Các phương pháp rèn luyện tính kiên trì cho trẻ
"Sau cơn mưa sẽ có cầu vồng", và sau sự kiên trì, chắc chắn sẽ đạt được thành quả xứng đáng. Dù thành quả có thể không đến ngay tức thì, nhưng trước khi đạt được mục tiêu cuối cùng, chắc chắn sẽ có nhiều bài học quý giá.
Xem tiếp
Phát triển nhận thức của trẻ và những yếu tố ảnh hưởng
Phát triển nhận thức của trẻ em là một khía cạnh quan trọng trong quá trình giáo dục trẻ. Điều này liên quan đến các đặc điểm quan trọng của sự phát triển nhận thức ở trẻ em.
Xem tiếp
Dạy trẻ kỹ năng thoát hiểm khi có cháy
Hiện nay, trên toàn quốc đang xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn, trong đó có nhiều trường hợp xảy ra tại các hộ gia đình và gây ra những thiệt hại đáng kể. Do đó, việc học kỹ năng phòng cháy chữa cháy và biết cách thoát hiểm khi có hỏa hoạn là rất quan trọng đối với mọi người
Xem tiếp
Hướng dẫn cách dạy bé viết chữ đẹp khi vào lớp 1

Xem tiếp
Toán tư duy cho bé chuẩn bị vào lớp 1 ba mẹ nên biết
Toán tư duy cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1 là một môn học quen thuộc trong chương trình giáo dục tiểu học. Để giúp trẻ học môn này hiệu quả hơn, bố mẹ không nên bỏ qua những thông tin hữu ích được Tpopkids chia sẻ dưới đây.
Xem tiếp
Tư thế ngồi học ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của trẻ
Ngồi đúng tư thế mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sự phát triển của trẻ, đồng thời giảm nguy cơ mắc phải các vấn đề sức khỏe liên quan đến học tập như cận thị, đau nhức, gù lưng, vẹo cột sống và vấn đề hô hấp.
Xem tiếp
Phân biệt giữa bàn học thông minh và bàn học thông thường
Nhiều phụ huynh có thắc mắc về sự khác biệt giữa bàn học thông minh cho bé và các mẫu bàn học truyền thống thông thường. Thực tế, bàn học thông minh đang trở thành lựa chọn hàng đầu của những phụ huynh thông minh. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé!
Xem tiếp
Tầm quan trọng của dinh dưỡng với sự phát triển của trẻ
Bài viết này sẽ giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn về vai trò của dinh dưỡng trong sự phát triển của trẻ mầm non và cung cấp một số nguyên tắc quan trọng để xây dựng thực đơn và chế biến món ăn phù hợp cho trẻ.
Xem tiếp
Các yếu tố cần thiết khi lựa chọn bàn học chống gù chống cận cho bé

Xem tiếp
Cách dạy trẻ tư duy logic theo từng lứa tuổi ba mẹ nên biết

Xem tiếp
« 1 2 3 4 5 6 7 8 9 »
Khuyến mãi