Bộ bàn học thông minh chống gù lưng, bàn học thông minh chống gù, bàn ghế học thông minh chống gù, mẫu bàn học thông minh, mua bàn học thông minh giá rẻ ở đâu?

Bất cứ người làm cha, làm mẹ nào cũng đều mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Đặc biệt là trong rèn luyện thói quen và điều chỉnh tư thế ngồi học của trẻ để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, cũng như vóc dáng của bé sau này.Do đó, bàn học thông minh chống gù chống cận đã đáp ứng được xu thế mới cho góc học tập của trẻ em. Đồng thời giúp bố mẹ thoát khỏi nỗi lo gù lưng, cận thị và cong vẹo cột sống của bé.

1. Bàn học thông minh chống gù là gì?

 Bàn học thông minh chống gù là sản phẩm được nhiều người tin dùng

Bàn học thông minh chống gù là sản phẩm được nhiều người tin dùng

Bàn học thông minh là một vật dụng học tập, có công dụng chống gù và chống cận thị cho trẻ em. Đây là giải pháp tối ưu và được đông đảo gia đình lựa chọn để đầu tư cho con mình nhằm bảo vệ bé yêu ngay từ tư thế ngồi học chuẩn.

1.2. Khái niệm bàn thông minh

Bàn thông minh được thiết kế khoa học, giúp trẻ điều chỉnh đúng tư thế khi ngồi. Đồng thời, tạo ra góc 90 độ giữa khuỷu tay bé cùng với bàn để con ngồi thẳng lưng và tăng khả năng tập trung hơn. Phần giữa của bàn được bo cạnh khiến trẻ không bị cấn bụng và có thể ngồi lâu.

Ngoài ra, góc nhìn 35cm còn giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt và bảo vệ thị lực của bé. Một số mẫu bàn học sinh thế hệ mới này còn gắn thêm đèn LED để bảo vệ mắt với cường độ ánh sáng phù hợp.

Bên cạnh đó, loại bàn này còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích nhằm cân đối với chiều cao và lứa tuổi của trẻ. Không chỉ vậy, bàn còn được bổ sung thêm ngăn kéo, giá sách,… giúp con tập thói quen sắp xếp đồ dùng học tập và đồ đạc cá nhân một cách gọn gàng, ngăn nắp.

1.3. Bàn phù hợp với học sinh lứa tuổi nào?

Một trong những đặc điểm khiến cho bàn học thông minh này được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn là có thể sử dụng với mọi lứa tuổi trẻ em. Nhờ vào thiết kế hiện đại mà bàn học thế hệ mới này được sử dụng cho các bé từ 3 tuổi đến khi trưởng thành.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu thiết kế đơn giản và độc đáo, chất liệu cao cấp, an toàn, cùng mẫu mã đẹp mắt, cũng như cực kỳ linh hoạt trong việc điều chỉnh độ cao. Chắc chắn chiếc bàn học chống gù chống cận này sẽ mang lại một góc học tập cực kỳ thẩm mỹ cho bé yêu của bạn.

2. Đặc điểm bàn học thông minh Ergonomic

Đặc điểm bàn học thông minh Ergonomic

Đặc điểm bàn học thông minh Ergonomic

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu bàn học thông minh lại nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh trên thị trường hiện nay đến vậy. Một số lý do khiến bố mẹ chọn thiết kế bàn học thế hệ mới thay vì các loại bàn ghế truyền thống là:

2.1. Bàn học thông minh có thiết kế chiều cao linh hoạt

Bàn học Ergonomic được thiết kế với tư thế ngồi linh hoạt và thoải mái. Tạo thói quen cho con ngồi học đúng tư thế và lưng thẳng. Từ đó, hạn chế tối đa tình trạng bị bị cận thị và cong vẹo cột sống hoặc gù lưng sau một thời gian ngồi học.

2.2. Mặt bàn học có khả năng chống lóa tốt

Bàn học Ergonomic được thiết kế với mặt bàn có khả năng chống chói lóa rất tốt. Do đó, bố mẹ có thể yên tâm cho bé ngồi học mà không sợ bị choáng hay lóa mắt. Ngoài ra, chiếc bàn này còn có chốt chống kẹp tay bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ khi chẳng may bỏ tay vào kẹp bàn.

Bên dưới bàn học có khay đựng bút và ngăn kéo đựng sách vở. Không chỉ vậy, ,bàn học còn có móc treo cho trẻ đựng các vật dụng cần thiết của mình cực tiện lợi.

2.3. Chất liệu của bàn học Ergonomic an toàn

Bàn học Ergonomic thường được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp hay gỗ tự nhiên. Nhờ vậy, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ khi ngồi học lâu dài.

Xem ngay: Tổng hợp các mẫu ghế chống gù chống cận bán chạy nhất TopKids

3. Bộ bàn ghế thông minh cho bé không thể bỏ qua trong năm nay

Những mẫu bàn ghế thông minh cho trẻ không thể bỏ qua trong năm nay là:

3.1. Bàn học chống gù chống cận Standard

 Bàn học chống gù chống cận Standard

Bàn học chống gù chống cận Standard

Bàn học thông minh chống gù chống cận Standard được thiết kế tối ưu với nhiều tính năng thông minh đặc biệt. Sản phẩm được thiết kế tập trung vào các cong bo viền tinh gọn, hiện đại, chi tiết và loại bỏ yếu tố dư thừa để tăng diện tích tối đa không gian sử dụng. Không chỉ vậy, các bạn còn có thể điều chỉnh độ cao bàn ghế và độ nghiêng mặt bàn để hỗ trợ các bé trong các tư thế Đọc - Viết - Vẽ.

3.2. Bàn học chống gù chống cận Luxury

 Bàn học chống gù chống cận Luxury

Bàn học chống gù chống cận Luxury

- Khung bàn chắc chắn, được phun sơn tĩnh điện không gỉ sét và cấu tạo từ những thanh thép dày 3mm chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt và giảm rung lắc khi sử dụng.

- Có giá đỡ điện thoại và khoang chứa các thiết bị điện tử. 

- Thiết kế của ghế dựa theo hành vi và thể chất của trẻ, giúp cho dáng ngồi của bé luôn thẳng và đúng tư thế. Từ đó, việc học tập trở nên thoải mái hơn, hạn chế những vấn đề cận thị, gù lưng, giúp bé có vóc dáng đẹp hơn.

3.3. Bàn học chống gù chống cận Fancy

 Bàn học chống gù chống cận Fancy

Bàn học chống gù chống cận Fancy

- Bàn ghế có thể điều chỉnh chiều cao bằng tay quay nên rất dễ sử dụng

- Bàn học chống gù chống cận Fancy có độ bền cao. 

- Chỉ cần thao tác nhẹ nhàng là có thể thay đổi độ nghiêng của bàn. 

- Ghế xoay cao cấp với hai miếng tựa lưng giúp làm giảm áp lực cột sống. 

- Đèn có 3 chế độ sáng với dãy màu từ 2000 – 2400 nên rất an toàn cho trẻ.

3.4. Bàn học chống gù chống cận Wooden

 Bàn học chống gù chống cận Wooden

Bàn học chống gù chống cận Wooden

- Bàn học có chỗ để máy tính.

- Mặt nghiêng bàn từ 0 - 80 độ giúp chuẩn góc mắt của trẻ cho mọi thao tác như chơi đồ chơi, viết, vẽ và đọc. 

- Có thể điều chỉnh chiều cao của bàn ghế bằng tay quay một cách dễ dàng. 

3.5. Bàn học chống gù chống cận Delux

 Bàn học chống gù chống cận Delux

Bàn học chống gù chống cận Delux

Bộ bàn học chống gù chống cận Delux đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Điểm đặc biệt là nó được thiết kế chuẩn Ergonomic nên được các chuyên gia hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

4. Địa chỉ tin cậy mua bàn học thông minh giá rẻ tại TPHCM

Bố mẹ nên lựa chọn những địa chỉ bán bàn học thông minh uy tín tại HCM để đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt nhất. Topkids là một trong những thương hiệu, đơn vị nội thất cung cấp bàn học thông minh chống gù chống cận  cho bé chất lượng và uy tín bậc nhất. Topkids am kết:

- Sản phẩm bàn học thông minh được nhập khẩu chính hãng

- Mẫu mã bàn học thế hệ mới đa dạng và phong phú nhất thị trường

- Giá cả cạnh tranh và chế độ hậu mãi tốt: bảo hành, bảo trì chính hãng.

Vì nhu cầu sử dụng cao nên nhiều mẫu sản phẩm bàn học sinh thông minh hiện đang được làm giả và nhái rất nhiều. Do đó, các bạn cần liên hệ với Topkids để được tư vấn và tránh mua phải hàng kém chất lượng. Cho dù khách hàng ở tỉnh thành nào, Topkids luôn sẵn sàng giao hàng đến tận nhà cho bạn.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối: 

  • CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
  • Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
  • Website: https://banhocthongminhgiare.com/
  • Hotline: 0964 163 168. 
  • Email: phatminh699@gmail.com. 
  • Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
  • Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
  • Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM. 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi