Một trong những giải pháp được các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây để cải thiện được tình trạng này của trẻ chính là sử dụng bàn học chống gù. Vậy bàn học chống gù là gì và cách sử dụng như thế nào để có thể mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho trẻ?

Ngày nay, tỷ lệ trẻ bị bệnh học đường ngày một gia tăng và cũng là một trong những vấn đề đáng lo ngại của các bậc phụ huynh. Một trong những giải pháp được các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây để cải thiện được tình trạng này của trẻ chính là sử dụng bàn học chống gù. Vậy bàn học chống gù là gì và cách sử dụng như thế nào để có thể mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho trẻ? Nên sử dụng bàn học thông minh chống gù cho trẻ từ lớp mấy? Hãy cùng Topkids tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Bàn học thông minh chống gù nên dùng cho trẻ từ lớp mấy?

Bàn học chống gù lưng cho trẻ là gì?

Bàn học chống gù lưng là một sản phẩm thông minh giúp hỗ trợ các bé có tư thế ngồi học đúng tư thế. Đặc biệt, chúng còn giúp điều chỉnh được tư thế ngồi của trẻ, hỗ trợ cho cột sống của trẻ phát triển tự nhiên nhất. Từ đó, hỗ trợ phòng chống được các bệnh học đường như gù lưng, cận thị, cong vẹo cột sống.... Với tỷ lệ bệnh học đường gia tăng thì bàn ghế học chống gù chống cận chính là một giải pháp tối ưu cho trẻ.

Bàn học thông minh chống gù nên dùng cho trẻ từ lớp mấy?

Ngoài những ưu điểm nổi trội bên trên thì bộ bàn ghế chống gù lưng, chống cận còn được thiết kế chắc chắn và độc đáo. Cùng với màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng và đủ màu mà trẻ yếu thích như: hồng, xanh, ghi,… đảm bảo trẻ sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, giúp trẻ tăng sự hứng thú học tập:

Bàn học thông minh chống gù có nhiều ưu điểm nổi bật sẽ luôn làm hài lòng các bậc phụ huynh dù có khó tính cỡ nào:

Bàn có tính năng đặc biệt là có thể nâng hạ độ cao từ 52 - 75 một dễ dàng để có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiều vóc dáng, lứa tuổi khác nhau của trẻ nhỏ, giúp trẻ luôn có được tư thế ngồi chuẩn. 

Mặt bàn luôn có thể điều chỉnh độ nghiêng một cách linh hoạt, giúp con có thể giữ đúng được khoảng cách tiêu chuẩn trong học tập như viết, đọc, vẽ. Từ đó, trẻ sẽ có được tư thế ngồi học đúng, tránh được bệnh gù lưng và cận thị.

Sử dụng bàn ghế thông minh chống gù chống cận từ sớm sẽ tạo cho con những thói quen ngồi học đúng tư thế dù ngồi bắt cứ ở bất, giúp con phòng tránh được bệnh gù lưng.

Bàn học thông minh cũng được các nhà thiết kế tích hợp nhiều tính năng giúp trẻ có thể lưu trữ được đồ dùng học tập của mình, hỗ trợ trẻ tốt hơn trong quá trình học tập khác như: giá sách lớn, ngăn bàn rộng, thời khóa biểu,....

>>> Xem thêm: Bàn học chống gù chống cận loại nào tốt nhất năm 2022 

Nên sử dụng bàn học thông minh chống gù cho trẻ từ lớp mấy?

Bàn học thông minh chống gù nên dùng cho trẻ từ lớp mấy?

Với những ưu điểm vượt trội của bàn học thông minh chống gù chống cận cho trẻ cũng khiến nhiều bậc phụ huynh thắc mắc nên sử dụng bàn học thông minh chống gù cho trẻ từ lớp mấy? Theo như lời khuyên của các chuyên gia cung như từ nhà sản xuất thì các bậc phụ huynh nên sắm cho con nhà mình bàn học thông minh ngay từ khi con bước vào quá trình học tập hay chính xác là nhưng năm trẻ bước vào lớp 1. Đây chính là khoảng thời gian quan trọng nhất giúp bé làm quen với việc phải học tập hàng ngày.

Bàn học thông minh sẽ trở thành người bạn thân thiết giúp trẻ có một thói quen học tập tốt nhất, có tư thế ngồi học chuẩn nhất, khoảng cách nhìn cũng phù hợp nhất để tránh tình trạng gù lưng, cận thị hay cong vẹo cột sống làm ảnh hưởng tới chất lượng học tập của trẻ.

Nếu các bậc phụ huynh không uốn nắn cho con trẻ từ đầu cũng sẽ tạo một thói quen xấu cho con ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Chính vì thế mà thời điểm thích hợp để ba mẹ có thể trang bị cho con một bộ bàn học chính là khi con chuẩn bị bước chân vào lớp 1.

Vậy địa chỉ mua bàn ghế thông minh ở đâu uy tín?

Để đảm bảo mua được sản phẩm bàn ghế thông minh chống gù chính hãng, chất lượng cùng với giá tốt nhất thì bố mẹ hãy  tới TOPKIDS - Một đơn vị vô cùng uy tín cùng với nhiều năm kinh nghiệm, Topkids luôn cam kết mang đến cho các bậc phụ huynh những sản phẩm chất lượng phòng chống gù chống cận và cong vẹo cột sống hiệu quả nhất

Hiện nay, toàn bộ các sản phẩm bàn ghế chống gù thông minh tại Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp và phân phối chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn miễn phí thì hãy liên hệ: 

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 

Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Website: https://banhocthongminhgiare.com/

Hotline: 0964 163 168

Email: phatminh699@gmail.com. 

Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 

Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi