Bàn gấp học sinh là gì? Những ưu nhược điểm khi sử dụng bàn gấp học sinh

Xem tiếp
Tổng hợp các phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé

Xem tiếp
Tại sao nên lựa chọn bàn học thông minh có giá sách cho bé

Xem tiếp
Kỹ năng tự học ở trẻ và phương pháp xây dựng kỹ năng tự học cho trẻ
Kỹ năng tự học ở trẻ là yếu tố quan trọng giúp trẻ phát triển bản thân và đạt được kết quả tốt trong học tập. Trong bài viết này, TOPKIDS sẽ cũng phụ huynh tìm hiểu Kỹ năng tự học ở trẻ và phương pháp xây dựng kỹ năng tự học cho trẻ.
Xem tiếp
Cách luyện viết chữ đẹp cho bé nhanh và chuẩn nhất
Từ xưa ông bà ta có câu: "Nét chữ - Nết người", chính vì vậy việc rèn luyện chữ viết không chỉ giúp các em viết đẹp mà còn rèn luyện tính kiên nhẫn, sự chịu khó và chăm chỉ. Sau đây sẽ là một số Cách luyện viết chữ đẹp cho bé nhanh và chuẩn nhất TOPKIDS đã tổng hợp lại, xin mời các bạn cùng tham khảo.
Xem tiếp
Tầm quan trọng của dinh dưỡng với sự phát triển của trẻ
Nuôi dạy con trưởng thành và nên người là điều mà các mẹ Việt ai cũng mong muốn, tuy nhiên lại có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Chính vì vậy, mẹ cần biết Tầm quan trọng của dinh dưỡng với sự phát triển của trẻ để có thể nuôi dạy con đúng cách.
Xem tiếp
Những tác hại của ánh sáng xanh với mắt và tại sao bàn học thông minh lại chống cận
Ánh sáng xanh là một trong những loại ánh sáng xuất hiện trong nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo. Đây là loại ánh sáng gây ra những tác động vô cùng tiêu cực cho thị lực. Vậy ánh sáng xanh có tác hại như thế nào cho mắt?
Xem tiếp
Một số phương pháp học tiếng anh hiệu quả dành cho học sinh cấp 2
Bước sang cấp học THCS, chương trình học tiếng anh dành cho học sinh sẽ trở nên “khó nhằn” hơn. Tiếng anh cấp 2 sẽ không còn là các nội dung “vừa chơi vừa học” như ở cấp tiểu học nữa. Cùng tham khảo một số phương pháp học tiếng anh hiệu quả dành cho học sinh cấp 2 trong bài viết này nhé!
Xem tiếp
Tư duy logic là gì? Các phương pháp giúp trẻ nâng cao khả năng suy luận và tư duy logic

Xem tiếp
Một số phương pháp giúp bé tự tin giao tiếp trước đám đông
Ngay khi còn nhỏ, ba mẹ cần giúp trẻ tự tin để khi lớn con độc lập và giao tiếp giỏi, thuyết trình hay. Không những thế, trẻ còn tự tin bình tĩnh xử lý được những vấn đề hoặc những sự cố xảy ra trong cuộc sống nữa đó. Vậy có những phương pháp giúp bé tự tin giao tiếp nào? Cùng TOPKIDS theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Xem tiếp
Khuyến mãi