Cong vẹo cột sống, gù lưng là một trong những bệnh thường gặp ở học sinh. Vì đây là nguyên nhân khiến trẻ ngồi sai tư thế, sử dụng bàn ghế không phù hợp

Ghế chống gù là gì? Có nên mua hay không? Là nhức thắc mắc được nhiều bố mẹ quan tâm hiện nay. Hãy cùng TopKids tìm hiểu về bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé! 

1. Ghế chống gù là gì?

Cong vẹo cột sống, gù lưng là một trong những bệnh thường gặp ở học sinh. Vì đây là nguyên nhân khiến trẻ ngồi sai tư thế, sử dụng bàn ghế không phù hợp. Nhiều bố mẹ trăn trở, muốn mua ghế chống gù chống lưng cho bé để điều chỉnh tư thế ngồi học. 
Ghế chống gù là sản phẩm được thiết kế kiểu dáng tiện lợi, sáng tạo, đột phá hiện đại giúp bé tránh nguy cơ cong vẹo, gù lưng khi ngồi sai tư thế. 
Ghế chống gù có các chức năng sau: 
- Ghế chống gù có khả năng nâng hạ chiều cao phù hợp, linh hoạt với vóc dáng trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. 
- Ghế tự động khóa và cố định chân khi trẻ tác dụng lực ngồi trên 5kg. 
- Với kiểu dáng được thiết kế ôm người, nâng đỡ cơ thể trẻ tốt. Một số kiểu ghế còn được trang bị dây cố định ở phần vai giúp trẻ ngồi thẳng, không bị gù. Như vậy, cần điều chỉnh cột sống thẳng, không cong vẹo. Giữ khoảng cách an toàn giữa mắt với bàn học, tránh gây cận thị ở trẻ hiệu quả. 
- Ghế chống gù, dễ dàng phù hợp với nhiều lứa tuổi trẻ. Với khả năng chịu lực và chiều cao tốt, ghế dễ thay đổi phù hợp với trẻ có lứa tuổi từ 4 đến 18 tuổi. Vậy nên, sản phẩm có độ linh hoạt cao, phục vụ quá trình học tập của trẻ hiệu quả. 

2. Sự thật về ghế chống gù giá rẻ

2.1 Chất lượng ghế chống gù giá rẻ không đảm bảo chất lượng 

Chất lượng sản phẩm luôn luôn phải đảm bảo, nhất là những sản phẩm liên quan để trẻ - thế hệ tương lai của đất nước. Ghế giá rẻ không có tác dụng chống gù, còn làm hại chính đến con trẻ. 

2.2 Ghế chống gù giá rẻ không có chế độ bảo hành 

Thật khó để những dòng sản phẩm hàng nhái có bảo hành. Khi bàn ghế sản phẩm học sinh thông minh chống gù, chống cận của TopKids luôn bảo hành với thời gian lên đến 6 năm, thì những bàn ghế giá rẻ được bảo hành bao lâu? Thậm chí có những bàn học còn không được bảo hành. Đây thực sự là một hồi chuông cảnh báo cho sự lựa chọn của dòng sản phẩm này.

2.3 Chất lượng độ bền ghế chống gù giá rẻ kém 

Theo thời gian, sản phẩm nào cũng bị hao mòn. Tuy nhiên độ bền của sản phẩm đó còn phụ thuộc rất nhiều so với chất liệu. Vì vậy, những sản phẩm hàng giá rẻ có khi được 1 đến 2 năm không thể nâng hạ chiều cao được, không giúp bánh xe di chuyển dễ dàng. 

>> Xem thêm: Ghế chống gù học sinh có thực sự chất lượng an toàn

3. Những tác hại không ngờ khi mua ghế chống gù giá rẻ cho bé

3.1 Không thiết kế theo đúng tiêu chuẩn 

Giá rẻ đồng nghĩa việc sản xuất theo kiểu hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Đa số những sản phẩm chính hãng sẽ không thể có giá rẻ. Đây là một thiệt thòi lớn với các nhà sản xuất kinh doanh. 
Những nhà máy, thương hiệu sản xuất luôn tạo ra những chiếc ghế chống gù theo đúng tiêu chuẩn. Dựa vào những nghiên cứu thực tế, cho thấy những sản phẩm được sản xuất ra rất phù hợp với việc bảo vệ cột sống của trẻ nhỏ. Những chiếc ghế chống gù lưng giá rẻ đó nhái theo mô hình đó, chất lượng không ai kiểm soát, thật giả lẫn lộn trên thị trường. Chất lượng không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì sản phẩm bán ra thị trường cũng giống như một chiếc bàn học thông thường. 

3.2 Không bảo vệ được cột sống bé 

Để chống gù lưng cho bé hiệu quả, việc đầu tiên bạn cần chọn đúng hàng chất lượng. Cột sống bé, có đạt tiêu chuẩn hay không cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố, từ dinh dưỡng đến tư thế ngồi học, cho đến tập luyện hàng ngày. 
Chiếc ghế chống gù giá rẻ đương nhiên sẽ không bảo vệ được cột sống bé, vì chúng được sản xuất đại trà, không theo một quy chuẩn kích thước nào. 

4. Địa chỉ cung cấp ghế chống gù giá tốt đảm bảo chất lượng

Để đảm bảo mua được sản phẩm ghế chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất nên tìm đến TOPKIDS - là đơn vị uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết của chúng tôi về sản phẩm:
Không tiết lộ thông tinh danh sách khách hàng cho đơn vị thứ 3.
Tất cả các giao dịch chuyển khoản luôn tuân theo các quy định và chính sách của ngân hàng chuyển.
Kiểm soát thông qua phản hồi của người mua.
Hiện các sản phẩm ghế chống gù thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ:
26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi