Để đáp ứng nhu cầu học tập và giúp bé tránh được những nguy cơ về sức khỏe, một chiếc bàn học chống gù lưng chính là lựa chọn tuyệt vời của nhiều bố mẹ.

Bàn học là nhân tố ảnh hưởng nhiều nhất với sự phát triển của trẻ. Để đáp ứng nhu cầu học tập và giúp bé tránh được những nguy cơ về sức khỏe, một chiếc bàn học chống gù lưng chính là lựa chọn tuyệt vời của nhiều bố mẹ. Cùng Topkids tìm hiểu về lý do nên mua bàn học thông minh cho bé ngay hôm nay nhé!

1. Bàn học chống gù lưng là gì?

Bàn học chống gù lưng là sản phẩm được các bậc phụ huynh rất quan tâm

Bàn học chống gù lưng là sản phẩm được các bậc phụ huynh rất quan tâm

Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm bàn học thông minh chống gù lưng.

1.1. Khái niệm

Bàn học chống gù lưng là sản phẩm sáng tạo thông minh được những người thợ thủ công thiết kế và gia công tỉ mỉ, giúp hỗ trợ trẻ có tư thế ngồi đúng đắn. Đặc biệt, chúng còn có thể điều chỉnh tư thế ngồi của bé và hỗ trợ cột sống phát triển tự nhiên nhất. 

Từ đó, hỗ trợ phòng chống những căn bệnh về vấn đề học đường như gù lưng và cận thị,… Với thực trạng hiện nay, có rất nhiều trẻ mắc chứng bệnh học đường, bàn học chống gù chống cận là giải pháp tối ưu nhất.

1.2. Khác biệt của bàn chống gù với bàn thông thường

- Bàn học có tính năng nâng hạ độ cao và dễ dàng điều chỉnh nên phù hợp với mọi vóc dáng, lứa tuổi của trẻ, giúp bé luôn có tư thế ngồi chuẩn. 

- Mặt bàn học có thể điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt, giúp trẻ luôn giữ đúng khoảng cách tiêu chuẩn trong nhiều hoạt động như đọc, viết, vẽ. Từ đó, bé sẽ có tư thế ngồi học đúng và không còn gù lưng hoặc cúi gằm mặt xuống bàn.

- Sử dụng bàn học chống gù lưng từ sớm sẽ tạo cho con thói quen ngồi học đúng tư thế  và hỗ trợ phòng chống các bệnh như cận thị, gù lưng.

- Bàn học thông minh tích hợp nhiều tính năng khác như: ngăn bàn rộng, giá sách lớn, thời khóa biểu,... nên giúp tăng tiện ích sử dụng và hỗ trợ con tốt hơn trong quá trình học tập.

2. Có nên mua bàn học chống gù giá rẻ?

Có nên mua bàn học chống gù giá rẻ là thắc mắc của nhiều phụ huynh

Có nên mua bàn học chống gù giá rẻ là thắc mắc của nhiều phụ huynh

Bàn học chống gù là một sản phẩm thông minh được giới chuyên gia đánh giá cao về những tính năng tuyệt vời. Để rèn luyện khả năng học tập và tư duy và cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ mà không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố liên quan đến bệnh lý học đường thì đây chính là sản phẩm mà bố mẹ nên mua cho con em mình.

Hơn thế nữa, trẻ nhỏ thường có những thói quen như tì ngực vào bàn, nằm bò ra bàn, cúi mặt vào sát sách vở,... Nếu thời uốn nắn và nghiêm túc rèn luyện, trẻ chắc chắn sẽ hình thành nên thói xấu và dễ xảy ra hiện tượng gù lưng, cận thị. Do đó, việc mua bàn học chống gù lưng chắc chắn là khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe của con.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp đi kèm chất lượng nên chắc chắn "không có giá rẻ". Trên thực tế, các bạn không nên mua hàng giá rẻ vì đây có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy nên tìm đến địa chỉ phân phối uy tín và Topkids là địa chỉ uy tín cung cấp với giá cạnh tranh nhất.

3. Lý do nên mua bàn chống gù lưng cao cấp 

Lý do nên mua bàn chống gù lưng cao cấp

Lý do nên mua bàn chống gù lưng cao cấp

Chắc chắn trong mỗi gia đình đều có những chiếc bàn phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, với những chiếc bàn này không thể đáp ứng được nhu cầu ngồi học của trẻ. Điển hình là với chiều cao và kích thước của chiếc bàn thông thường, cơ thể nhỏ bé của con sẽ phải tự linh hoạt thay đổi hoặc rướn, khom cúi người. Và chính điều này vô tình đã mang đến cho con những căn bệnh điển hình như: gù lưng, vẹo cột sống, cận thị,…

Những mẫu bàn học thông minh chống gù lưng cao cấp được thiết kế và nghiên cứu để mang lại những lợi ích tốt nhất cho trẻ trong việc ngồi học với rất nhiều các tính năng vượt trội. Chẳng hạn như đều có thể thay đổi kích thước bàn học cho phù hợp với chiều cao của từng độ tuổi, từ đó giúp trẻ tránh nguy cơ mắc bệnh lý học đường.

► Xem ngay: Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế chống gù

4. Địa chỉ uy tín mua bàn học chống gù lưng cho bé

Topkids - Địa chỉ uy tín mua bàn học chống gù lưng cho bé

Topkids - Địa chỉ uy tín mua bàn học chống gù lưng cho bé

Hiểu được tâm lý của phụ huynh khi chọn mua bàn học cho con và dựa theo những phân tích đánh giá bàn học chống gù loại nào tốt, Topkids cung cấp những dòng bàn học thông minh tiên tiến nhất. Hiện Topkids đang cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm bàn học thông minh như Luxury, Delux, Fancy, Wooden. 

Điểm đặc biệt là tất cả những mẫu bàn học tại Topkids đều có khả năng tăng giảm độ cao sao cho phù hợp với thể trạng và chiều cao của bé. Bên cạnh đó, bàn học chống gù chống cận tại Topkids còn có khả năng nghiêng mặt bàn từ 0 – 45 độ và giữ cho tầm mắt của trẻ luôn ở khoảng cách phù hợp. Do đó, con không cần phải ưỡn người hoặc cúi gằm để viết bài, vẽ tranh. Đây cũng là tính năng quan trọng trên một mẫu bàn học chống gù chống cận.

Những mẫu bàn học chống gù lưng đang rất được ưa chuộng trên thị trường và được nhiều bố mẹ tin dùng cho trẻ từ khi bắt đầu đi học. Topkids hy vọng bài viết này đã giúp cho phụ huynh giải đáp được những băn khoăn về việc lựa chọn bàn học chống gù chống cận. Đây cũng là món quà ý nghĩa để các bạn thưởng cho bé hoặc người thân tặng trong những dịp đặc biệt.

► Ngoài ra, TopKids còn cung cấp các loại đèn chống cận cho bé. Xem các mẫu mới nhất tại đây nhé!

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: 

  • CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
  • Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
  • Website: https://banhocthongminhgiare.com/
  • Hotline: 0964 163 168. 
  • Email: phatminh699@gmail.com. 
  • Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
  • Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
  • Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM. 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi