Bàn học là một trong những vật dụng không thể thiếu trong hành trang trau dồi kiến thức đối với trẻ đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Bí quyết chọn bàn học cho trẻ cấp 1 ba mẹ không nên bỏ qua, giúp ba mẹ có thể lựa chọn cho bé được bàn học ưng ý nhất.

Bàn học là một trong những vật dụng không thể thiếu trong hành trang trau dồi kiến thức đối với trẻ đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, đối với các bé mới vào lớp 1 thì các bậc cha mẹ cần phải chọn được bàn học phù hợp nhất để tạo sự thoải mái cho con trong những ngày tháng đầu đời làm quen với sách vở. Bí quyết chọn bàn học cho trẻ cấp 1 ba mẹ không nên bỏ qua, giúp ba mẹ có thể lựa chọn cho bé được bàn học ưng ý nhất.

Bí quyết chọn bàn học cho trẻ cấp 1 chất lượng ba mẹ không nên bỏ qua

Để có thể chọn được bàn học cho bé nhà mình chất lượng thì bố mẹ cần phải biết được bí quyết chọn bàn học cho trẻ cấp một theo một số kinh nghiệm dưới đây:

Thuờng những mẫu bàn học được làm từ gỗ tự nhiên độ bền sẽ cao hơn, sức chịu lực của sản phẩm cũng tốt hơn là cơ sở để có thể nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Còn về giá sách, các bậc phụ huynh nên chọn những mẫu bàn học có giá sách đã được phân thành nhiều ngăn riêng biệt. Trẻ có thể phân loại sách vở ở mỗi đề mục cụ thể. Khi nào cần đến thì bé sẽ không bị mất nhiều thời gian để lục lọi, tìm kiếm sách vở.

Bố mẹ cũng nên lựa chọn những mẫu bàn học rộng rãi hoặc có thể tháo lắp được một cách linh hoạt, mang tới diện tích bàn học rộng rãi cho trẻ.

Ngoài ra, bố mẹ cũng cần phải chú ý đến chức năng của giá sách đi kèm và kích thước bàn ghế đã đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế hay chưa,…

Những điều cần biết về bộ bàn A12 COM thông minh

Bộ bàn học chống gù chống cận, bàn học thông minh thương hiệu COM là thương hiệu Bàn học Ergonomic chống gù chống cận cho học sinh cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Thiết kế chuẩn Ergonomic được các chuyên gia hàng đầu tư vấn và khuyên dùng. Đây là bộ bàn chống gù chống cận đặc biệt thiết kế chuyên biệt với giá sách cao và có thể sử dụng cho máy tính để bàn tiện dụng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  1. Bàn ghế khung thép sơn tĩnh điện chịu tải 250kg
  2. Trọng lượng: 62kg.
  3. Màu sắc: hồng/xanh.
  4. Điều chỉnh góc nghiêng: 0 – 65 độ.
  5. Bàn 120 x 65 cm. Điều chỉnh chiều cao từ 50– 78 cm (cao hơn mặt bàn tiêu chuẩn 3 cm)
  6. Ghế 45 x 45 cm. Điều chỉnh chiều cao từ 38 - 55cm.
  7. Giá sách: 120 x 60 x 20cm.
  8. Tặng đèn chống cận và bọc đệm ghế tiện vệ sinh

Đặc tính nổi bật

Điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn: Dùng nút bấm thủy lực thay vì dây kéo như mẫu cũ.

Ngăn kéo: với việc sử dụng bản lề to hơn, thiết kế thanh lịch hơn; 

Mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng thủy lực một chạm. Độ nghiêng điều chỉnh từ 0-65 độ, đủ làm bàn viết (nghiêng 15 độ) đảm bảo góc nhìn chuẩn nhất, mắt ít phải điều tiết khi nhìn toàn bộ trang giấy, hoặc làm giá vẽ (nghiêng 55 độ)

Hộc tủ:  hộc tủ lớn. Đây là loại có kích thước hộc tủ tích hợp với bàn lớn nhất hiện nay. Bàn được trang bị đầy đủ như giá sách có chặn sách, ngăn kéo đa năng, kệ để sách, ngăn để bút và đồ dùng học tập trên bàn;

Mặt bàn và giá sách, chất liệu cốt gỗ tự nhiên đã qua xử lý, gỗ rắn, tiêu chuẩn E0 của châu Âu với màu mặt bàn vân gỗ sang trọng. Mặt bàn phủ lớp MATTE Chống trầy xước, chống cháy, chống nước, chống bám bẩn. Chất liệu thân thiện môi trường – có lợi cho sức khỏe, dễ dàng xóa sạch vết mực, vết bẩn dây trên mặt bàn.

So với gỗ tự nhiên thông thường chưa qua xử lý sẽ dễ cong vênh, nặng, dễ nứt theo thời gian thì gỗ của dòng COM xử lý triệt để các vấn đề hạn chế của gỗ tự nhiên chưa qua xử lý giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm đồng thời kháng ẩm mốc, chống xước, chống lóa nên giảm nguy cơ bị các tật khúc xạ về mắt như cận thị.

Bàn học thông minh điều chỉnh độ cao chống gù chống cận COM với chiều cao bàn nâng đến 78 cm cho người cao trên 1,8m vượt 3cm so với tiêu chuẩn thông thường (trong khi tiêu chuẩn mặt bàn của trẻ Âu Châu là 75cm tương ứng chiều cao 1,8m).

Điều chỉnh độ cao thấp, lên xuống bằng tay quay, dễ dàng thao tác điều chỉnh, hệ thống hoạt động bền bỉ, nhẹ nhàng; Khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn, chiều cao có thể điều chỉnh hoàn toàn phù hợp phù hợp với cơ thể, giúp các con ngồi học ở tư thế có lợi nhất cho sự phát triển của hệ cơ xương, cột sống, khoảng cách nhìn đạt chuẩn, không gây hại.

Đảm bảo cho các con ngồi học ở tư thế thoải mái nhất, không gây căng thẳng, mệt mỏi, tăng khả năng tập trung và nâng cao thành tích học tập. Chắc chắn đây là món quà tuyệt vời nhất mà các phụ huynh có thể dành tặng cho con em mình.

TOP KIDS đa dạng những mẫu mã sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường cho các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm khi tới cửa hàng nhân viên của TOPKIDS sẽ cưa vấn cho các bố mẹ lựa chọn được mẫu bàn học ưng ý, chất lượng nhất.

Bài viết trên đã chia sẻ về bí quyết chọn bàn học cho trẻ cấp 1 ba mẹ không nên bỏ qua. Hy vọng rằng, các bậc phụ huynh sẽ tìm được mẫu bàn học tại địa chỉ uy tín, chất lượng cho bé nhà mình nhé!

XEM THÊM: Hướng dẫn cách ngồi học chuẩn nhất ba mẹ nên biết để rèn luyện cho con

 

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi