Lý do nào khiến bàn ghế học thông minh TOPKIDS lại hot đến vậy
Bàn học là vật dụng không thể thiếu trong hành trang trau dồi kiến thức đối với trẻ nhỏ đang ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, đối với các bé mới vào lớp 1 thì cha mẹ cần chọn được bộ bàn ghế phù hợp nhất tạo sự thoải mái cho con trong ngày tháng đầu đời làm quen với bài vở.
Xem tiếp
Những môn năng khiếu giúp trẻ phát triển toàn diện ba mẹ nên biết
Ngoài việc giúp trẻ học các chữ cái, ghép chữ và đếm số, việc khám phá và phát triển các môn năng khiếu cũng rất quan trọng.
Xem tiếp
Phương pháp giáo dục Steam và cách áp dụng phương pháp Steam tại nhà
Phương pháp giáo dục STEAM là một hướng tiếp cận hiện đại được áp dụng tại nhiều trường quốc tế ở Việt Nam và trên toàn cầu. Trong giáo dục mầm non, STEAM đem lại những lợi ích gì cho sự phát triển trí tuệ của trẻ? Hãy cùng Topkids khám phá trong bài viết dưới đây.
Xem tiếp
Tổng hợp những phương pháp giáo dục của người nhật ba mẹ nên tham khảo
Người Nhật tin rằng mỗi đứa trẻ đều có những phẩm chất và khả năng riêng. Do đó, họ luôn tạo cơ hội cho con cái tham gia vào các môn học và hoạt động năng khiếu mà trẻ yêu thích, nhằm phát huy tối đa năng lực cá nhân của mỗi trẻ.
Xem tiếp
Một số phương pháp giữ ấm giúp trẻ khỏe mạnh suốt mùa đông
Là cha mẹ, chúng ta luôn mong muốn đảm bảo sự an toàn và sức khỏe tốt nhất cho con yêu trong mùa đông. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng để giữ ấm cho trẻ, mà các bậc cha mẹ có thể tham khảo.
Xem tiếp
Gợi ý một số món quà giáng sinh cho bé
Trong một số trường hợp, một số cha mẹ có thể coi Noel là một phong tục và không đặc biệt quan tâm đến việc tặng quà cho con. Tuy nhiên, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của xã hội và sự lan truyền của văn hóa phương Tây, Noel đã trở thành một ngày lễ được mong đợi, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Do đó, đây thực sự là một dịp đặc biệt để bạn trao tặng quà cho con yêu, nhằm thể hiện tình yêu thương của mình.
Xem tiếp
Làm sao để nuôi dưỡng tâm hồn cho trẻ
Trẻ em là mầm non của đất nước, là tương lai của dân tộc. Để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, cần phải chú trọng đến việc nuôi dưỡng tâm hồn cho trẻ.
Xem tiếp
Tổng hợp những cách tạo thói quen đọc sách cho bé
Trẻ em thường có sự ưa thích đối với thiết bị công nghệ điện tử hơn là việc đọc sách. Dưới đây là một số gợi ý để cha mẹ có thể khuyến khích trẻ yêu thích và có sự hứng thú trong việc đọc sách.
Xem tiếp
Tổng hợp những app giúp bé tập trung học
Giáo dục sớm cho trẻ là điều mà rất nhiều bố mẹ quan tâm. Do đó, nhiều app giáo dục sớm cho trẻ ra đời với đa dạng hình thức và công năng nhằm đáp ứng nhu cầu này.
Xem tiếp
Tổng hợp những loại thực phẩm bà bầu không nên ăn trong thai kỳ

Xem tiếp
« 1 2 3 4 5 6 7 8 9 »
Khuyến mãi