Mua bàn học cho bé lớp 1 cần phù hợp, đúng tiêu chuẩn để trẻ có được tư thế ngồi học tốt nhất, thoải mái nhất. Nên mua bàn học nào cho bé lớp 1?

Khi ngồi học, ngồi đúng tư thế là rất cần thiết. Với trẻ lớp 1, các em mới bắt đầu với việc học tập do đó cần chọn bàn học thoải mái cũng như để rèn được tư thế ngồi đúng cách cho trẻ. Vậy nên mua bàn học nào cho bé lớp 1?

 

Bàn học chống gù cho trẻ lớp 1

Bàn học chống gù cho trẻ lớp 1

 

Nên mua bàn học nào cho trẻ lớp 1?

 

- Bộ bàn học A10 Comus: Bàn học chống gù, chống cận phù hợp với trẻ lớp 1 đạt chuẩn theo tiêu chuẩn châu Âu. Bàn có chiều cao, khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn, độ rộng phù hợp với cơ thể giúp các bé ngồi học ở tư thế có lợi nhất cho sự phát triển của cơ xương, cột sống. Bàn học có thể thay đổi độ cao giúp đảm bảo cho các bé ngồi học ở tư thế thoải mái nhất, không gây mệt mỏi, căng thẳng. Bàn có giá sách lớn với 5 ngăn đáp ứng nhu cầu để sách vở. Bàn học A10 Comus có ngăn kéo ấn giúp tăng không gian để chân cho người ngồi cạnh bé. 

- Bộ bàn học A12 Fancy: Loại bàn này cũng có khả năng chống gù, chống cận. Đặc biệt sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao bằng tay. Mặt bàn nghiêng thủy lực với thao tác nhẹ nhàng. Ghế xoay cao cấp với 2 miếng tựa lưng. Đèn có chế độ sáng với dãy màu 2000-2400 an toàn. Giá sách có tích hợp chỗ để máy tính hỗ trợ khi học online. Mặt bàn có phủ lớp chống trầy xước bảo vệ. Chân bàn có thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển. 

- Bàn học A12 Com: Bàn học Com thuộc thương hiệu bàn học Ergonomic chống gù, chống cận. Mặt bàn nghiêng có thể điều chỉnh với tư thế khi ngồi. Bàn học rất thích hợp cho trẻ từ 3 tuổi. 

- Bàn học A12 Wooden: Bàn được làm bằng gỗ HDF-E1 có độ cứng cao, chống ẩm mốc, cong vênh. Bàn có giá sách cao và lớn giúp đựng được nhiều sách vở. Bàn có thể điều chỉnh chiều cao, giá sách 3 tầng tiện nghi hiện đại. 

Bàn học Fancy cho trẻ lớp 1

Bàn học Fancy cho trẻ lớp 1

Một số lưu ý khi chọn bàn cho trẻ lớp 1

  • Khi chọn bàn cho trẻ lớp 1 không nên chọn bàn quá cao hoặc quá thấp bởi chúng có thể tới thị lực, tư thế ngồi không đúng sẽ làm cấu trúc hệ xương thay đổi. Chọn bàn có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp là tiện nhất.

  • Nên chọn bàn có mặt phẳng hơi nghiêng về phía bé ngồi là thích hợp nhất bởi sẽ khiến mắt bé dễ nhìn, đọc, viết, không bị mỏi. 

  • Lựa chọn bàn học có thiết kế cầu kỳ hơn một chút, chọn gam màu sặc sỡ như gam màu sáng, màu xanh, màu vàng nhạt, màu hồng để tạo sự hứng thú cho bé. 

  • Khi lựa chọn bàn cho bé lớp 1 cần chọn những chất liệu bằng gỗ hay nhựa an toàn, bền và không chứa chất độc hại. 

  • Khi chọn bàn nên chọn bàn ghế học tập có thể thay đổi linh hoạt kích cỡ để có thể điều chỉnh chiều cao của bàn ghế phù hợp với bé. 

 

Trên đây là một số loại bàn học nên mua cho trẻ lớp 1 bạn có thể tham khảo. Chọn bàn học tốt, phù hợp sẽ giúp trẻ ngồi học đúng cách. 

Nên mua ghế chống gù nào vừa chất lượng vừa giá hợp lý

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi