Gợi ý 10 địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù tốt nhất tại TP HCM, liên hệ ngay Topkids để nhận vô vàn ưu đãi khi mua bàn học chống gù cho bé.

Bàn học chống gù chính là “liều thuốc” đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ hiện nay, khi mà các căn bệnh liên quan đến cột sống ở độ tuổi phát triển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn đang tìm mua bàn học chống gù? Hãy tham khảo bài viết này và cùng chúng tôi điểm qua Top 10 địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM uy tín nhất.

 

Top 10 địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM uy tín nhất


TOPKIDS - Đẩy lùi gù lưng, cận thị
TOPKIDS là nhà phân phối bàn học chống gù tại TP HCM hàng đầu với những dòng sản phẩm được nhập khẩu cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu và tạo ra bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đến từ Đan Mạch, Đức, Nhật Bản,... Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây bởi mỗi sản phẩm là cả một quá trình kiểm định cẩn thận và tỉ mỉ nhằm đưa ra thị trường những mẫu mã tốt nhất.

Bàn học chống gù tại TP HCM TOPKIDS có gì đặc biệt để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng? Bàn học chống gù có khả năng chỉnh độ cao từ 0 đến 60 độ giúp tạo cho trẻ một không gian thoải mái và hợp lí nhất để học tập, thư giãn. Bên cạnh đó là ghế ngồi có khả năng nâng chiều cao lên tới 1.8m, phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi học sinh, tạo cho trẻ một điểm nhìn phù hợp, đẩy lùi gù lưng, cận thị. Kiểu dáng và màu sắc của bàn học chống gù tại TP HCM TOPKIDS cũng là một điểm cộng trong mắt người mua bởi sự đa dạng, bắt mắt, luôn bắt kịp xu hướng của thời đại, sở hữu những mẫu mã “trendy”.

Giá thành của bàn học chống gù tại TP HCM TOPKIDS tự tin là một trong những địa điểm bán bàn học chống gù rẻ nhất, bởi hầu hết những sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, không qua trung gian. Giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề “rẻ” khi sử dụng thép cán nguội cao cấp kết hợp với nhựa ABS 2 lớp dày dặn để làm chất liệu tạo ra sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 425 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM
                          (gần khu công nghiệp Tân Bình, có chỗ đậu xe hơi)
                    26/5 đường số 7, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM
                          (gần siêu thị Nhật AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)
      Số điện thoại: 0964 163 168
      Website: https://banhocthongminhgiare.com
      Email: phatminh699@gmail.com
      Giờ mở cửa: 24/7 Thứ 2 - Chủ nhật hàng tuần

 

Top 10 địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM uy tín nhất


>>> XEM NGAY: Bàn ghế chống gù chống cận bán chạy nhất năm 2022.


D’ERGO - “Chân thành - Tận hiến - Sáng tạo”
Được thành lập vào tháng 10/2017, D’ERGO tự hào là công ty tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Nội thất thông minh phục vụ sức khỏe. Các sản phẩm bàn học chống gù tại TP HCM D’ERGO đều được nhập khẩu chính hãng, cao cấp và theo các tiêu chí khắt khe nhất liên quan đến nội thất (tiêu chuẩn EN của liên minh Châu Âu, tiêu chuẩn BIFMA/ANSI của Hoa Kỳ) nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Các sản phẩm bàn học chống gù tại TP HCM D’ERGO với thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics (công thái học) tiên tiến nhất trên thế giới, sở hữu kích thước bàn lớn nhất trên thị trường, có thể theo trẻ đến hết lứa tuổi học sinh. Đặc biệt, D’ERGO đảm bảo chính sách bảo hành chính hãng, bảo trì trọn đời với chế độ hậu đãi uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Showroom 1: 180 Trường Sa, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP HCM
                    Showroom 2: 19 Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP HCM
       Số điện thoại: Showroom 1: 08 9999 1600
                              Showroom 2: 090 828 1600
        Website: www.dergo.vn
        Email: contact@dergo.vn
        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần (có chỗ đậu xe ô tô)

Top 10 địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM uy tín nhất


 

Nội thất Đăng Khoa - Đưa chất lượng vào dịch vụ
Nội thất Đăng Khoa (tên Tiếng Anh là Dang Khoa Furniture Company) là một trong những địa điểm bán bàn học chống gù tại TP HCM. Mỗi sản phẩm của Nội thất Đăng Khoa đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn CQC, đảm bảo một cách tuyệt đối an toàn cho trẻ. Bằng thiết kế khoa học giúp bé dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi, mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng như ngăn kéo, giá sách,... một số sản phẩm bàn học chống gù tại TP HCM nội thất Đăng Khoa thế hệ mới còn gắn thêm đèn Led, tạo ra lượng ánh sáng phù hợp để chống cận.

Sở hữu nhiều tính năng hữu ích như thế nên bàn học chống gù tại TP HCM nội thất Đăng Khoa có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, bạn có thể đảm bảo một cách tuyệt đối về chất lượng và chính sách bảo hành tại Nội thất Đăng Khoa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 156 Tân Chánh Hiệp 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
        Số điện thoại: 0981 886 269
        Website: noithatdangkhoa.com
        Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com

Top 10 địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM uy tín nhất


JIDU - Địa chỉ bán bàn học chống gù uy tín tại TP HCM
Jidu Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm thông minh dành cho trẻ em. Với quy trình sản xuất hiện đại trên dây chuyền công nghệ cao, tất cả sản phẩm bàn học chống gù tại TP HCM Jidu Việt Nam đều đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn CQC, ISO 9001 và nhận được chứng chỉ từ các Hiệp hội kiểm nghiệm chất lượng quốc tế, vậy nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Không những đạt chuẩn chất lượng, Jidu Việt Nam còn bắt kịp với xu thế bằng những sản phẩm bàn học chống gù đa dạng mẫu mã, thiết kế nổi bật, độ bền cao, thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ và được hoàn thiện ở mức độ cao nhất - gần như tuyệt đối. Để chứng minh được vị thế và sự uy tín của mình, tính tới năm 2020, địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM Jidu Việt Nam đã sở hữu 14 showroom và đại lý trải dài trên toàn quốc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 2A đường Song Hành, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM
        Số điện thoại: 0973 135 209
        Website: jidu.vn
        Email: info.jidu@gmail.com

Top 10 địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM uy tín nhất



IK KIDS - Bảo vệ sức khỏe trẻ em
IK KIDS là thương hiệu bàn ghế thông minh cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Bàn học chống gù tại TP HCM IK KIDS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản và Cộng hòa Liên bang Đức. Các mẫu bàn với kích thước vừa phải, từ 80cm đến 120cm, dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp vừa phải, phù hợp cho mọi lứa tuổi học sinh.

Bàn học chống gù tại TP HCM IK KIDS với mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chính sách bảo hành và ưu đãi hậu hĩnh, tự tin là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe trẻ em, Top 1 thương hiệu về Sản phẩm giáo dục thông minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tòa nhà IK KIDS, 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TP HCM
        Số điện thoại: 0852 520 000
        Website: ikkids.com
        Email: ikkids@thaibaoglobal.com.vn
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 từ T2-CN (Miễn phí để ô tô)

 

>>> XEM THÊM: Bàn ghế chống gù Comus được nhiều phụ huynh chọn làm quà năm học mới cho trẻ

Tomhouse - Nơi cung cấp bàn học chống gù tại TP HCM
Thương hiệu Tomhouse (thuộc Công ty TNHH TM Quốc tế Hoàng Khánh) được thành lập vào tháng 3/2016. Với khởi đầu là một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội, chuyên bán cặp chống gù lưng nhập khẩu cho học sinh tiểu học nhưng chỉ sau 3 tháng, vào tháng 6/2016, Tomhouse vinh hạnh là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam và giới thiệu các sản phẩm bàn học chống gù dành cho học sinh từ lứa tuổi 5-18.

Hệ thống sản phẩm của Tomhouse đa dạng từ thiết kế tới kiểu dáng. Đặc biệt, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như sự uy tín của cửa hàng bán bàn học chống gù tại TP HCM này, bởi Tomhouse là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam có cơ hội kí hợp đồng với các mẫu sản phẩm bàn học chống gù nổi tiếng Igrow và Sincaye.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 349 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM
        Số điện thoại: 0938 439 313
        Website: tomhouse.vn
        Email: hotro@tomhouse.vn

Top 10 địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM uy tín nhất



Nội thất TMT - Đột phá về giá
Công ty TNHH Sản xuất Thương Mại Nội thất TMT là địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM giá rẻ. Mỗi sản phẩm ở đây được thiết kế bắt mắt, đa dạng, tích hợp nhiều tính năng hữu ích như ngăn kéo, giá sách, tạo cho trẻ một không gian học tập phù hợp nhất, thực hiện một cách tuyệt đối chức năng chống gù, chống cận. Bên cạnh đó, với mỗi bàn học chống gù đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng tùy thuộc vào từng mẫu mã sản phẩm. Đặc biệt, hết thời gian bảo hành, tất cả sản phẩm của công ty đều được bảo trì miễn phí trọn đời và chính sách hỗ trợ khách hàng với chi phí ưu đãi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 700/12 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
                    Showroom & Kho hàng 1: 4/21A Đường số 3, P.Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức
                    Kho hàng 2: 15/8 Đường số 3, P.Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
        Số điện thoại: 0977 388 707 - 0925 922 122
        Website: noithattmt.com
        Email: tranmanhtan.hr@gmail.


Chilux Việt Nam - “Tiện lợi - Khoa học - An toàn”
Chilux là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm tiện ích dành cho bé tiên phong tại Singapore và nhiều quốc gia khác như Malaysia, Việt Nam, Thái Lan,... Tại thị trường Việt Nam, mỗi năm có hơn 50.000 sản phẩm được bán ra, con số này cũng phần nào cho thấy được chỗ đứng của Chilux trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Để đạt được thành tựu này, không thể không kể đến chất lượng của mỗi sản phẩm mà Chilux tạo ra. Thiết kế đẹp mắt với 2 tone màu chủ đạo là xanh và hồng, phù hợp cho cả bé trai và bé gái, tích hợp thêm nhiều tính năng nhằm chống gù chống cận. Chất lượng tốt là thế mà giá cả thì phải chăng, phù hợp cho mọi phân khúc từ thấp tới cao, chính sách bảo hành uy tín cùng với chế độ bảo trì trọn đời, Chilux Việt Nam hứa hẹn là một trong những địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM uy tín nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Showroom Q1: 144-146 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q1, TP HCM
                    Showroom Thủ Đức: Số 16 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP HCM
        Số điện thoại: 0388 922 442
        Website: chilux.vn
        Email: chilux.official@gmail.com

Top 10 địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM uy tín nhất



Sunway - Cửa hàng bán bàn học chống gù tại TP HCM chất lượng
Công ty Nội thất Sunway là một trong những địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM giá rẻ mà bạn có thể bỏ túi. Nhận thấy được tầm quan trọng của bàn học chống gù tại thời điểm này, cửa hàng đã nhập về đa dạng mẫu mã và kiểu dáng bàn học khác nhau, phù hợp cho trẻ đang ở lứa tuổi học sinh, giá cả phải chăng nhưng có đầy đủ những tiện ích cần thiết nhất để tạo cho bé một thói quen học tập, một không gian tiếp thu kiến thức tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm nếu sản phẩm có bất cứ hư hỏng hay trục trặc gì, bởi Sunway luôn hỗ trợ với chính sách bảo hành tuyệt đối tùy theo từng mẫu mã sản phẩm bằng đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 200 Trường Chinh, P13, Q.Tân Bình, TP HCM
        Số điện thoại: 0866 985 885
        Website: noithattienich.net
        Email: tienichfurniture@gmail.com

Top 10 địa chỉ bán bàn học chống gù tại TP HCM uy tín nhất

 

Trên đây là Top 10 địa chỉ bán bàn học chống gù uy tín nhất tại TP HCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm cho mình một địa chỉ mua hàng phù hợp và chất lượng nhất.

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi