6 cách giúp tình anh em của trẻ khăng khít hơn
Với những gia đình có 2 bé trở lên, chắc hẳn đã không ít lần các mẹ đau đầu vì các bé không yêu thương nhau. Vậy làm sao để tình anh em của các con khăng khít hơn? Hãy cùng banhocthongminhgiare giải đáp trong bài viết dưới đây để các mẹ cùng tham khảo nhé!
Xem tiếp
Các cách rèn luyện tính tập trung cho trẻ
Trẻ con có tính tò mò và luôn muốn khám phá mọi thứ xung quanh, vì vậy thường hay mất tập trung khi học bài hoặc làm bất kỳ việc nào đó. Hãy cùng banhocthongminhgiare tổng hợp các cách rèn luyện tính tập trung cho trẻ để cha mẹ tham khảo và áp dụng nhé!
Xem tiếp
Có nên đeo đai chống gù lưng cho trẻ?
Nhiều bậc cha mẹ lo lắng nên đã lựa chọn cách đeo đai chống gù lưng cho trẻ. Vậy phương pháp này có thật sự hiệu quả? Cùng Topkids tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Xem tiếp
Cách nhận biết và xử lý khi con bị bạo lực học đường
Tình trạng bạo lực học đường đang có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Điều này khiến nhiều bậc phụ huynh lúng túng và lo lắng. Trong bài viết dưới đây, Topkids sẽ thông tin chi tiết về cách nhận biết và xử lý khi con bị bạo lực học đường để cha mẹ tham khảo.
Xem tiếp
Bí quyết giúp con có tính tự lập từ nhỏ
Rèn luyện cho con tính tự lập từ nhỏ giúp trẻ tự làm mọi việc, tự tin hơn vào bản thân để có thể khám phá những thứ mới mẻ và tự đưa ra quyết định cho bản thân trong tương lai. Topkids sẽ chia sẻ bí quyết giúp con có tính tự lập từ nhỏ trong bài viết dưới đây nhé!
Xem tiếp
Cách dạy con của người Do Thái có thực sự tốt?
Những năm gần đây, cách dạy con của người Do Thái được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm và dành lời khen. Vậy cách dạy con của người Do Thái có thực sự tốt? Topkids sẽ cùng mẹ tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!
Xem tiếp
Liệt kê các loại bệnh học đường thường gặp và cách phòng tránh
Thông tin chi tiết về các loại bệnh học đường thường gặp và cách phòng tránh để các mẹ cùng tham khảo.
Xem tiếp
Tổng hợp các thiết bị chống gù lưng cho trẻ
Trẻ trong độ tuổi đến trường rất dễ mắc các bệnh học đường như gù lưng, cận thị, cong vẹo cột sống do ngồi học không đúng tư thế. Tổng hợp các thiết bị chống gù lưng cho trẻ để cha mẹ lựa chọn.
Xem tiếp
Tác hại của việc mổ mắt cận thị ai cũng cần biết
Cận thị là một căn bệnh học đường phổ biến hiện nay. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã lựa chọn phương pháp mổ cận thị.Tổng hợp những tác hại của việc mổ mắt cận thị ai cũng cần biết.
Xem tiếp
Tập bơi cho trẻ em 3 tháng tuổi đến 6 tuổi an toàn, hiệu quả
Nhiều chuyên gia cho rằng việc cho trẻ học bơi càng sớm càng tốt sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ. Trong bài viết này, Topkids sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về việc Tập bơi cho trẻ em 3 tháng tuổi đến 6 tuổi an toàn, hiệu quả.
Xem tiếp
Khuyến mãi