Có nên mua bàn học thông minh chống gù chống cận, bàn học thông minh ergonomic, bàn học thông minh nhập khẩu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Điều chỉnh tư thế ngồi học cho trẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh để giúp con yêu tránh được những bệnh lý học đường. Hiện nay, với những tính năng vượt trội, bàn học thông minh chống gù chống cận đã giải quyết nỗi bận tâm đó của bố mẹ để bé phát triển cột sống tốt nhất. Tuy nhiên, nhiều ông bố, bà mẹ vẫn lăn tăn không biết có nên mua bàn học chống gù chống cận cho con em mình không? Trong bài viết bên dưới, Topkids sẽ giúp các bạn giải đáp cụ thể thắc mắc này.

1. Bộ bàn học thông minh chống gù lưng là gì?

 Bàn học thông minh chống gù lưng là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Bàn học thông minh chống gù lưng là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về bàn học sinh thông minh chống gù lưng loại nào tốt và có nên sắm chúng hay không, chúng ta cần phải biết bàn học chống gù lưng là gì. Đây là sản phẩm sáng tạo được những người thợ thủ công thiết kế và gia công tỉ mỉ, thông minh để hỗ trợ các bé trong tư thế ngồi đúng đắn.

Đồng thời điều chỉnh cột sống phát triển tự nhiên, từ đó giúp trẻ chống gù lưng và chống cận thị một cách tối đa nhất. Đặc biệt, trong thực trạng càng ngày càng có nhiều bé mắc các chứng bệnh học đường, trào lưu sử dụng những loại bàn ghế đặc biệt tiện ích này thực sự khiến cho các ông bố, bà mẹ Việt “phát cuồng” và sốt sắng tìm mua cho con mình.

2. Có nên mua bàn học thông minh?

 Có nên mua bàn học sinh thông minh không là thắc mắc của nhiều phụ huynh

Có nên mua bàn học sinh thông minh không là thắc mắc của nhiều phụ huynh

Những lý do bố mẹ nên mua bàn học chống gù chống cận cho con yêu của mình là:

2.1. Công năng: chống gù - chống cận

Bên cạnh những công dụng chính là chống gù lưng, bàn học sinh thông minh còn sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt trong bảo vệ đôi mắt người dùng. Khác với những loại bàn truyền thống, sản phẩm có thể linh hoạt thay đổi độ nghiêng của mặt bàn giúp trẻ có tầm nhìn thích hợp và an toàn với mắt. 

Do đó, mắt bé ít phải điều tiết hơn hẳn, từ đó hạn chế được tình trạng cận thị. Bên cạnh đó đó, bố mẹ cũng không phải lo lắng đến việc rơi sách vở và đồ dùng học tập, làm ảnh hưởng tới việc học của trẻ. Lý do là bởi vì bàn học thông minh có lớp sơn đặc biệt để giữ cố định vật dụng trên mặt bàn.

2.2. Sắp xếp không gian học tập gọn gàng, ngăn nắp

Bố mẹ nên chọn những mẫu bàn học sinh thông minh chống gù chống cận kết hợp với giá sách và ngăn kéo đựng đồ để tối ưu hóa không gian học tập cho con yêu. Đồng thời, cũng góp phần rèn luyện cho trẻ thói quen sắp xếp đồ đạc gọn gàng ngay từ khi còn nhỏ.

2.3. Giúp bé hứng thú trong việc học tập

Bộ sản phẩm bàn học sinh thông minh có đầy đủ bàn ghế và đèn giúp bố mẹ không phải mất công tìm kiếm thêm những vật dụng đi kèm. Bên cạnh đó, nó còn tạo sự đồng nhất giữa bàn và ghế. Do đó, khơi gợi cảm hứng học tập bất tận cho bé và giúp con gặt hái được kết quả tốt nhất trong học tập. Quan trọng nhất là không hề có cảm giác mỏi lưng và khó chịu.

3. Bộ bàn học thông minh chống gù lưng đáng mua 2022

Bộ bàn học thông minh chống gù lưng đáng mua 2022

Bộ bàn học thông minh chống gù lưng đáng mua 2022

Một số bộ bàn học sinh thông minh chống gù lưng chống cận thị đáng mua nhất năm 2022 là:

3.1. Bàn học chống gù chống cận Luxury

Đây là mẫu bàn học sinh thông minh đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm này được thiết kế chuẩn Ergonomics được các chuyên gia hàng đầu tư vấn và chuyên dùng. 

3.2. Bàn học chống gù chống cận Fancy

Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận Fancy có thể điều chỉnh chiều cao bằng tay quay, rất dễ sử dụng và có độ bền cao.

3.3. Bàn học chống gù chống cận Wooden

Bàn học sinh thông minh chống gù chống cận Wooden được làm bằng gỗ HDF-E1 với ưu điểm có độ cứng cao, chống cong vênh, chống ẩm mốc, mối mọt, phù hợp khí hậu của Việt Nam và an toàn cho trẻ.

Xem thêm: 20+ Bộ bàn ghế chống gù chống cận được các bậc phụ huynh quan tâm nhiều nhất hiện nay

4. Mua bàn học thông minh ở đâu giá rẻ đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường hiện nay, rất đề để tiếp cận được các mẫu bàn học sinh thế hệ mới này tại những địa chỉ phân phối và cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải nơi nào nào cũng đáp ứng được yếu tố chất lượng hoặc an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Do đó, bạn cần lựa chọn mua bàn học thông minh tại những chỗ uy tín, có thời gian hoạt động lâu năm, hệ thống showroom, chính sách giá, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Hơn nữa, các bạn cũng cần tham khảo giá và chất lượng của sản phẩm để có đánh giá và lựa chọn phù hợp. Trong số những địa chỉ bán sản phẩm này ở Hồ Chí Minh, Topkids là cơ sở được khách hàng đánh giá cao nhất và tin tưởng sử dụng vì đáp ứng tất cả những yếu tố trên.

Với những đánh giá khách quan có nên mua bàn học thông minh chống gù chống cận thị trên đây, Topkids tin chắc rằng các bậc phụ huynh đã giải đáp được thắc mắc của mình. Từ đó, lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với sở thích và nhu cầu của trẻ, cũng như túi tiền của bản thân. Hãy dành cho con yêu những điều tuyệt vời nhất bằng cách đặt hàng chính hãng tại https://banhocthongminhgiare.com/ với mức giá cực kỳ ưu đãi nhé!

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: 

  • CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
  • Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
  • Website: https://banhocthongminhgiare.com/
  • Hotline: 0964 163 168. 
  • Email: phatminh699@gmail.com. 
  • Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
  • Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
  • Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM. 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi