Ngày nay, tỷ lệ trẻ bị gù lưng, cận thị ngày một gia tăng. Chính vì thế, có nên mua bàn học chống gù hay không? là một câu hỏi mà các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm trong những năm gần đây.

Ngày nay, tỷ lệ trẻ bị gù lưng, cận thị ngày một gia tăng. Chính vì thế, có nên mua bàn học chống gù hay không? là một câu hỏi mà các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm trong những năm gần đây. Hiểu được tâm lý đó, Topkids xin được chia sẻ những thông tin vô cùng hữu ích đến từ các chuyên gia để các bậc phụ huynh có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định có nên lựa chọn bàn học thông minh chống gù cho con không?

Có nên mua bàn học thông minh chống gù cho trẻ không?

Bàn học thông minh chống gù là gì?

Trước khi để có thể trả lời được câu hỏi “Có nên mua bàn học thông minh chống gù hay không?”, việc đầu tiên chúng ta cần nắm rõ thế nào là bàn học thông minh chống gù. Bàn học thông minh chống gù chống cận có khác gì so với bàn học truyền thống hay không? Hãy cũng Topkids tìm hiểu ngay nhé!

Bàn học chống gù lưng cho bé là một sản phẩm mang tính sáng tạo và đột phá nhằm khắc phục được tình trạng gù lưng, cận thị của trẻ. Những chiếc bàn ghế thông minh chống gù, chống cận được người thợ thủ công thiết kế từng chi tiết một cách tỉ mỉ và thông minh giúp người dùng có thể thay đổi độ cao của bàn, ghế cũng như độ nghiêng của mặt bàn một cách linh hoạt giúp hỗ trợ các bé có được một tư thế ngồi chuẩn, điều chỉnh được cột sống phát triển tự nhiên, phù hợp với từng lứa tuổi.

Bàn học thông minh chống gù có tác dụng gì?

Trước tiên, bàn học thông minh chống gù thực hiện được chức năng chính của tất cả các mẫu bàn học thông thường và mang đến không gian học tập tiện nghi. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm còn có công năng chống gù lưng, cong vẹo cột sống và giúp bảo vệ thị lực cho trẻ.

Có nên mua bàn học thông minh chống gù cho trẻ không?

Nếu như chiều cao hay mặt phẳng bàn học truyền thống là cố định thì bàn họcthông minh chống gù có thể linh hoạt điều chỉnh được độ nghiêng của mặt bàn giúp bé có được tầm nhìn thích hợp, và an toàn với mắt. Đồng thời với tư thế ngồi đúng thì mắt bé cũng ít phải điều tiết hơn từ đó hạn chế được tình trạng cận thị.

>>> Xem thêm:  Hướng dẫn trẻ ngồi học đúng tư thế giúp bé viết đẹp, chống cận và chống gù

Bàn học thông minh chống gù dùng cho bé trong độ tuổi nào

Các chuyên gia khuyên rằng các bậc phụ huynh nên mua bàn học thông minh chống gù ngay từ khi trẻ bước vào lớp 1. Đây cũng chính là giai đoạn trẻ bắt đầu bước vào những năm tháng học tập và học tập đi vào quy củ, nghiêm túc nên việc rèn cho bé có được một tư thế ngồi học đúng đắn là điều vô cùng quan trọng mà phụ huynh không thể bỏ qua.

Có nên mua bàn học thông minh chống gù cho trẻ không?

Ở độ tuổi này, thường trẻ có những thói quen nằm bò ra bàn và tỳ ngực vào bàn, cúi sát mắt vào sách vở,… nếu các bậc phụ huynh không kịp thời uốn nắn sẽ dẫn đến các bệnh lý học đường như bệnh cận thị, gù lưng, vẹo cột sống. Bàn học thông minh chống gù sẽ là những người bạn đồng hành với trẻ trong suốt những năm tháng học trò và giúp trẻ có được những giây phút học tập thoải mái, thú vị và quan trọng là chống gù lưng, cận thị hiệu quả.

Có nên mua bàn học thông minh chống gù cho bé?

Để có được những đánh giá khách quan có nên mua bàn học thông minh chống gù cho bé hay không, chúng ta cùng nhau tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của mẫu bàn học này nhé!

Bàn học được làm từ chất liệu cao cấp

Bàn học thông mình chống gù được làm từ gỗ hoặc được làm từ hợp kim thép cao cấp có độ bền cao  theo thời gian. Chính vì thế, mà các bậc phụ huynh hoàn toàn  yên tâm về chất lượng. Không chỉ giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm chi phí, mà vật liệu cao cấp còn luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng nên góp phần mang đến cho các trẻ không gian học tập lý tưởng nhất.

Điều chỉnh được chiều cao một cách linh hoạt

Bàn học thông minh chống gù không cố định như bàn học truyền thống. Việc có thể chủ động nâng, hạ trục một cách linh hoạt; thay đổi được độ nghiêng và chiều cao của mặt bàn là một ưu thế nổi bật mà bàn thông minh chống gù lưng có được. Yếu tố này giúp bé có thể khắc phục được tình trạng trẻ ngồi cong lưng do bàn thấp hay phải kiễng chân, vươn người do bàn quá cao. 

Có nên mua bàn học thông minh chống gù cho trẻ không?

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng một cách tiện lợi

Một trong những ưu điểm của bàn học thông minh chống gù so với bàn học truyền thống chính là có thể tháo lắp linh hoạt, sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Khi sản phẩm bị hư hỏng ở một chi tiết nào đó, các bậc phụ huynh có thể mua linh kiện thay lắp mà không phải thay thế toàn bộ cả chiếc bàn hoặc ghế giúp các bậc phụ huynh tiết kiêm chi phí tối đa.

Màu sắc của bàn học thông minh chống gù đa dạng

Sự đa dạng về màu sắc cho phép phụ huynh và các trẻ có thể thỏa sức lựa chọn được sản phẩm sao cho phù hợp với sở thích, lứa tuổi, giới tính cũng như phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ của trẻ.

Kiểu dáng luôn đạt chuẩn

Bàn học thông minh chống gù luôn được thiết kế dựa trên những tính toán cụ thể chi tiết đảm bảo được kiểu dáng chuẩn nhấtgiúp trẻ luôn có một tư thế ngồi học thoải mái, tránh ảnh hưởng xấu về sự phát triển thể chất của trẻ trong tương lai. Điều này cũng giúp cho phụ huynh yên tâm hơn khi quyết định có nên mua bàn học thông minh chống gù hay không?

Trên đây là những tác dụng cũng như ưu điểm vượt trội mà bàn thông minh chống gù, chống cận mang lại. Hi vọng qua bài viết trên, các bậc phụ huynh có thể trả lời được câu hỏi có nên mua bàn học thông minh chống gù cho con hay không? Topkids một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại bàn thông minh  chất lượng. 

Hiện nay, các sản phẩm bàn ghế thông minh chống gù tại Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn miễn phí thì liên hệ hotline: 0964 163 168.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi