Bàn ghế học sinh chống gù nếu biết cách mua sẽ rất tốt cũng như tiết kiệm chi phí. Đây là một trong sự lựa chọn hoàn hảo để bố mẹ giúp con tư thế ngồi học chuẩn.

Bàn ghế học sinh chống gù nếu biết cách mua sẽ rất tốt cũng như tiết kiệm chi phí. Đây là một trong sự lựa chọn hoàn hảo để bố mẹ giúp con tư thế ngồi học chuẩn. Vừa hạn chế tối đa những căn bệnh học đường mà trẻ mắc phải. Tuy nhiên, bố mẹ vì ham rẻ chọn bàn học chống gù giá rẻ và không rõ nguồn gốc. Việc này dẫn đến nhiều hậu quả không lường “tiền mất tật mang”.

1. Những hậu quả khi sử dụng bàn học không rõ nguồn gốc 

Những bộ phận bàn học thông minh có tác dụng quan trọng trong việc giúp trẻ nhỏ phòng chống những bệnh liên quan đến mắt, cột sống. Vì vậy, nếu bố mẹ chẳng may lựa chọn những bộ bàn học thông minh không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Việc này đem đến hậu quả vô cùng to lớn và thê thảm. Không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng của trẻ sau này mà còn khiến mắt và cột sống của trẻ bị tổn thương và khó để phục hồi. 

1.1 Cột sống bị tổn thương do bàn học chống gù không rõ nguồn gốc

Những tác động không mong muốn từ việc sai tư thế mang lại làm cuộc sống của trẻ sẽ bị tổn thương. Các bộ bàn học thường chống Google sẽ có chất lượng kém, hàng nhái, và thường có các thông số thiết kế không theo quy chuẩn. Vì vậy, trình trạng ngồi học sai tư thế ngày càng nghiêm trọng và trở nên nặng nề. 
Nếu cột sống bị tổn thương sẽ rất khó để có thể trở lại hình dạng ban đầu. Vì đây là tình trạng công việc cuộc sống, gù lưng sẽ làm vóc dáng trẻ nhỏ bị ảnh hưởng rõ rệt. Nhất là với các bé gái sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, khi cột sống đã bị tổn thương nghiêm trọng chỉ có phẫu thuật chỉnh hình mới đem lại cuộc sống đúng vị trí ban đầu. 

1.2 Đôi mặt bị cận thị khi dùng bàn học chống gù không rõ nguồn gốc

Bàn học thông minh chính hãng được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn, chúng có tác dụng giúp đôi mắt luôn có khoảng cách an toàn với mặt bàn. Vì vậy, mặt phẳng nghiêng bàn học chính hãng và chiếc ghế chống gù luôn được thiết kế đúng tiêu chuẩn. Bàn học giúp cho bé không phải cúng xuống bàn và có thể đọc viết dễ dàng. Vì vậy, với khoảng cách từ đôi mắt tới mặt bàn luôn có một khoảng cách an toàn cố định. 
Nếu bộ bàn học thông minh là hàng nhái, kém chất lượng do không được thiết kế chuẩn theo các thông số kỹ thuật. Đặc biệt, có một số chức năng cũng nhái theo và không hoạt động hiệu quả. Nhất là khó khăn trong việc tạo mặt phẳng nghiêng mặt bàn và chiều cao di chuyển của mặt bàn. Vì vậy, đôi mắt trẻ sẽ không có vị trí an toàn so với mặt bàn. Nếu như trẻ có nguy cơ bị cận thị khi sử dụng mẫu bàn học chống gù chống cận không rõ nguồn gốc là rất cao. 

2. Những lưu ý khi mua bàn học chống gù giá rẻ

Không phải lựa chọn bộ bàn ghế học sinh chống gù lưng giá nào cũng kém chất lượng. Nếu như bố mẹ biết cách lựa chọn thì vẫn lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh nhất. 

2.1 Lựa chọn bàn bàn học dựa vào chất liệu 

Trong quá trình lựa chọn mua bàn học sinh chống gù giá rẻ, bố mẹ cần tìm hiểu, chọn mua chất liệu tốt cho sức khỏe trẻ nhà mình. Vì vậy bố mẹ hãy chọn mẫu bàn học có chất liệu tốt nhất. Lựa chọn bàn học chống gù chống cận giá rẻ được sản xuất theo tiêu chuẩn nhằm đảm bảo tối đa sức khỏe của bé. Để lựa chọn được bàn học chống cận thì ba mẹ nên cân nhắc các cơ sở uy tín như TopKids. 

2.2 Lựa chọn bàn học sinh thông minh theo nhu cầu 

Trước khi mua bàn ghế học sinh chống gù, thông minh. Bố mẹ cần dựa vào nhu cầu sử dụng của bé để chọn sản phẩm tốt nhất. Nếu bố mẹ chọn mẫu bàn học sinh thông minh và có thiết kế phức tạp sẽ có giá thành cao hơn các mẫu đơn giản. Vậy nên, bố mẹ nên xác định rõ nhu cầu và chọn mua sản phẩm chất lượng, phù hợp với mức giá. 

3. Bàn ghế học thông minh Topkids ngồi học đúng chuẩn

Để đảm bảo mua được  bàn học chống gù chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất nên tìm đến TOPKIDS - là đơn vị uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết của chúng tôi về sản phẩm:  bàn học chống gù phòng chống gù chống cận, cong vẹo cột sống hiệu quả. 
Hiện các sản phẩm ghế chống gù thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ:
26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi