Bàn ghế chống gù tốt nhất là có thể điều chỉnh được độ cao của ghế. Ở tuổi này, chiều cao của trẻ không ngừng phát triển, như vậy chiều cao của ghế sẽ phù hợp với bất cứ giai đoạn phát triển nào của bé.

Bàn ghế chống gù lưng cho bé đang là sản phẩm đang sôi nổi và được nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bố mẹ chưa biết chọn mua mẫu bàn học thông minh nào là tốt nhất. Dưới đây là những điều cần biết để chọn bàn ghế thông minh chống gù, chống cận chất lượng cho bé. 

1. Lưu ý quan trọng khi chọn bàn ghế chống gù lưng cho bé 

1.1 Chọn bàn ghế chống gù có điều chỉnh độ cao 

Bàn ghế chống gù tốt nhất là có thể điều chỉnh được độ cao của ghế. Ở tuổi này, chiều cao của trẻ không ngừng phát triển, như vậy chiều cao của ghế sẽ phù hợp với bất cứ giai đoạn phát triển nào của bé. Như vậy, bàn ghế nâng hạ chiều cao sẽ thuận tiện giúp bé dễ dàng thao tác hơn khi sử dụng. 
Đây là tiêu chí quan trọng mà bạn cần phải biết để việc lựa chọn đi đúng hướng. Những chiếc ghế ngồi học chống gù điều chỉnh độ cao và giúp bé không tại khoảng cách xa với bàn học, không phải vươn người ra phía trước. Như vậy, mắt của bé sẽ luôn ở vị trí tốt nhất, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi học. 

1.2 Chất liệu làm nên bàn ghế chống gù thông minh 

Bàn ghế chống gù cho bé chắc, bền đều nhờ vào chất liệu làm ra chúng. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm giả đánh lừa người tiêu dùng, khi sản phẩm dùng được một thời gian thì chức năng nâng hạ chiều cao hay ghế sẽ bị hỏng hóc. 
Phụ huynh cần lưu ý trẻ ở lứa tuổi còn nhỏ, da thường mẫn cảm với các chất liệu không rõ nguồn gốc. Nếu da tiếp xúc lâu như vậy sẽ gây ra nhiều hiện tượng mẩn đỏ, ngứa. Nếu phụ huynh không phát hiện kịp nguyên nhân sẽ để lại hậu quả vô cùng lớn. Tuy nhiên khi mua ghế chống gù cho bé, phụ huynh cần chọn những chiếc bàn ghế chống gù tốt nhất. Nên chọn bàn ghế được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường có phần mông và đệm lưng được làm từ cao su non thông thoáng, đảm bảo an toàn, mang tính thẩm mỹ cao.

1.3 Lựa chọn bàn ghế ngồi học theo sở thích của bé 

Mặc dù còn nhỏ nhưng trẻ đều có cảm xúc nhất định. Vì vậy, góc học tập của con trẻ nên để trẻ tự lựa chọn những sản phẩm mà chúng yêu thích. Được sở hữu bàn ghế ngồi mà trẻ tự chọn giúp tăng thêm hiệu quả học tập. Cha mẹ nên tôn trọng trẻ, đưa trẻ đi mua những sản phẩm mà trẻ sẽ là chủ sở hữu. 

1.4 Mua bàn ghế phù hợp với không gian ngôi nhà

Đối với những ngôi nhà có không gian rộng lớn, thì việc lựa chọn bàn ghế ngồi học cho bé là tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, những không gian nhỏ hẹp thì lại là điều cần cân nhắc trước khi lựa chọn. Nếu sử dụng một bộ bàn ghế cồng kềnh trong một không gian nhỏ hẹp sẽ làm cảnh quan không mấy bắt mắt. 

1.5 Chọn bàn học chống gù theo màu sắc

Màu sắc là vấn đề được bố mẹ quan tâm khi mua bàn học chống gù, chống cận cho con mình. 
Bố mẹ nên chọn mua bàn học có tông màu nhạt, tạo cảm giác nhẹ nhàng như màu hồng phấn, màu xanh dương, màu xanh nhạt,... vừa tạo cảm giác thư giãn, vừa giúp bé thoải mái khi ngồi học. Tránh mua những bàn học có tông màu đậm như đỏ, tím,... làm cho căn phòng nóng nực và chán nản khó chịu trong quá trình học bài. 
Ngoài ra, các bậc phụ huynh nên tham khảo những màu sắc của bé yêu thích để lựa chọn phù hợp, giúp bé thoải mái, gần gũi và hứng thú hơn trong việc học. 

1.6 Chọn bàn ghế chống gù theo chức năng và nhu cầu sử dụng 

Để lựa chọn bàn học chống gù, chống cận bố mẹ cần chú ý đến chức năng và nhu cầu sử dụng của trẻ. Bố mẹ có thể lựa chọn bàn học thông minh với nhiều ngăn kéo, có gắn giá sách, việc này giúp trẻ có chỗ để dựng những vận dụng yêu thích của mình. 
Ngăn kéo giúp trẻ cất đồ dùng học tập, đồ chơi mà trẻ thường chơi, còn giá sách là nơi để trẻ đặt những cuốn sách, truyện tranh. Như vậy sẽ giúp trẻ hình thành được tư duy sắp xếp công việc gọn gàng ngay từ nhỏ, tạo cho không gian học tập của trẻ trở nên sinh động hơn. 

2. Mua bàn học thông minh cho bé ở đâu tốt nhất?

Để lựa chọn địa điểm mua một bàn học thông minh chất lượng uy tín là điều rất quan trọng. Nếu như mua phải hàng kém chất lượng sẽ không đem lại hiệu quả, gây mất an toàn cho trẻ. Vì vậy, cha mẹ nên tìm hiểu lựa chọn đơn vị uy tín để không khiến tiền mất tật mang, bảo vệ cột sống và thị lực bé tốt hơn. 
Hiện các sản phẩm ghế chống gù thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

>> Xem thêm: Ghế chống gù thông minh có thực sự an toàn 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi