Ghế chống gù được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng được nhu cầu học tập của trẻ theo cân nặng và chiều cao khi trẻ lớn lên. Sản phẩm giúp trẻ tránh được những dị tật về cột sống n

Gù lưng ở trẻ nhỏ luôn là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Vì gù lưng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển cơ thể trẻ mà còn gây đến nhiều bệnh lý về cổ vai, xương sống. Giải pháp cho trẻ ngay từ bây giờ là phụ huynh nên quan tâm về sản phẩm ghế chống gù cho trẻ em. Đây được xem là giải pháp tốt nhất, an toàn và thích hợp để trẻ sử dụng và cải thiện tình trạng gù lưng. 

1. Ghế chống gù là gì? 

Ghế chống gù được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng được nhu cầu học tập của trẻ theo cân nặng và chiều cao khi trẻ lớn lên. Sản phẩm giúp trẻ tránh được những dị tật về cột sống như: vẹo cột sống, gù lưng; các chứng bệnh về mắt như loạn thị, cận thị ngay từ khi còn nhỏ.

2. Tiêu chí chọn ghế gù cho trẻ em phù hợp

Để lựa chọn mua được một chiếc ghế chống gù phù hợp, tốt cho bé, thì tiêu chí nào được xem là quan trọng và ưu tiên? 

2.1 Ghế chống gù có khả năng tăng giảm chiều cao 

Đây được xem là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua ghế chống gù cho trẻ. Ghế tăng giảm chiều cao sẽ phù hợp với vóc dáng của bé. Vì mỗi độ tuổi, cơ thể bé sẽ phát triển và thay đổi khác nhau, chiếc ghế sẽ thay đổi chiều cao giúp bé có tư thế ngồi học thoải mái, tăng khả năng tiếp thu bài và tập trung. 

2.2 Chất liệu ghế chống gù 

Hiện nay, ghế chống cho trẻ em rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Các mẫu ghế đều được làm lớp đệm với cao su, bên ngoài được bọc một lớp vải. Phần khung của ghế được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện và kết hợp cùng nhựa ABS cao cấp. Vì vậy, sẽ đảm bảo được sự chắc chắn cũng như tăng sự thoải mái cho trẻ khi ngồi học. 

2.3 Khả năng chống gù 

Tiêu chuẩn ngồi học đúng chuẩn cho bé là lưng vuông góc 90 độ so với mặt ghế ngồi, chân chạm đất vuông góc 90 độ so với mặt đệm mong. Tuy nhiên, tư thế này sẽ khiến bé cảm thấy khó chịu và nhanh mỏi. Chiếc ghế chống gù cho trẻ em được thiết kế vuông góc, ôm lưng với trẻ giúp cột sống của bé luôn thẳng. Phần đệm mông, tựa lưng êm ái, giúp khả năng chống gù hoàn hảo. 

2.4 Ghế chống gù phù hợp với giới tính, lứa tuổi của trẻ 

Các mẫu ghế chống gù hiện nay đang được cải tiến, chú ý hơn tới vẻ bề ngoài, được thiết kế đa dạng về màu sắc. Vì vậy, phụ huynh nên mua ghế chú ý đến sở thích, giới tính của bé. Hoặc nếu là bé gái nên chọn màu nữ tính, bé trai nên chọn ghế in hình siêu nhân, các con vật bé thích. Đặc biệt chọn màu xanh dương mát mẻ là hợp lý nhất cho trẻ. 

3. Có nên lựa chọn ghế chống gù cho trẻ em sử dụng?

Gù lưng là một trong số loại bệnh học đường thường xảy ra ở trẻ nhỏ trong quá trình học tập ở nhà và ở trường. Nguyên nhân trẻ bị gù lưng là do tư thế ngồi học sai, không có biện pháp khắc phục kịp thời. Vì vậy, các bậc làm cha, làm mẹ nên phòng ngừa cho con mình bằng thói quen tốt là ngồi học sao đúng tư thế nhất. Vậy nên, ghế thông minh chống gù chống cận là một trong những đồ dùng học tập tốt cho bé mà phụ huynh nên mua, bởi chúng được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính năng nổi bật như: 
- Ghế chống gù lưng giúp trẻ ngồi học đúng tư thế
- Giúp bé giữ khoảng cách nhất định hi học và chống cận thị hiệu quả. 
- Ghế có thể nâng lên hạ xuống, giúp phù hợp với lứa tuổi của trẻ. 
- Ghế có đệm tuổi thọ cao
- Xứng đáng là một khoản đầu tư sức khỏe cho con cái. 

4. Địa chỉ mua bàn ghế chống gù cho trẻ em uy tín hiện nay. 

Hiện các sản phẩm ghế chống gù thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

>> Xem thêm: Những điều cần biết khi mua bàn ghế chống gù lưng cho bé

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi