Những thay đổi tâm lý tuổi dậy thì của con mà cha mẹ cần quan tâm

Xem tiếp
Các hoạt động vui chơi cho bé ngày lễ thiếu nhi

Xem tiếp
Cùng tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết thiếu nhi
Cứ mỗi năm đến dịp Tết thiếu nhi 1/6 thì bé yêu lại nhận được những lời chúc, những món quà từ ba mẹ, người thân. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết thiếu nhi trong bài viết dưới đây nhé!
Xem tiếp
Gợi ý quà 1/6 đảm bảo các bé siêu thích
Mỗi khi đến dịp Tết thiếu nhi 1/6, ba mẹ đều muốn dành tặng cho bé yêu những món quà ý nghĩa và hợp ý thích của con. Dưới đây là danh sách gợi ý quà 1/6 đảm bảo các bé siêu thích, ba mẹ cùng tham khảo nhé!
Xem tiếp
Giúp con tự học toán dễ dàng, hiệu quả tại nhà
Ngoài thời gian học tập trên trường, ba mẹ có thể giúp con tự học toán tại nhà dễ dàng và hiệu quả. Hãy cùng banhocthongminhgiare tham khảo những phương pháp dạy toán cho trẻ từ 4-6 tuổi tại nhà để mẹ cùng tham khảo và áp dụng nhé!
Xem tiếp
Con sợ học tiếng Anh, mẹ hãy lưu ngay những mẹo sau
Việc cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh sớm là điều cần thiết. Tuy vậy, một số bé vẫn có tâm lý sợ sệt với môn học này. Hãy cùng banhocthongminhgiare tham khảo một số mẹo hữu ích mẹ nên lưu ngay vào để giúp các con vượt qua nhé!
Xem tiếp
5 kỹ năng sống giúp trẻ phát triển toàn diện
Ngoài việc học văn hóa trên trường, trẻ cần được dạy thêm các kỹ năng sống cần thiết để rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin, khả năng ứng phó với các tình huống xảy ra trong cuộc sống và tương lai. Hãy cùng banhocthongminhgiare tham khảo thông tin chi tiết về 5 kỹ năng sống giúp trẻ phát triển toàn diện, cha mẹ hãy cùng tìm hiểu nhé!
Xem tiếp
Bố càng chơi nhiều với con, con càng thông minh?
Theo một nghiên cứu tại Đại học Newcastle (Anh) đã cho thấy: những đứa trẻ được ở cùng bố nhiều khi còn nhỏ không chỉ có chỉ số IQ cao hơn mà còn giúp giảm thiểu các rủi ro con có thể phải đối mặt trong cuộc sống sau này. Vì vậy, cha mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội dạy con thông minh này nhé!
Xem tiếp
5 cách giúp trẻ học quản lý tài chính
Việc được học cách quản lý tài chính ngay từ nhỏ sẽ giúp trẻ có ý thức và thói quen quý trọng đồng tiền. Từ đó sẽ hỗ trợ hình thành tính kiên trì, tự lập cho trẻ. Hãy cùng banhocthongminhgiare tham khảo thông tin chi tiết về 5 cách giúp trẻ học quản lý tài chính để cha mẹ tham khảo nhé!
Xem tiếp
Có nên cho bé tiếp cận lập trình robot ngay từ khi còn bé?
Với sự phát triển vượt bậc của nền công nghiệp 4.0 hiện nay, nhiều bậc cha mẹ đang băn khoăn có nên cho bé tiếp cận lập trình robot ngay từ khi còn bé hay không? Topkids sẽ giải đáp để ba mẹ tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!
Xem tiếp
Khuyến mãi