Ghế chống gù được thiết kế dành cho học sinh, là một trong những dòng ghế đang được ưa chuộng, bởi nó tích hợp nhiều ưu điểm hơn hẳn những dòng ghế học sinh khác.

Trong những năm gần đây, ghế chống gù cho bé luôn được phụ huynh hết sức quan tâm. Với mong muốn giúp bé có được công cụ học tập tốt nhất, đồng thời hạn chế những tác hại của việc ngồi sai tư thế, ảnh hưởng tới sự phát triển chiều cao và vóc dáng của trẻ. Nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn ghế chống gù tại TopKids cho con mình. Dưới đây là tổng hợp các đánh giá của phụ huynh về ghế chống gù thông minh. 

1.  Khái niệm ghế chống gù là gì?

Ghế chống gù được thiết kế dành cho học sinh, là một trong những dòng ghế đang được ưa chuộng, bởi nó tích hợp nhiều ưu điểm hơn hẳn những dòng ghế học sinh khác. Với khả năng thay đổi độ cao, xoay chiều linh hoạt, bé có thể giữ được tư thế ngồi chuẩn nhất. Việc này giúp bé bảo vệ cột sống, bảo vệ mắt và nâng cao được thành tích học tập. 
Ngoài ra, những chiếc ghế học sinh còn giúp các bé vận động được tại chỗ nhẹ nhàng, giúp làm giảm mệt mỏi, tạo sự thích thú cho bé. 

Tổng hợp các đánh giá của phụ huynh về ghế chống gù TopKids

2. Lợi ích khi cho bé sử dụng ghế học chống gù lưng  

Ngồi học đúng tư thế giúp hỗ trợ hệ hô hấp cho bé tốt

- Với tư thế ngồi học đúng chuẩn giúp cột sống không cong vẹo, thẳng đứng. Như vậy sẽ giúp tăng thêm 50% thể tích oxy mà phổi có thể hấp thụ được. 
- Đặc biệt, cách ngồi đúng tư thế trên ghế học sinh chống gù đúng chuẩn còn giúp cho chân bé không bị chặn, không gây tê đùi. Với kích thước bàn học đúng, để bé đặt khuỷu tay vuông góc với mặt hạn sẽ hạn chế được việc gây tê ở cổ tay. Như vậy sẽ giúp bé cải thiện tuần hoàn máu lên gấp 2 lần. 

Cải thiện khả năng tập trung của bé

- Khi bạn được ngồi đúng tư thế, ngay ngắn, giúp hạn chế ê mỏi. Vì vậy, việc này giúp bạn cải thiện khả năng tập trung của bé. Các bé sẽ không bị các cơn đau, ê mỏi làm ảnh hưởng, và gây xao nhãng việc học. 

Giảm nguy cơ cận thị tốt

- Khi bạn ngồi học đúng tư thế, khoảng cách giữa mắt và sách vở sẽ chuẩn. Như vậy, lượng ánh sáng truyền từ vật thể sẽ rõ ràng hơn, giúp trẻ hạn chế khả năng cận thị. 
- Đặc biệt, khi học liên tục trong vòng nửa tiếng, bạn nên để đôi mắt của trẻ nghỉ ngơi khoảng 5 phút để bé hướng tầm nhìn ta những vật thể xa. Việc này sẽ giúp cho mắt bé điều chỉnh được lại thủy tinh thể. 

Giúp bé giảm tác hại lên cột sống khi ngồi lâu 

- Ngồi quá lâu sẽ không tốt cho sức khỏe của bé, nếu ngồi liên tục sẽ gây ra những nguy hại cho sức khỏe như việc hút thuốc. Tuy nhiên, để bé ngồi đúng tư thế sẽ giúp tác hại giảm thiểu đi phần nào. 

Tổng hợp các đánh giá của phụ huynh về ghế chống gù TopKids

3.Tiêu chí chọn lựa ghế học chống gù lưng phù hợp nhất cho bé

3.1 Khả năng tăng giảm chiều cao hiệu quả

Đây là một trong những tính năng cơ bản nhất mà bất kỳ chiếc ghế chống gù nào cũng phải có. Tăng giảm chiều cao sẽ phù hợp với vóc dáng của bé. Mỗi độ tuổi, cơ thể bé sẽ phát triển và thay đổi khác nhau. Vì vậy, chiếc ghế có thể thay đổi được được chiều cao giúp bé có tư thế ngồi học thoải mái nhất, giúp tăng khả năng tiếp thu và học tập tốt hơn. 

3.2 Khả năng chống gù tốt 

Với tư thế ngồi học chuẩn thì lưng sẽ vuông góc 90 độ so với mặt ghế ngồi. So với mặt đệm mông, chân chạm đất và vuông góc 90 độ. Vì vậy, nếu bé ngồi trên ghế thông thường sẽ rất bị mỏi. 
Ghế học sinh chống gù giúp bé không bị mỏi lưng, phần tựa lưng được thiết kế vuông góc, ôm lưng người ngồi, giúp cột sống luôn thẳng. Đặc biệt tựa lưng và đệm mông đều được làm từ cao su êm ái, tạo cảm giác ngồi thoải mái trong thời gian dài. 

3.3 Phù hợp với lứa tuổi, giới tính 

Các loại ghế chống gù hiện nay được làm với đa dạng màu sắc, từ màu nữ tính như màu hồng đến màu xanh, phù hợp cho bé trai và gái.

Tổng hợp các đánh giá của phụ huynh về ghế chống gù TopKids

4. Chất liệu làm nên ghế chống gù TopKids

Các mẫu ghế chống gù trên thị trường hiện nay đều được làm từ lớp đệm cao su, được bọc bên ngoài một lớp vải. Phần khung của ghế được làm từ chất liệu thép, sơn tĩnh điện kết hợp cùng nhựa ABS cao cấp, giúp hoàn thiện những chi tiết nhỏ. Đây là những chất liệu chính, cấu tạo nên 1 chiếc chống gù. 
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu ghế được làm giả tinh vi, gắn mắc chống gù lưng. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, có chế độ bảo hành hậu mãi, rõ ràng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

>> Xem thêm: Cách sử dụng và bảo quản ghế chống gù hiệu quả

5. Đánh giá của phụ huynh về sản phẩm ghế chống gù lưng tại TopKids

Dưới đây là một số đánh giá của phụ huynh về ghế chống gù lưng tại TopKids: 
- Chị Nga Nguyễn tại quận 7: “Ghế rất chắc chắn, khi ngồi lên ghế khoá trọng lực và bé ko bị xoay tránh mất tập trung khi học. Rất đáng tiền mua nhé các mẹ”. 
- Chị Hà Anh tại quận 4: “Ghế đẹp, đúng theo yêu cầu mình cần. Có dụng cụ bắt vít luôn, tiện. Ghế dễ lắp. Mình nghĩ nên mua cho con ngồi học cho chuẩn ạ”.
- Cô Trần Hương tại quận 2: “Ghế rất chắc chắn, bé ko bị xoay tránh mất tập trung khi học. Rất đáng tiền mua nha các bạn” 
- Chị Mai tại quận 10: “Mới đầu đặt hàng cứ đắn đo vì giá cả , nhưng bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, quyết định đặt 2 ghế, màu quá là yêu luôn, đẹp hơn mong đợi”. 
- Chị Trà tại quận 11: “Ghế dễ lắp ráp trông nhìn dễ thương, hàng y hình, bé rất thích. Ghế được đóng gói cũng rất cẩn thận, nói chung là trước khi mua rất băn khoăn vì cũng cao tiền, nhưng mà nhận được hàng rất hài lòng luôn ạ”. 
- Chị Lan tại quận 12: “Bé sử dụng sản phẩm rất thích, màu ưng ý, nhiều tiện ích đi kèm, giá cả ưu đãi”. 
- Cô Hương tại quận 8: “Hàng chất lượng, chất liệu đúng như tư vấn, cửa hàng có nhiều mẫu để phụ huynh trải nghiệm. Dịch vụ tư vấn lắp đặt, hỗ trợ cũng rất ổn”. 
- Anh Tuấn tại Gò Vấp: “Ghế giống mô tả, màu sắc kết cấu như hình bé mình rất thích, giá tốt”. 
- Anh Hải tại Thủ Đức: “Sản phẩm ưng ý, shop nhiệt tình dịch vụ hài lòng. Ghế được đóng gói an toàn”.
- Anh Dương tại quận 1: “Hàng tốt bé nhà mình rất thích. Sẽ tiếp tục ủng hộ shop dài nha, ghế đẹp như hình, chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh và không trơn trượt”. 
- Chị Ngọc tại quận 3: “Sản phẩm đúng như hình ảnh, tôi rất hài lòng”. 
Hiện các sản phẩm ghế chống gù tại Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ:
26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi