Có nên mua ghế chống gù cho bé hay không?
Có nên mua ghế chống gù cho bé? Ghế chống gù lưng cho bé giúp bé có tư thế ngồi thẳng, dáng đi đẹp. Các loại ghế g3, g6, g8 giúp là loại ghế được người dùng lựa chọn nhiều.
Xem tiếp
Mua Bàn học thông minh trẻ em tại Tp Hồ Chí Minh
Bài viết chia sẻ những thông tin hữu ích về bàn học thông minh Tp Hồ Chí Minh như: thiết kế đẹp, chắc chắn, tích hợp nhiều tính năng, có khả năng chống gù, giá thành hợp lý,....
Xem tiếp
Quy định tiêu chuẩn về bàn ghế học sinh tiểu học
Quy định bàn ghế học sinh Tiểu học được tính theo chiều cao của học sinh, bàn ghế phải tách rời nhau để có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước bàn ghế cho phù hợp.
Xem tiếp
Tư vấn bàn học chống gù hãng nào tốt nhất hiện nay?
Bàn học chống gù giúp bé kiểm soát được tư thế khi ngồi học, giúp lưng không bị gù. Bàn học chống gù hãng nào tốt ?
Xem tiếp
Bàn học chống gù loại nào tốt, chất lượng và được đánh giá cao?
Bàn học chống gù loại nào tốt là câu hỏi được nhiều phụ huynh quan tâm khi muốn lựa chọn một chiếc bàn học cho con mình nhưng không biết nên lựa chọn loại nào thì tốt nhất.
Xem tiếp
Kinh nghiệm chọn bàn học cho con
Kinh nghiệm chọn bàn học cho con giúp trẻ khắc phục được tình trạng bị gù lưng. Tăng khả năng tiếp thu kiến thức học tập của trẻ. Tạo cho trẻ có tinh thần tích cực khi học tập.
Xem tiếp
Cách ngồi học không mỏi lưng cực kỳ hiệu quả và bổ ích cho trẻ.
Cách ngồi học không mỏi lưng được nhiều phụ huynh và các bạn học sinh tìm kiếm nhằm tìm ra giải pháp giúp các tư thế ngồi học được thoải mái, tránh mỏi lưng hay ảnh hưởng đến xương khớp.
Xem tiếp
Ghế chống gù loại nào tốt, chất lượng và đảm bảo cho sức khỏe của trẻ?
Ghế chống gù loại nào tốt là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi các tình trạng về gù lưng, cong vẹo cột sống ảnh hưởng rất nhiều đến trẻ khi ngồi học.
Xem tiếp
Nên mua bàn học sinh loại nào thì phù hợp, chất lượng và đảm bảo tốt cho bé
Nên mua bàn học sinh loại nào là câu hỏi được nhiều phụ huynh thắc mắc, băn khoăn trước khi ra quyết định mua bàn cho con của mình.
Xem tiếp
TOP 10 BÀN HỌC 2020
Một chiếc bàn học thông minh, hiện đại, góp phần không nhỏ tạo cho quá trình học tập của trẻ em, không những an toàn cho sức khỏe trẻ em mà còn tạo niềm vui cho các em trong quá trình học tập, đọc sách, vẽ.
Xem tiếp
Khuyến mãi