Những bộ bàn học thông minh ngày càng được sử dụng nhiều hơn cho các bé tại nhà và tại trường học. Nhưng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho trẻ trong quá trình học tập thì không thể nào thiếu các phụ kiện đi kèm. Trong bài viết này, TOPKIDS sẽ tổng hợp các phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé.

Ghế chống gù chống cận

Ghế chống gù chống cận là một trong các phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên, để trẻ có được tư thế ngồi đúng đắn thì ngoài bàn học thì ghế chống gù cũng là phụ kiện vô cùng quan trọng không thể nào thiếu.

Ngày nay, tình trạng trẻ bị gù do ngồi sai tư thế ngày càng gia tăng. Đây chính là vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Sự ra đời của bàn học thông minh giúp bố mẹ bớt được phần nào lo lắng.

Tổng hợp các phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé

Đèn Led chống cận

Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua đèn led chống cận thông minh, bởi đây là loại đèn được đánh giá vô cùng cao. Nếu muốn bảo vệ mắt của trẻ tốt nhất thì bạn không thể nào bỏ qua phụ kiện thông minh này.

Ánh sáng được tạo ra từ đèn led chống cận và được đánh giá vô cùng an toàn cho mắt của người sử dụng. Ngoài ra, với cường độ ánh sáng thích hợp cùng nguồn ánh sáng liên tục giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ. Từ đó, hạn chế được tình trạng đau nhức mắt và mỏi mắt, nhất là cận thị.

Tổng hợp các phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé

Kệ kê chân cho bé khi ngồi học bài

Kệ chê chân dù là phụ kiện chưa quá phổ biến nhưng lại là một trong những món phụ kiện sở hữu rất nhiều ưu điểm và công dụng tuyệt vời. Với thiết kế nhỏ gọn thì kệ kê chân đã góp phần tạo cho bé tư thế ngồi thoải mái nhất. Đặc biệt, ba mẹ không phải quá lo lắng tới việc chiếc kệ bị di chuyển vị trí do ở phía dưới kệ được cố định với nền nhà.

Tổng hợp các phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé

Giá để sách

Ngoài các vật dụng trên thì giá để sách cũng chính là vật dụng quan trọng. Bởi trong quá trình đi học bé có rất nhiều đồ dùng học tập khác nhau bao gồm: vở ghi bài, sách giáo khoa, dụng cụ học tập, sách giáo khoa,…Do đó, rất cần một giá sách được thiết kế tiện nghi và đặt tại vị trí cố định sẽ giúp bé lấy đồ dùng dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

Tổng hợp các phụ kiện không thể thiếu khi mua bàn học thông minh cho bé

XEM THÊM: Tại sao nên lựa chọn bàn học thông minh có giá sách cho bé

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi