng tốt, có thể nâng lên hạ xuống bàn học, rồi điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn nữa. Mình cũng đỡ lo phần nào, lúc nào cũng chỉ sợ bé bị cận với cả gù lưng thôi.”


Anh Quang ở Tây Hồ có nhận xét: “Chỉ hối hận là tại sao không biết đến loại bàn học này sớm hơn thôi. Lúc đầu cũng không tin tưởng vào công dụng chống gù lưng, cận thị như trên mạng nói đâu. Tại thấy con của mình thích nên cũng mua cho nó dùng. Dùng của TOPKIDS rồi thì không muốn đổi sang loại nào nữa.”

 

So sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống

 

Điểm giống nhau của bàn học thông minh và bàn học truyền thống

Bàn học thông minh và bàn học truyền thống đều được sử dụng với mục đích phục vụ nhu cầu học tập, hay thậm chí là giải trí ngay trên bàn. Cả 2 loại bàn học đều có thể dùng ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Hai mẫu bàn học này đều được thiết kế đi kèm bàn học và ghế ngồi để thuận tiện cho trẻ sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi loại bàn đều có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, phụ huynh và bé có thể thỏa thích chọn lựa.

 

So sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống

 

Điểm khác biệt của bàn học thông minh và bàn học truyền thống

Chiều cao, kích thước  

Bàn học truyền thống
Bàn học truyền thống được thiết kế với chiều cao cố định, khó thay đổi. Vậy nên chỉ có thể sử dụng trong một thời gian ngắn bởi chiều cao của bé luôn phát triển. Bên cạnh đó, nếu chiều cao của bàn ghế thông thường không phù hợp với chiều cao của trẻ sẽ dẫn tới việc ngồi sai tư thế, gây ra căn bệnh học đường - gù lưng, cận thị.

Ghế ngồi của bộ bàn học truyền thống không cố định, dễ xê dịch, khiến khoảng cách của bé từ ghế tới bàn thay đổi. Và dẫn đến tư thế ngồi bị lệch.

Bàn học thông minh
Bàn học thông minh có thể linh hoạt thay đổi chiều cao sao cho phù hợp với sự phát triển về vóc dáng của trẻ. Vì vậy bé có thể thoải mái sử dụng và đồng hành cùng bàn học chống gù chống cận đến hết quãng đời học sinh. Bên cạnh đó, việc nâng lên hạ xuống chiều cao của bàn học còn giúp trẻ ngăn chặn việc cong vẹo cột sống, hay các căn bệnh liên quan đến mắt.

Ghế ngồi của bộ bàn học chống gù chống cận có khả năng tự động khóa, và phần chân ghế có bánh xe phanh trọng lực giúp cố định vị trí và tư thế ngồi của bé. Phần đệm lưng ôm trọn vóc dáng của trẻ, tạo tư thế ngồi học chuẩn.

 

So sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống

 

Độ nghiêng mặt bàn

Bàn học truyền thống
Mặt bàn của bàn học truyền thống được cố định, không thể tạo ra độ nghiêng sao cho phù hợp với chiều cao của bé.

Bàn học thông minh
Khác với bàn học thông thường, bàn học thông minh có thể điều chỉnh được độ nghiêng từ 0-90 độ tùy theo từng mẫu mã sản phẩm. Điều này tạo cho bé một tư thế ngồi chuẩn nhất, không bị mỏi cổ, mỏi mắt. Đặc biệt, khoảng cách từ mắt của trẻ tới bàn học sẽ được điều chỉnh theo khoảng cách tối thiểu, ngăn chặn các căn bệnh học đường.

 

So sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống

 

Chất lượng bàn học

Bàn học truyền thống
Bàn học phổ thông thường được làm từ nhựa Đài Loan, gỗ thịt hoặc gỗ ép. Vậy nên chất lượng chưa thật sự được đảm bảo và an toàn với người tiêu dùng. Chất liệu để làm bàn học truyền thống chỉ nằm ở mức cơ bản, với mục đích duy nhất là nơi để các bé ngồi học, dễ gây mối mọt, bong tróc. Và loại bàn này rất khó để sửa chữa, thậm chí có một số mẫu bàn học truyền thống không thể khắc phục được.

Bàn học thông minh
Bàn học thông minh thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ MDF và nhựa cao cấp. Mỗi mẫu mã sản phẩm đều trải qua một quá trình kiểm duyệt khắt khe, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đảm bảo một cách tuyệt đối an toàn cho trẻ.

Mặt bàn còn được phủ một lớp chống lóa, chống trượt, chống phản quang. Vậy nên phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm và không cần lo ngại về căn bệnh cận thị. Bàn học thông minh còn được làm từ chất liệu dễ dàng vệ sinh, lau sạch vết mực, bụi bẩn, tựa như một sản phẩm hoàn toàn mới dù cho thời gian sử dụng đã lâu.

 

So sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống

 

Tính năng

Bàn học truyền thống
Bàn học phổ thông không có khả năng nâng lên hạ xuống độ cao của bàn ghế, không thể điều chỉnh độ nghiêng của mặt bàn. Dẫn tới tình trạng cận thị hay cong vẹo cột sống.

Bàn học truyền thông không thể tháo rời từng linh kiện, vậy nên việc di chuyển rất khó khăn. Và loại bàn này chỉ để làm nơi ngồi học cho bé. Bên cạnh đó chỉ kèm theo tiện ích như: ngăn kéo.

Bàn học thông minh
Bàn học thông minh ngoài những tính năng được lắp đặt với mục đích chống gù chống cận, thì còn được trang bị thêm nhiều tiện ích như: kệ sách, ngăn kéo đựng đồ, kệ để thiết bị điện tử,... Vừa tiết kiệm diện tích phòng, vừa thuận tiện cho bé lấy đồ.

 

Giá cả

Bàn học truyền thống
Giá thành của một chiếc bàn học truyền thống khá là phải chăng. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân nhắc kĩ từ chức năng, tiện ích, cũng như chất lượng sản phẩm. Với chiều cao cố định của bàn học, bố mẹ sẽ phải đầu tư và tốn kém chi phí khi bé lớn dần theo thời gian.

Bàn học thông minh
Với chất liệu cao cấp và nhiều tính năng ưu việt, bàn học thông minh sở hữu một mức giá vừa phải, phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. Đặc biệt, bàn học chống gù chống cận còn có thể đồng hành cùng bé một thời gian rất dài, tiết kiệm chi phí cho phụ huynh.

 

So sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống

 

Nên mua bàn học thông minh hay bàn học truyền thống cho bé?

Dựa vào sự so sánh giữa bàn học thông minh và bàn học truyền thống, và sự phát triển không ngừng của công nghệ, bàn học chống gù chống cận có vẻ nhận được sự ưu ái lớn hơn đến từ người tiêu dùng.

Không những có khả năng chống gù lưng, chống cận thị, bàn học thông minh còn có độ bền cao, được làm từ chất liệu an toàn, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, dễ lắp đặt và sử dụng. Mà giá cả lại không quá đắt đỏ, khi sản phẩm bị hư hỏng chỉ cần tìm linh kiện thay vào, không cồng kềnh và khó sửa như bàn học truyền thống.

Địa chỉ mua bàn học thông minh giá tốt tại TP HCM

TOPKIDS là địa chỉ chuyên phân phối bàn học thông minh chính hãng, giá rẻ hàng đầu tại TP HCM. Tất cả mẫu bàn học chống gù chống cận tại TOPKIDS đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất. Vậy nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng bàn học.

Bên cạnh bàn học thông minh, TOPKIDS còn phân phối những sản phẩm như: ghế chống gù chống cận, đèn chống cận. Quý khách hàng khi tới đây cũng có thể tham khảo một vài mẫu này, để đảm bảo rằng trẻ sẽ được phát triển một cách hoàn thiện nhất.

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm bàn học thông minh, hãy liên hệ với TOPKIDS qua đường dây hotline: 0964 163 168, hoặc qua website: banhocthongminhgiare.com để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Quý khách hàng cũng có thể trực tiếp tới showroom tại địa chỉ:

  • 425 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM

      (gần cổng Khu công nghiệp Tân Bình, có chỗ đậu xe hơi)

  • 26/5 đường số 7, P.BHH, Q.Bình Tân, TP HCM

      (gần Siêu thị Nhật AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)

 


So sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống
 

Hy vọng rằng qua những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về việc so sánh bàn học thông minh và bàn học truyền thống, bạn có thể tìm mua cho mình một sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng tại TOPKIDS.

 

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi