Ghế chống gù được nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ nhỏ theo cân nặng và chiều cao khi trẻ lớn lên, giúp trẻ tránh được các dị tật vẹo cột sống, gù lưng, các chứng bệnh về mắt như loạn thị...

Hiện nay, gù lưng ở trẻ nhỏ đang là vấn đề rất nhiều bà mẹ quan tâm. Gù lưng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển cơ thể còn gây ra nhiều bệnh lý về xương sống, vai, cổ. Vì vậy, giải pháp ngay bây giờ để các bà mẹ yên tâm chính là ghế chống gù cao cấp. Đây là một phương pháp an toàn, toàn diện nhất để trẻ sử dụng, cải thiện tình trạng gù lưng. 

1. Ghế học chống gù cho bé là gì?

Ghế chống gù được nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ nhỏ theo cân nặng và chiều cao khi trẻ lớn lên. Như vậy, giúp trẻ tránh được các dị tật vẹo cột sống, gù lưng, các chứng bệnh về mắt như loạn thị, cận thị ngay từ khi còn nhỏ. 
Ghế chống gù với nhiều chức năng, nhất là điều chỉnh chiều cao để trẻ có thể ngồi học đúng tư thế. Ghế chống gù được thiết kế chân ghế gắn bánh xe di động, di chuyển dễ dàng. Ở bánh xe được thiết kế phanh trọng lực giúp cố định tư thế ngồi học, tránh được trơn trượt khi bay quay dọc, quay ngang. 

2. Đặc điểm của ghế chống gù 

2.1 Chất liệu ghế chống gù cao cấp bền đẹp theo thời gian 

Ghế học sinh thông minh là dòng sản phẩm hiện đại, cao cấp, sản xuất theo quy trình khép kín. Trước khi đưa vào sản xuất, nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ càng và được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, có tính thẩm mỹ cao. Các loại gỗ làm từ ghế học sinh thông minh có khả năng chống ẩm, chống thấm hiệu quả, dễ dàng thích nghi với nhiều môi trường, trong những thời tiết khắc nghiệt. 

2.3 Kết cấu ghế chống gù mạnh mẽ, vững chắc 

Ghế chống gù được thiết kế khỏe khoắn, chắc chắn, đạt tiêu chuẩn Châu  u. Bằng hệ thống thủy lực, tay vịn ghế chống gù điều chỉnh nghiêng bằng một lần chạm có thể điều chỉnh độ nghiêng từ 0 đến 90 độ. Để trẻ thoải mái khi ngồi học, cần đảm bảo kích thước, vóc dáng phù hợp với từng lứa tuổi. 

2.4 Nâng hạ chiều cao ghế chống gù khi cần thiết 

Ghế chống gù học sinh thông minh có kích thước 460 x 460 x 780-1000 (mm), có trọng lượng xấp xỉ 12,5 kg, giúp bé dễ dàng tháo lắp, di chuyển. Ghế thiết kế nhiều chức năng, điều chỉnh độ cao ghế khoảng 29 - 39 cm, đệm ngồi nâng từ 32 - 52cm, đồng thời nâng hoặc hạ tựa lưng từ 36 - 56 cm. 

2.5 Ghế chống gù chống va đập 

Được thiết kế dạng trục xoay và hệ thống piston ở chân ghế, vô cùng hiện đại. Ghế chống gù được vận hành bằng hệ thống thủy lực, giúp thay đổi độ cao của ghế linh hoạt. Đặc biệt, ghế chống gù còn có đệm tựa lưng, giúp điều chỉnh độ cao thấp. Như vậy khi kết hợp với bàn học thông minh giúp bé có tư thế ngồi học chuẩn hơn. Giúp trẻ điều chỉnh được tư thế ngồi thẳng lưng khi ngồi học, tránh được bệnh gù lưng. 

3. Ghế chống gù cho trẻ em có chất lượng, an toàn không?

3.1 Chất lượng ghế chống gù 

Hiện nay trên thị trường, ghế chống gù trẻ em đa dạng mẫu mã, số lượng, cũng như chất lượng khác nhau. Sản phẩm được làm từ chất liệu lớp đệm mông cao su cao cấp, bên ngoài được bọc lớp vải mỏng thông thoáng có khung ghế được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, được kết hợp cùng nhựa ABS cao cấp, giúp an toàn với môi trường. 
Với chất liệu cao cấp, ghế chống gù đảm bảo chắc chắn, thoải mái cho bé khi ngồi lái. 

3.2 An toàn ghế chống gù 

Ghế chống gù khác hoàn toàn so với những loại ghế truyền thống, được thiết kế với nhiều ưu điểm tuyệt vời và đem lại nhiều tiện ích. 
- Ghế chống gù thiết kế hiện đại với màu sắc, kiểu dáng phong phú, bắt mắt, với đa dạng người dùng. 
- Chân ghế chống gù vững chãi, được giữ cố định, tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho trẻ, không sợ bị ngã khi trẻ nghịch ngợm, sao nhãng. 
- Chiều cao trẻ được điều chỉnh linh hoạt so với nhiều nấc cao thấp khác nhau, phù hợp so với độ tuổi, chiều cao của trẻ. 
- Phần mặt, lưng ghế chống gù có độ êm ái, giúp trẻ không nhức mỏi mắt khi ngồi học lâu. 
- Sản phẩm được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với chất liệu cao cấp, an toàn, có độ bền cao. 
- Ghế chống gù được lắp ghép từ nhiều bộ phận khác nhau, chẳng may hư hỏng có thể dễ dàng sửa chữa, thay thế. 

4. Kinh nghiệm mua ghế học chống gù cho bé

- Ghế chống gù có chức năng điều chỉnh độ cao, và tích hợp tính năng điều chỉnh độ cao. 
- Kiểm tra lựa chọn chất liệu ghế chống gù 
- Lựa chọn ghế chống gù chú ý đến sở thích của bé. 
- Lựa chọn ghế chống gù tại những địa chỉ chất lượng, uy tín.

>> Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn bàn ghế thông minh cho học sinh 

5. Địa điểm mua ghế học chống gù uy tín chất lượng 

Hiện các sản phẩm ghế chống gù thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ:
26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi