Nếu bạn cần mua bàn học thông minh giá rẻ quận Tân Bình, Topkids là địa chỉ uy tín bạn không thể bỏ qua để sở hữu bàn học giá tốt, chất lượng cao.

Bàn học thông minh đang ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết bởi lợi ích mà nó đem lại. Vậy bàn học thông minh là gì? Mua sản phẩm này ở đâu thì uy tín? Hãy tham khảo bài viết này để biết rõ hơn về loại bàn này và địa chỉ mua bàn học thông minh giá rẻ quận Tân Bình.

bàn học thông minh giá rẻ quận Tân Bình

Bàn học thông minh là gì?

Bàn học thông minh là phiên bản được nâng cấp từ bàn học thông thường. Là loại bàn học sinh cao cấp, được thiết kế thông minh, khoa học, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích.

Bàn học thông minh có thể điều chỉnh độ cao, góc nghiêng sao cho phù hợp với mục đích chống gù, chống cận - căn bệnh học đường đang phổ biến hiện nay. Bàn học thông minh truyền thống được chia thành 2 loại: Bàn học chống gù lưng và bàn học chống cận thị. Tuy nhiên, nhiều loại bàn học thông minh được tích hợp cả 2 tính năng này. Và sản phẩm này đang dần trở thành xu hướng hiện nay.

bàn học thông minh giá rẻ quận Tân Bình

 

>>> XEM NGAY: Địa chỉ mua bàn học thông minh giá rẻ được nhiều phụ huynh tin tưởng tại TP HCM.

Vì sao bàn học thông minh giá rẻ quận Tân Bình được phụ huynh yêu thích?

Thực trạng

Theo số liệu thống kê hiện nay, tỉ lệ trẻ em ở độ tuổi từ 6-18 ở nước ta bị cong vẹo cột sống chiếm tới 25% và đang có dấu hiệu tăng dần lên mỗi năm. Một trong những lí do dẫn đến tình trạng này là bởi tác động của việc ngồi sai tư thế. Về lâu dài, điều này sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của xương sống. Và hệ quả của việc này chính là cận thị.

Nắm bắt được thực trạng đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và sản xuất ra bàn học thông minh. Với mong muốn khắc phục được căn bệnh gù lưng, cận thị, tạo cho trẻ một thói quen ngồi đúng tư thế. Bên cạnh đó, bàn học thông minh còn được tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt và vô vàn ưu điểm, trở thành xu hướng ngày nay.

Ưu điểm của bàn học thông minh

Chống gù lưng, tạo tư thế ngồi học chuẩn 

Phần chân bàn và mặt bàn được gắn một trục xoay và piston - hỗ trợ nâng, hạ mặt bàn cho phù hợp với chiều cao của bé. Phần ghế ngồi được làm bằng đệm, ôm trọn vóc dáng và giúp trẻ điều chỉnh tư thế thẳng lưng khi học bài. Chân ghế được tích hợp phần giá để và bánh xe, giúp bé di chuyển linh hoạt.

Chống cận thị

Mặt bàn được phủ một lớp silicon với chức năng chống lóa, chống phản quang, giúp bảo vệ đôi mắt của bé tránh điều tiết quá nhiều dẫn tới mỏi mắt. Bên cạnh đó, mặt bàn học thông minh được thiết kế trục xoay để điều chỉnh độ nghiêng, giúp bé giữ được khoảng cách tiêu chuẩn từ mắt tới sách vở. Hiện nay, một số loại bạn học thông minh được thiết kế thêm đèn led chống cận với cường độ ánh sáng phù hợp, bảo vệ thị lực của trẻ.

Độ bền cao, dùng được trong thời gian dài

Bàn học thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Sử dụng chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được đánh giá cao về sự an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Khung bàn được làm bằng thép, tăng độ chắc chắn lên gấp nhiều lần, tránh trường hợp bị sập hay gãy. Chính bởi những lí do này, bàn học thông minh tự tin khẳng định có thể đồng hành cùng trẻ suốt quãng đời học sinh mà không lo hư hỏng.

Tích hợp nhiều tính năng

Ngoài chức năng như một chiếc bàn học thông thường, bàn học thông minh còn tích hợp thêm nhiều tính năng như: kệ sách, ngăn kéo đựng đồ, đồng hồ,... Giúp quá trình học của bé thuận tiện hơn, cũng như tiết kiệm không gian cho phòng.

Dễ lắp đặt

So với bàn học thông thường, bạn học thông minh có thể dễ dàng tháo lắp linh hoạt. Trong trường hợp có hư hỏng bộ phận nào, chỉ cần tìm linh kiện thay vào, thay vì phải tốn kém mua bàn học mới.

Tiết kiệm chi phí

Bàn học thông minh có độ bền cao, tuổi thọ dài, có thể linh hoạt chuyển đổi để phù hợp với cơ thể bé qua nhiều thời kì phát triển.

Giá thành hợp lí

Giá cả của bàn học thông minh chênh không nhiều so với bàn học thông thường. Bên cạnh đó, bàn học chống gù chống cận còn có đa dạng phân khúc giá khác nhau từ thấp tới cao nhưng vẫn đảm bảo được những tính năng cần thiết của nó.

bàn học thông minh giá rẻ quận Tân Bình

>>> XEM NGAY: Bàn ghế chống gù Delux phù hợp cho trẻ lên cấp tiểu học.

Những lưu ý khi mua bàn học thông minh giá rẻ quận Tân Bình

Lựa chọn bàn có kích thước phù hợp với chiều cao của bé

Khi chọn bàn ghế chống gù chống cận nên chọn những chiếc ghế mà khi ngồi lên chân bé có thể chạm đất. Mặt bàn phải cao hơn chiều cao khuỷu tay 5cm khi trẻ ngồi. Do vậy phải lưu ý chiều cao, vóc dáng của bé để chọn lựa loại bàn học thông minh phù hợp, tạo cho trẻ dáng ngồi tiêu chuẩn, tránh gù lưng, cận thị.

Thiết kế và chất liệu an toàn

Nên chọn bàn học thông minh được làm từ chất liệu an toàn như: gỗ tự nhiên, nhựa cao cấp. Không nên chọn sản phẩm làm từ chất liệu kim loại hay dễ vỡ. Ngoài ra, bàn học thông minh giá rẻ phải được thiết kế bo các góc bàn, đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối cho trẻ

Tính năng tiện ích

Mặc dù là bàn học thông minh giá rẻ nhưng phải đảm bảo sản phẩm có chức năng chống gù chống cận. Bên cạnh đó bàn nên được tích hợp các tính năng như: ngăn kéo, đèn led, giá sách,...

Trọn bộ bàn ghế

Để chống gù chống cận đạt được hiệu quả tốt nhất, nên mua trọn bộ bàn học và ghế thông minh.

Độ tuổi nên mua bàn học thông minh cho bé

Theo các chuyên gia, nên mua bàn học thông minh ngay khi bé bước vào lớp 1. Đây là độ tuổi thích hợp nhất để tạo cho bé thói quen ngồi tiêu chuẩn, tránh gù lưng, cận thị.

Màu sắc

Hiện nay trên thị trường đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã bàn học thông minh giá rẻ với nhiều màu sắc khác nhau. Bố mẹ nên lựa chọn theo sở thích của con trẻ. Giúp tạo cho bé hứng thú học tập.

Giá cả

Ngày càng có nhiều mẫu bàn học chống gù chống cận giá rẻ nhưng có đầy đủ mọi tính năng nên bạn không cần quá băn khoăn về giá cả. Tùy theo điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mà lựa chọn mẫu bàn học phù hợp.

Cơ sở uy tín

Tại TP HCM đang tràn lan rất nhiều mẫu bàn học thông minh giá rẻ. Để đảm bảo được an toàn cho con trẻ, nên chọn lựa những cơ sở được đánh giá cao, sản phẩm chất lượng tốt. Cửa hàng có chính sách bảo hành và bảo trì đảm bảo, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

 

bàn học thông minh giá rẻ quận Tân Bình

 

>>> XEM NGAY: Mãn nhãn hình ảnh bộ bàn ghế chống gù Wooden trẻ em mê, người lớn thích.

Địa chỉ mua bàn học thông minh giá rẻ tại quận Tân Bình

TOPKIDS là nhà phân phối bàn học thông minh giá rẻ hàng đầu tại TP HCM nói chung và tại quận Tân Bình nói riêng. Tất cả bàn học chống gù chống cận ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, “trendy”, bắt kịp mọi xu hướng hiện nay. Mọi sản phẩm tại TOPKIDS đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại đây. Độ bền cao, chất lượng sản phẩm bậc nhất, chính sách bảo hành nhiều ưu đãi và chế độ đổi trả 1 đổi 1, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - là những thứ mà bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tại TOPKIDS.

Nếu bạn đang tìm mua bàn học thông minh giá rẻ chất lượng, vậy thì chần chờ gì mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho TOPKIDS qua hotline: 0964 163 168 hoặc liên hệ qua website: banhocthongminhgiare.com để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 425 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM
                                    (gần khu công nghiệp Tân Bình, có chỗ đậu xe hơi)
                      26/5 đường số 7, P.BHH, Q.Bình Tân, TP HCM
                                    (gần siêu thị Nhật AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)  
          Số điện thoại: 0964 163 168
          Email: phatminh699@gmail.com
          Website: banhocthongminhgiare.com
          Giờ mở cửa: 24/7 Thứ 2 - Chủ nhật hàng tuần (8:00 - 22:00)

Bài viết trên đây đã tổng hợp một cách chi tiết nhất những điều cần biết khi mua bàn học thông minh giá rẻ tại quận Tân Bình. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể bỏ túi cho mình những kiến thức cũng như địa chỉ uy tín để lựa chọn bàn học chống gù chống cận.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi