Mỗi dịp Tết thiếu nhi 1/6, ba mẹ lại muốn dành tặng cho bé những món quà bất ngờ hoặc những chuyến đi chơi bổ ích, hấp dẫn. Hãy cùng banhocthongminhgiare  tham khảo danh sách những khu vui chơi cho bé dịp 1/6 tại TP HCM để ba mẹ tham khảo nhé!

 

Gợi ý những chỗ vui chơi cho bé dịp 1/6 tại TP HCM

Nông trại Nông trang xanh

Địa chỉ: 236 Bến Đình, ấp Gót Chàng, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi

Nông trang xanh là mô hình sản xuất nông nghiệp sạch kết hợp với khu du lịch sinh thái đầy hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ địa điểm đáng ghé thăm của cả gia đình trong dịp 1/6 này. 

Tại đây, ba mẹ và bé sẽ được đắm mình vào thiên nhiên trong lành, được ngắm những khung cảnh yên bình của làng quê, được tham gia các hoạt động thú vị của nông dân, được thưởng thức những món ăn dân dã mà không kém phần hấp dẫn…

Từ đó giúp bé có thêm nhiều kiến thức xã hội, thêm yêu thiên nhiên và cuộc sống xung quanh mình.

>>> Xem thêm: 5 kỹ năng sống giúp trẻ phát triển toàn diện

 

Công viên khủng long JPark

Địa chỉ: Tầng 6 TTTM Gigamall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh

Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn mà các bé sẽ rất thích thú nếu được đến vào dịp 1/6 này.

Công viên khủng long JPark được đầu tư hoành tráng với các khung cảnh tái hiện về thời kỳ tiền sử, nơi loài khủng long đang thống trị trái đất, đặc biệt các bé sẽ được chiêm ngưỡng những mô hình đặc trưng sống động như khủng long bò sát, khủng long bạo chúa T-rex, khủng long cổ dài, khủng long đuôi tạ,…

Bé còn được cung cấp những thông tin thú vị về các loài khủng long bằng công nghệ Hologram (hiệu ứng thị giác) tiên tiến kết hợp với âm thanh chân thực, hứa hẹn sẽ cho bé những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

 

Gợi ý những chỗ vui chơi cho bé dịp 1/6 tại TP HCM


>>> Xem thêm: Gợi ý 5 khu công viên nước cho bé tại TP HCM

Khu vui chơi tiNiWorld

Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Mega Mall, số 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2 (nhiều chi nhánh khác)

Đây cũng sẽ là một điểm đến hấp dẫn để ba mẹ cùng bé đến vui chơi vào dịp 1/6 này.

Khu vui chơi tiNiWorld được kết hợp giữa các trò chơi và giáo dục lý tưởng cho con yêu, gồm các khu dành riêng cho mỗi bé với sở thích và cá tính khác nhau như: nhà búp bê, nhà chơi cát, nhà xếp hình lego,...

Đặc biệt, nơi đây còn có các trò chơi ứng dụng công nghệ cao để bé yêu thỏa sức khám phá và trải nghiệm như VRGame - tương tác ảo, rubik 9M, hồ câu cá, cầu trượt ánh sáng, ngoài ra còn có các trò chơi hướng nghiệp mang lại những kiến thức và kỹ năng bổ ích cho sự phát triển của trẻ.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây vẫn được biết đến là khu vui chơi có diện tích khủng với các công trình kiến trúc văn hóa đặc sắc nổi tiếng tại TP HCM, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè, đặc biệt là dịp Tết thiếu nhi năm nay.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là sự kết hợp giữa các hoạt động tham quan du lịch, các hoạt động vui chơi giải trí với các công trình kiến trúc mang tính giáo dục văn hóa lịch sử.

Đến đây, bé yêu sẽ được thoải mái vận động, vui chơi mà vẫn được học hỏi thêm nhiều kiến thức về lịch sử của dân tộc.

>>> Xem thêm: Liệt kê các loại bệnh học đường thường gặp và cách phòng tránh

Gợi ý những chỗ vui chơi cho bé dịp 1/6 tại TP HCM
 

Family Garden Thảo Điền

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một không gian xanh để “tránh nắng” trong những ngày hè oi bức thì chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng đấy!

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Family Garden Thảo Điền được thiết kế với các mô hình mới lạ, giúp bé được trực tiếp trải nghiệm các hoạt động làm vườn như một người nông dân thực thụ. Bé sẽ được tham gia các hoạt động như trồng rau, chăm sóc thú cưng, nấu ăn… Cả gia đình sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên gần gũi, thoáng mát với gần 3ha, chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng ba mẹ nên đưa bé đến vào dịp 1/6 này.

>>> Xem thêm: Gợi ý các mẫu bàn học thông minh chống gù cho bé

 

Trên đây là những địa điểm để ba mẹ tham khảo cho bé vui chơi vào dịp 1/6 này. Hy vọng bé sẽ có những khoảng thời gian vui chơi thỏải mái và bổ ích nhé!

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi