Mỗi khi đến dịp Tết thiếu nhi 1/6, ba mẹ đều muốn dành tặng cho bé yêu những món quà ý nghĩa và hợp ý thích của con. Dưới đây là danh sách gợi ý quà 1/6 đảm bảo các bé siêu thích, ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Mỗi khi đến dịp Tết thiếu nhi 1/6, ba mẹ đều muốn dành tặng cho bé yêu những món quà ý nghĩa và hợp ý thích của con. Hãy cùng banhocthongminhgiare  tham khảo danh sách gợi ý quà 1/6 đảm bảo các bé siêu thích, ba mẹ cùng tham khảo nhé!

 

 

Gợi ý quà 1/6 đảm bảo các bé siêu thích

 

 

Gợi ý quà 1/6 dành cho các bé trai

 

Các bé trai thường hiếu động và yêu thích sự mạnh mẽ, khỏe khoắn nên những món đồ chơi mang tính vận động sẽ được các bé rất yêu thích.

Ba mẹ tham khảo những gợi ý sau:

>>> Xem thêm: Gợi ý những chỗ vui chơi cho bé dịp 1/6 tại TP HCM

1. Bộ đồ chơi bowling

Vận động rất tốt cho sự phát triển và sức khỏe của trẻ, ngoài ra còn giúp phát triển thêm các kỹ năng mềm khác. Bởi vậy, bộ đồ chơi bowling sẽ là gợi ý tuyệt vời để ba mẹ làm quà tặng cho bé vào dịp 1/6 này. Với bộ đồ chơi bowling, các bé sẽ tha hồ có những giây phút vận động thoải mái vui đùa cùng bạn bè.

2. Bể bơi mini

Dịp 1/6 sẽ rơi vào những ngày hè nóng bức nên đây chắc chắn sẽ là món quà được các bé siêu thích. 

Với bể bơi mini, ba mẹ sẽ không tốn thời gian đưa bé đến hồ bơi như trước nữa mà bé vẫn được tha hồ chơi đùa, tắm mát giải nhiệt vào những ngày hè oi ả.

 

 

Gợi ý quà 1/6 đảm bảo các bé siêu thích

>>> Xem thêm: Những thay đổi tâm lý tuổi dậy thì của con mà cha mẹ cần quan tâm

3. Xe trượt scooter

Đây cũng là một món đồ chơi bổ ích mà ba mẹ có thể dành tặng các bé dịp Tết thiếu nhi năm nay.

Xe trượt scooter sẽ giúp bé vừa được vui chơi thư giãn, vừa được vận động giúp phát triển thể chất và nâng cao sức khỏe. Ngoài ra còn giúp bé gần gũi với thiên nhiên, môi trường xung quanh cũng như phát triển thêm nhiều kỹ năng mềm khác.


4. Giày trượt Patin

Giày trượt Patin là món đồ chơi yêu thích của rất nhiều bé, đặc biệt là các bé trai. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa ba mẹ nên cân nhắc dành tặng bé dịp ⅙ này. 

Với giày trượt Patin, con sẽ được tha hồ vui chơi, vận động, thoải mái di chuyển và tăng khả năng giữ thăng bằng. 

Khi chọn mua, ba mẹ nên lưu ý thêm về thương hiệu, chất lượng, kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc để đảm bảo phù hợp với bé yêu nhé!

 

 

Gợi ý quà 1/6 đảm bảo các bé siêu thích


5. Bộ đồ chơi lắp ráp lego

Nếu đang tìm kiếm một món đồ chơi giáo dục cho bé thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý phù hợp ba mẹ nên tham khảo.

Đây là món đồ chơi mang tính giáo dục cao, giúp bé phát triển tư duy cũng như trí tưởng tượng phong phú hơn, ngoài ra còn rèn luyện cho bé sự tập trung và tính kiên trì.

Với bộ đồ chơi lắp ráp lego, bé sẽ được tha hồ lắp ghép và tạo hình theo ý thích, có những giờ phút giải trí thoải mái nhất.

>>> Xem thêm: Cách dạy trẻ biết cảm ơn và xin lỗi chân thành

Quà 1/6 dành cho các bé gái

Nếu các bé trai thường yêu thích sự mạnh mẽ thì các bé gái lại thường yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Dưới đây là danh sách các món quà dành tặng cho bé gái dịp 1/6 này để ba mẹ tham khảo nhé!

 

1. Bộ đồ chơi búp bê cho bé

 

Bé yêu chắc chắn sẽ rất thích thú với món quà 1/6 này của ba mẹ. Bộ đồ chơi búp bê vừa bắt mắt, xinh đẹp lại còn có thêm nhiều chi tiết như váy dạ tiệc, giày thời trang, bông tai, kẹp tóc…để bé tha hồ kết hợp, chắc chắn các bé sẽ thích mê.

 

 

Gợi ý quà 1/6 đảm bảo các bé siêu thích


2. Bộ đồ chơi nấu ăn

Trẻ con thường hay quan sát ba mẹ và làm theo những công việc hằng ngày của ba mẹ. Bởi vậy, bộ đồ chơi nấu ăn sẽ là món quà phù hợp với các bé gái bởi hằng ngày bé đều thấy mẹ nấu ăn cho cả gia đình.

Với bộ đồ chơi nấu ăn, bé sẽ được thỏa sức tưởng tượng và chế biến các món ăn thơm ngon theo sở thích. Bé cũng có thể chơi trò chơi này cùng bạn bè, giúp bé tăng khả năng giao tiếp cũng như sự hòa đồng với mọi người xung quanh.

 

>>> Xem thêm: 5 kỹ năng sống giúp trẻ phát triển toàn diện

 

3. Các loại nhạc cụ như đàn piano, ukulele

Ba mẹ có thể tham khảo mua một loại nhạc cụ nào đó để làm quà 1/6 cho bé yêu. Những loại nhạc cụ dễ học và có mức chi phí vừa phải sẽ rất phù hợp với các bé gái. 

Một số loại nhạc cụ ba mẹ có thể tham khảo là đàn ukulele, đàn piano…Khi chơi nhạc cụ, bé sẽ được tiếp xúc với những âm thanh vui tươi, được tăng khả năng cảm thụ âm nhạc, rèn được sự nhanh nhẹn, hoạt bát cũng như giúp bé tự tin hơn.

 

 

Gợi ý quà 1/6 đảm bảo các bé siêu thích


4. Bộ đồ trang điểm cho bé gái

Bé gái luôn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính nên món đồ chơi này chắc chắn sẽ là món quà ngày Tết thiếu nhi được các bé siêu thích.

Bộ đồ chơi có đầy đủ những món đồ trang điểm lấp lánh và bắt mắt như: son môi, phấn mắt, phấn má hồng, gương trang điểm…để bé có thể thỏa sức sáng tạo và vui chơi.

>> Xem thêm: Bàn học thông minh tốt nhất cho học sinh cấp 2"}" style="color: rgb(0, 0, 0);">>>> Xem thêm:>> Xem thêm: Bàn học thông minh tốt nhất cho học sinh cấp 2"}"> Bàn học thông minh tốt nhất cho học sinh cấp 2

Trên đây là những gợi ý quà 1/6 dành tặng bé yêu để ba mẹ tham khảo. Hy vọng bé sẽ thật vui khi nhận được những món quà này nhé!

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi