Bàn ghế chống gù, bộ bàn ghế học sinh chống gù chống cận, bàn ghế học sinh chống gù giá rẻ, kinh nghiệm mua bàn ghế học chống gù chống cận cùng xem ngay trong bài viết này nhé!

Có bao giờ các bạn tự đặt ra câu hỏi về một bộ bàn ghế chống gù dành riêng cho việc học của con chúng ta? Bàn ghế học sinh chống gù dành cho việc học có tính năng gì khác biệt so với một chiếc ghế thông thường? Trong bài viết này, Topkids sẽ chia sẻ với mọi người kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế thông minh chống gù dành cho các bé.

1. Giới thiệu chung về bàn ghế chống gù

Giới thiệu chung về bàn ghế chống gù

Giới thiệu chung về bàn ghế chống gù

Dưới đây là những thông tin chung về bàn ghế thông minh chống gù dành cho trẻ em:

1.1. Bộ bàn ghế học sinh chống gù chống cận là gì?

Bàn ghế chống gù là phiên bản cao cấp hơn so với bàn ghế học sinh thông thường. Bởi vì chúng có thể này có thể tùy chỉnh được độ cao của mặt bàn và chân ghế. Ngoài ra, bộ bàn ghế thông minh này còn được thiết kế với độ nghiêng linh hoạt nên trẻ có thể tùy chỉnh độ nghiêng theo mục đích học tập của mình.

Điểm đặc biệt là bàn ghế thông minh chống gù có thể giữ cho con tư thế ngồi học đúng chuẩn. Đồng thời giúp lưng không bị gù và mắt không bị cận. Do đó, trẻ luôn trong tư thế dễ chịu, thoải mái và tiếp thu bài học tốt hơn.

1.2. Bàn ghế học sinh chống gù chống cận làm từ chất liệu gì?

Mặt bàn được phủ lớp Silicon chống lóa và chống phản quang giúp bảo vệ mắt của trẻ không bị mờ hoặc chói khi ngồi học quá lâu dưới ánh đèn. Không chỉ vậy, chất liệu của bàn học chống gù còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chịu nước, không cong vênh và không độc hại.

Phần khung ghế chống gù được làm bằng hợp kim có độ chắc chắn cao và trọng lượng tối đa lên đến 180kg. Hơn nữa, bên ngoài ghế được phủ một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, sơn tĩnh điện còn giúp quá trình sử dụng được an toàn hơn rất nhiều.

Phần đệm của ghế chống gù được làm từ cao su nguyên khối tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Do đó, trẻ có thể ngồi học tập, đọc sách, viết vẽ hàng giờ mà không cảm thấy khó chịu.

1.3. Các tính năng nổi bật của bộ bàn ghế chống gù chống cận

 Các tính năng nổi bật của bộ bàn ghế chống gù chống cận

Các tính năng nổi bật của bộ bàn ghế chống gù chống cận

- Bàn học được thiết kế thông minh nên có thể thay đổi chiều cao và góc của mặt bàn. Kết hợp với một chiếc ghế chống gù giúp trẻ ngồi đúng tư thế và giảm đi một phần nguy cơ bị gù.

- Với bàn học thông minh, bé có thể điều chỉnh khoảng cách tiêu chuẩn từ mắt đến sách vở nên sẽ hạn chế được tối đa nguy cơ cận thị.

- Bàn học thông minh giúp tiết kiệm diện tích tối đa vì được tích hợp nhiều tiện ích, nhờ đó không gian phòng ngủ của trẻ trông rộng rãi và thoáng hơn.

- Các dụng cụ hỗ trợ như đèn học đủ tiêu chuẩn ánh sáng và thay đổi được cường độ sáng cũng giúp bé hạn chế nguy cơ cận thị.

1.4. Lợi ích mà bàn học chống gù chống cận mang lại

Đảm bảo an toàn khi sử dụng: Bàn ghế thông minh thường rất chú trọng tới độ an toàn của sản phẩm. Điểm đặc điểm là sản phẩm này luôn sử dụng vật liệu là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, đồng thời dùng các loại sơn an toàn. lành tính.

Tránh được những bệnh lý học đường: Giúp trẻ ngồi học đúng tư thế, thẳng lưng, thoải mái. Bên cạnh đó, bộ bàn ghế thông minh còn giúp mắt cách sách vở trong một khoảng nhất định, giúp bé hạn chế tối đa nguy cơ mắc phải những căn bệnh học đường.

Tạo hứng thú học tập cho trẻ: Trên mặt bàn thông minh được bố trí thêm các vị trí như giá giữ sách, kệ, hộc bàn. Do đó, trẻ có thể tự mình trang trí với những đồ vật ngộ nghĩnh nên con sẽ không cảm thấy chán nản, mệt mỏi mỗi khi học bài.

2. Giá bàn ghế chống gù chống cận hiện nay

 Giá bàn ghế chống gù chống cận hiện nay

Giá bàn ghế chống gù chống cận hiện nay

Các mẫu bàn ghế chống gù của Topkids hiện nay có mức giá chỉ từ 5.890.000đ. Tuy nhiên, trên thực tế, mức giá của những bộ bàn học này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Chẳng hạn như kiểu dáng, chất liệu, chức năng của sản phẩm. Do đó, bố mẹ hãy lựa chọn bộ bàn ghế thông minh chống gù chống cận phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ và khả năng kinh tế của gia đình mình.

Xem ngay: Gợi ý các mẫu bàn học thông minh chống gù cho bé

3. Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế chống gù

 Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế chống gù

Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế chống gù

Một số điều bố mẹ cần phải lưu ý khi lựa chọn bàn ghế chống gù cho con yêu của mình là:

3.1. Chọn bàn ghế có chiều cao phù hợp

Bố mẹ nên chọn những chiếc ghế mà khi ngồi lên, chân con có thể chạm đất để giữ đúng tư thế ngồi chuẩn xác nhất. Hơn nữa, chiều cao của bàn bằng 42% và chiều cao của ghế bằng 26% so với chiều cao của cơ thể trẻ. Chiều ngang tối thiểu của bàn phải bằng 0,4 đến 0.5m để giúp trẻ thuận tiện di chuyển khi đi ra đi vào và đứng lên ngồi xuống.

3.2. Chất liệu bàn ghế

Chọn những chất liệu an toàn với trẻ em như gỗ hoặc nhựa cao cấp. Tốt nhất, bố mẹ nên chọn chất liệu thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông để con thoải mái hơn khi ngồi học.

3.3. Chọn bộ bàn ghế tiện lợi và phù hợp với sở thích của bé

Bố mẹ nên lưu ý đến màu sắc của bàn ghế sao cho hài hòa với không gian phòng. Hơn nữa, chúng phải phù hợp với sở thích của bé để kích thích con sáng tạo.

3.4. Chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng

Bố mẹ nên chọn những bộ bàn ghế chống gù đạt tiêu chuẩn, đa năng và có thể thay đổi linh hoạt. Bởi vì điều này sẽ thuận tiện cho việc điều chỉnh chiều cao của bàn ghế sao cho phù hợp với thể trạng của bé.

3.5. Chọn địa chỉ cung cấp các mẫu bàn học chống gù chống cận uy tín

Trên thị trường đang bán rất nhiều loại bàn ghế chống gù nhưng nhiều bố mẹ vẫn không biết nên chọn mua ở đâu. Điều này dễ hiểu vì nếu mua ở cơ sở kém chất lượng, bàn ghế sẽ không có hiệu quả chống gù và còn có thể gây mất an toàn cho bé trong quá trình ngồi học.

Hầu hết các bậc phụ huynh đều quan tâm đến chất lượng, giá cả và kiểu dáng của bàn ghế. Để được đáp ứng đầy đủ những yếu tố này, các bạn hãy đến với Topkids. Bởi vì bàn ghế chống gù của Tpkids luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và giả cả phải chăng. Do đó, rất nhiều phụ huynh đã tìm đến Topkids và luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng.

Bàn ghế chống gù đang trở nên rất cần thiết với trẻ nhỏ. Qua bài viết trên đây, Topkids hy vọng đã giúp các bạn nắm rõ kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế thông minh cho con. Để tìm được sản phẩm chất lượng tốt nhất, bố mẹ hãy liên hệ với Topkids theo thông tin sau:

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: 

  • CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
  • Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
  • Website: https://banhocthongminhgiare.com/
  • Hotline: 0964 163 168. 
  • Email: phatminh699@gmail.com. 
  • Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
  • Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
  • Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi