Hiện nay, bàn học thông minh là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh. Bởi chúng có nhiều tính năng đi kèm mà mẫu bàn học truyền thống không có. Vậy tính năng của một bộ bàn học thông minh ra sao? Trong bài viết này, sẽ Tổng hợp những tính năng không thể thiếu của một bộ bàn học thông minh mà bạn không nên bỏ qua.

Những tính năng của một bộ bàn học thông minh

Tính năng tăng giảm chiều cao của bàn và ghế

Bàn ghế học ngày xưa thường được thiết kế với chất liệu được làm chủ yếu từ gỗ. Do đó, chúng được các đơn vị sản xuất đóng cố định với chiều cao của bàn và ghế. Tuy nhiên, với chiều cao như vậy chỉ có thể phù hợp với độ tuổi nhất định của trẻ.

Đối với những trẻ có vóc dáng nhỏ thì ghế lại quá thấp so với bàn. Đối với trẻ có vóc dáng cao hơn thì bạn lại quá thấp so với vóc dáng của bé. Hiểu được điều đó, hiện nay các nhà sản xuất đã thiết kế bàn ghế học có tính năng tăng giảm chiều cao để phù hợp với vóc dáng của trẻ. Đó chính là điểm đầu tiên mà các bậc phụ huynh cần lưu ý khi lựa chọn bàn ghế học cho bé.

Tổng hợp những tính năng không thể thiếu của một bộ bàn học thông minh

Trên thị trường hiện có đa dạng kiểu dáng bàn học thông minh khác nhau. Có những kiểu dáng nếu muốn tăng giảm chiều cao chỉ cần nới ốc và vặn ốc lại khi điều chỉnh kích thước phù hợp. Chắc chắn những kiểu bàn ghế như vậy sẽ vô cùng bất tiện trong quá trình sử dụng.

Các mẫu bàn ghế học của Topkids được thiết kế với khả năng tăng giảm chiều cao linh hoạt cùng thiết kế các lẫy giữ chiều cao chuyên dụng. Điều đó, giúp bạn vừa không cần sử dụng ốc vít mà vẫn giữ được chiều cao như mong muốn, vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Tính năng nghiêng mặt bàn để hỗ trợ các hoạt động của trẻ khi học

Khi bàn học thông minh chưa ra đời, nếu trẻ muốn vẽ tranh thì cần tới giá để giấy chuyên dụng giúp hỗ trợ các bé trong quá trình vẽ. Tuy nhiên, ngày nay các mẫu bàn ghế học thông minh của Topkids đã thay thế, được thiết kế với tính năng nghiêng mặt bàn từ 0 – 50 độ để các hoạt động đọc, viết, vẽ của bé trở nên dễ dàng hơn.

Tổng hợp những tính năng không thể thiếu của một bộ bàn học thông minh

Kiểu dáng đa dạng, linh hoạt, nhiều tính năng

Bộ bàn học thông minh nhà Topkids được thiết kế nhỏ gọn cùng những chi tiết có thể tháo rời rạc. Từ đó, giúp bố mẹ hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc thay đổi vị trí của bàn sao cho phù hợp với không gian trong gia đình của mình.

Tổng hợp những tính năng không thể thiếu của một bộ bàn học thông minh

Chất liệu an toàn với trẻ

Hiện nay, các sản phẩm bàn ghế học thông minh đều được thiết kế bo tròn các góc cạnh giúp an toàn với bé. Bên cạnh đó, với chất liệu của bàn được làm từ gỗ MDF chuyên dụng kết hợp cùng khung bàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, các viền nhựa được bọc xung quanh các cạnh cùng mép bàn giúp đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Tổng hợp những tính năng không thể thiếu của một bộ bàn học thông minh

Địa chỉ mua bàn học thông minh chất lượng, uy tín

Topkids tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp bàn học thông minh số 1 Việt Nam. Chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng hàng trăm hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước với chất lượng tốt, màu sắc và mẫu mã đa dạng cùng giá cả phải chăng.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn khách hàng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, nhằm mang tới cho người sử dụng hài lòng với trải nghiệm tuyệt vời nhất.

XEM THÊM:  Hướng dẫn cách vệ sinh ghế chống gù chống cận đúng cách

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi