Bài viết chia sẻ những thông tin hữu ích về bàn học thông minh Tp Hồ Chí Minh như: thiết kế đẹp, chắc chắn, tích hợp nhiều tính năng, có khả năng chống gù, giá thành hợp lý,....

Để phục vụ cho công việc học tập của mọi người đặc biệt là việc học tập của con trẻ, cha mẹ luôn cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp trẻ có được môi trường học tập tốt nhất. Việc trang bị những vật dụng cần thiết để giúp trẻ nâng cao hiệu quả học tập là điều cơ bản, không thể thiếu, có thể kể đến như: bút, thước, ghế, bàn học,...

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người, chúng tôi không ngừng tìm kiếm và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng. Bàn học thông minh Tp Hồ Chí Minh đến từ nhà cung cấp banhocthongminhgiare.com là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng "vàng", với những ưu điểm vượt trội, tính năng ưu việt giúp cho công việc của bạn trở nên thoải mái và dễ dàng hơn cũng như chăm sóc sức khỏe của bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin hữu ích ngay nhé! 

 

Sản phẩm bàn học thông minh đa tính năng.

Sản phẩm bàn học thông minh đa tính năng.

Xem ngay: Gợi ý một số mẫu bàn học thông minh cho bé 2022

 

Một số ưu điểm vượt trội của bàn học thông minh 

 

Bàn học được thiết kế đẹp, tinh tế, màu sắc đa dạng. Tùy theo từng loại, có thể thiết kế theo kiểu tầng kéo ra kéo vào, có loại thiết kế gắn liền các ô, ngăn để sách, rất thuận tiện, tạo không gian học tập rộng rãi, thông thoáng, ngăn nắp, gọn gàng.

 

Bàn được làm từ chất liệu đẹp, bền, chất lượng tốt, có độ chắc chắn nhất định, các góc bàn được thế kế có viền bao quanh, tránh gây nguy hiểm khi va đập. Bàn vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng, đồng thời cũng dễ gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng.

Có một số loại bàn học thông minh Tp Hồ Chí Minh còn tích hợp thêm các điều kiện khác đảm bảo học tập như tích hợp thêm đèn học, ngăn kéo, ngăn để sách, bảng chữ, hình ảnh,.... 

 

Ngoài ra, bàn học thông minh tăng khả năng chống gù bằng cách cố định khoảng cách từ bàn đến ghế theo tiêu chuẩn, giúp cho người học đảm bảo khoảng cách nhất định, không quá sát hoặc quá xa, tạo thói quen, tư thế ngồi học tập đúng cách. Từ đó giúp cho người học đặc biệt là trẻ nhỏ không bị các bệnh về cột sống lưng, vai, gáy khi học tập, nghiên cứu. 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại bàn học thông minh với những mức giá khác nhau, nhưng dao động chủ yếu từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng, là mức giá hợp lý, hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm.

 

Bàn học thông minh với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ.

Bàn học thông minh với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ.

 

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, quý phụ huynh có thêm những kiến thức cơ bản để chọn những sản phẩm bàn học thông minh Tp Hồ Chí Minh chất lượng nhất, giúp cho con mình có được những điều kiện tốt nhất, uốn nắn giúp trẻ bỏ đi thói quen xấu khi ngồi sai tư thế học, đồng thời cũng tránh những hệ lụy sức khỏe về sau.

 

Nếu như còn thắc mắc gì về vấn đề này hoặc bất kỳ vấn đề khác về việc chăm sóc đảm bảo học tập cho trẻ thì xin liên hệ qua website: banhocthongminhgiare.com để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối:

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM 
Hotline : 0964 163 168. Email: phatminh699@gmail.com.
Kho 1   : 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)
Kho 2   : 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM
Kho 3   : 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi