Top 5 trung tâm đào tạo năng khiếu chuyên nghiệp cho trẻ em tại TP HCM
Dưới đây là thông tin về top 5 trung tâm đào tạo năng khiếu chuyên nghiệp cho trẻ em tại TP HCM để ba mẹ cùng tham khảo.
Xem tiếp
Kỹ năng sống: Phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ
Cứ mỗi dịp hè đến lại có nhiều vụ tai nạn đuối nước xảy ra rất thương tâm. Dưới đây là chi tiết về kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước cho trẻ ba mẹ cần nắm rõ.
Xem tiếp
Hè này nên cho con học môn năng khiếu nào?
Nghỉ hè, bé sẽ được nghỉ học và có nhiều thời gian rảnh rỗi. Ba mẹ có thể tìm hiểu và cho con tham gia học các môn năng khiếu để phát triển những sở thích và năng khiếu bẩm sinh của con. Dưới đây là thông tin về các môn học năng khiếu bổ ích mà bé có thể tham gia trong dịp hè này nhé!
Xem tiếp
5 hoạt động vui chơi tránh xa điện thoại cho các bé trong hè này
Dịp nghỉ hè, bé sẽ được nghỉ học và có nhiều thời gian rảnh. Vì vậy mà nhiều bé bị phụ thuộc vào các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi…Dưới đây là thông tin về 5 hoạt động vui chơi tránh xa điện thoại cho các bé trong hè này mà ba mẹ nên biết.
Xem tiếp
Gợi ý 5 khu công viên nước cho bé tại TP HCM
Những khu công viên nước mát mẻ, rộng rãi sẽ là địa điểm lý tưởng để ba mẹ cùng bé ghé thăm trong mùa hè nóng nực này. Dưới đây là danh sách 5 khu công viên nước cho bé tại TP HCM để ba mẹ cùng tham khảo nhé!
Xem tiếp
Cách bảo vệ trẻ khỏi nắng nóng gay gắt mùa hè này
Mùa hè là khoảng thời gian bé rất yêu thích vì bé sẽ được nghỉ học, đi du lịch, tham gia nhiều hoạt động thú vị ngoài trời…Tuy nhiên, với thời tiết nắng nóng gay gắt của mùa hè, ba mẹ cần có những cách để bảo vệ sức khỏe của trẻ. Dưới đây là thông tin chi tiết để ba mẹ cùng tham khảo.
Xem tiếp
Những mẹo trị say nắng ngay tức thì
Vào những ngày thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao, chúng ra rất dễ bị say nắng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Dưới đây là những mẹo giúp trị say nắng tức thì để bạn nắm rõ nhé!
Xem tiếp
Kỹ năng sống: Xử lý và phòng tránh trẻ bị bỏng hơi nồi cơm điện
Trẻ con rất hay tò mò và nghịch ngợm những đồ dùng trong gia đình. Vì vậy đã có nhiều trường hợp trẻ bị bỏng bởi hơi nồi cơm điện rất nguy hiểm. Dưới đây là hướng dẫn cách xử lý và phòng tránh trẻ bị bỏng hơi nồi cơm điện ba mẹ cần nắm rõ.
Xem tiếp
Gợi ý những chỗ vui chơi cho bé dịp 1/6 tại TP HCM

Xem tiếp
Cách dạy trẻ biết cảm ơn và xin lỗi chân thành

Xem tiếp
Khuyến mãi