Mẹo giúp tăng chỉ số IQ cho trẻ hiệu quả ba mẹ nên biết
Chỉ số IQ là chỉ số dùng để đo sự thông minh của não bộ con người. Vậy ba mẹ đã biết cách nào giúp tăng chỉ số IQ cho bé hay chưa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Xem tiếp
Cần chuẩn bị gì cho bé khi trở lại trường sau kỳ nghỉ hè

Xem tiếp
Tổng hợp các cách giúp bé cai nghiện điện thoại ba mẹ nên biết
Hiện nay, tình trạng nghiện điện thoại di động diễn ra khá nhiều ở trẻ nhỏ. Vậy phải làm sao để giúp trẻ cai nghiện điện thoại?
Xem tiếp
Một số lưu ý dành cho ba mẹ khi cho trẻ chơi ngoài trời
Vào dịp nghỉ hè, ngày nghỉ lễ hoặc ngày nghỉ cuối tuần, ba mẹ thường cho bé đi dã ngoại, vui chơi ngoài trời giúp con có khoảng thời gian vui chơi bổ ích. Dưới đây là một số lưu ý ba mẹ cần biết để con vui chơi an toàn nhé.
Xem tiếp
Bí quyết rèn thói quen tự học cho bé ngay tại nhà
Tự học là một đức tính, một thói quen tốt mà ba mẹ nên rèn luyện cho con từ bé. Tuy vậy, không phải bé nào cũng thích thú và có kỹ năng tự học ở nhà. Ba mẹ hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết bí quyết rèn thói quen tự học cho bé ngay tại nhà nhé!
Xem tiếp
Phương pháp giáo dục Montessori là gì? Ưu điểm mà cha mẹ nên biết
Phương pháp giáo dục Montessori được áp dụng phổ biến hiện nay trong giáo dục mầm non, được đánh giá là phương pháp giáo dục hiện đại, khoa học và hoàn thiện. Dưới đây là thông tin cụ thể về phương pháp giáo dục Montessori để ba mẹ nắm rõ.
Xem tiếp
Cách chọn trường Tiểu học phù hợp cho con tại TP HCM
Hiện nay, nhiều ba mẹ tại TP HCM vẫn đang băn khoăn chọn trường Tiểu học cho con em mình. Dưới đây là kinh nghiệm những cách chọn trường Tiểu học phù hợp cho con tại TP HCM để ba mẹ cùng tham khảo nhé!
Xem tiếp
Tìm hiểu sự khác nhau giữa trường công lập và trường quốc tế
Nhiều bậc phụ huynh vẫn băn khoăn không biết nên cho con em mình theo học trường công lập hay trường quốc tế. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu sự khác nhau giữa trường công lập và trường quốc tế để ba mẹ có lựa chọn phù hợp nhé!
Xem tiếp
Ba mẹ cần chuẩn bị đồ dùng học tập gì khi con vào lớp 1?
Bé chuẩn bị lên lớp 1 là thời điểm quan trọng vì bé sẽ bước vào một môi trường mới có thầy cô mới, bạn bè mới. Để con tự tin và hòa nhập tốt, học tập tốt hơn, ba mẹ cần chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập cho bé.
Xem tiếp
Những cách chuẩn bị tâm lý cho con khi vào lớp 1
Ba mẹ cần phải chuẩn bị tâm lý cho con khi vào lớp bởi bước vào lớp 1, bé sẽ phải thay đổi môi trường học tập, phải làm quen với nhiều kiến thức mới, thầy cô mới, bạn bè mới
Xem tiếp
Khuyến mãi