Ngày nay tỷ lệ gia tăng bệnh học đường ở trẻ ngày một gia tăng, khiến cho các bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng và luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Đặc biệt là trong việc rèn luyện thói quen cũng như điều chỉnh tư thế ngồi học của bé sao cho không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vóc dáng của trẻ sau này.

Ngày nay  tỷ lệ gia tăng bệnh học đường ở trẻ ngày một gia tăng, khiến cho các bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng và luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Đặc biệt là trong việc rèn luyện thói quen cũng như điều chỉnh tư thế ngồi học của bé sao cho không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vóc dáng của trẻ sau này.

Chính vì vậy mà bàn học thông minh đã ra đời và luôn đáp ứng được rất nhiều mong muốn của các bậc phụ huynh và giúp cho trẻ thoát khỏi nỗi lo cận thị, gù lưng và cong vẹo cột sống. Vậy bàn học thông minh là gì? Ưu điểm của bàn học thông minh là gì? Hãy cùng Topkids tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Bàn học thông minh là gì?

Lý do nên chọn bàn học thông minh cho bé

Bàn học thông minh là một vật dụng học tập có chức năng chống gù, chống cận thị cho trẻ em hiệu quả. Đây cũng chính là giải pháp tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn để đầu tư cho con mình nhằm bảo vệ con yêu ngay từ những ngày đầu bước vào học tập, giúp con luôn có được tư thế ngồi học chuẩn.

Bàn học chống gù chống cận còn được thiết kế thông minh, khoa học giúp bé tự điều chỉnh đúng tư thế khi ngồi. Đồng thời luôn tạo góc 90 độ giữa khuỷu tay bé với bàn để bé luôn có thư thế ngồi thẳng lưng, tăng khả năng tập trung hơn trong học tập. Phần giữa bàn luôn được bo cạnh khiến bé không bị cấn bụng có thể có thể ngồi lâu.

Bên cạnh đó, bàn học thông minh còn giúp trẻ có góc nhìn 35cm giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt và bảo vệ thị lực của trẻ. Một số bàn học sinh thế hệ mới còn được gắn thêm đèn LED bảo vệ mắt với cường độ ánh sáng phù hợp.

Lý do nên chọn bàn học thông minh cho bé

Không những vậy, bàn học thông minh này còn tích hợp được nhiều tính năng tiện ích để có thể cân đối với chiều cao và phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. Bàn còn được bổ sung thêm ngăn kéo, giá sách,… giúp bé có được thói quen sắp xếp đồ dùng học tập, đồ đạc cá nhân một cách gọn gàng và ngăn nắp.

>>> Xem thêm: Bàn ghế học thông minh chống gù lưng nên dùng cho trẻ từ lớp mấy?

Bàn học thông minh ra đời và được sử dụng rộng rãi tuy nhiên vẫn rất nhiều bậc phụ huynh vẫn còn băn khoản không biết có nên dùng bàn học thông minh chống gù chống cận cho bé? Để giải đáp thắc mắc của các bậc phụ huynh hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm của dòng bàn này nhé!

Ưu điểm nổi bật của bàn học thông minh

Chống cận thị ở trẻ

Lý do nên chọn bàn học thông minh cho bé

Trong khi tỷ lệ cận thị ở trẻ ngày một gia tăng thì với bàn học thông minh này lại có khả năng chông cận hiệu quả. Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội nhất của mẫu bàn này.

Đầu tiên, chiều cao của bàn có thể được điều chỉnh linh hoạt, giúp con ngồi học sẽ có được khoảng cách từ mắt đến sách vở phù hợp và đạt đúng tiêu chuẩn.

Ngoài ra, với bề mặt bàn luôn được phủ thêm lớp silicone giúp giảm lóa, hạn chế phản quang giúp bảo vệ mắt tối ưu. Từ đó, các con sẽ giảm được đáng kể những nguy cơ mắc chứng cận thị hay bệnh lý về mắt.

Chống gù cho trẻ

Ngồi sai tư thế khi học hay chơi chính là lý do dẫn đến tật cong vẹo cột sống, gù lưng. Bàn học sinh thế hệ mới hay bàn học thông minh sẽ giúp bạn không còn phải bận tâm về vấn đề này nữa. Lợi thế tuyệt vời này nhờ vào khả năng có thể thay đổi chiều cao linh hoạt của bàn và ghế ngăn chặn được tình trạng gù lưng ở trẻ.

Hơn nữa, ghế ngồi còn được gắn thêm khóa trọng lực giúp trẻ ổn định được tư thế ngồi và chống gù hiệu quả.

Tích hợp được nhiều tiện ích

Không chỉ là một chiếc bàn để ngồi học mà mẫu bàn học thông minh còn tích hợp thêm rất nhiều tiện ích như: giá sách, ngăn kéo đựng đồ,… Đây cũng chính là ưu thế “được lòng” các bậc phụ huynh bởi giúp quá trình học của con được thuận tiện hơn. Đồng thời, luôn tạo cho bé thói quen ngăn nắp ngay từ nhỏ khi cất sách vở, đồ dùng học tập đúng chỗ, đúng vị trí

Lý do nên chọn bàn học thông minh cho bé

Tiết kiệm được diện tích cho không gian

Tích hợp nhiều tiện ích trong một chiếc bàn học sẽ làm cho không gian phòng ngủ của con sẽ rộng rãi và thông thoáng hơn nhiều. Nhờ vậy sẽ có khoảng không để các bố mẹ có thể trang trí thêm các phụ kiện xinh xắn như khung tranh, cây cảnh cho phòng của con mà không lo chật chội, bí bách.

Giá thành luôn cao là nhược điểm lớn nhất của bàn học thông minh do thường được làm từ chất liệu cao cấp và đầu tư thiết kế công năng.

Kích thước hơi cồng kềnh nên iệc di chuyển hơi  khó khăn. Tuy nhiên,vấn đề này dễ dàng giải quyết được trong cuộc sống hiện đại.
Với đánh giá khách quan trên đây, chắc hẳn các bậc phụ huynh đã ít nhiều có được câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên mua bàn học thông minh cho bé không?”. Với cuộc sống hiện đại hiện nay, mẫu bàn này là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho góc học tập của bé.

Tuy vẫn còn có một số những hạn chế như: giá cao, khó vệ sinh. Nhưng để cho con luôn có được điều kiện tốt nhất trong học tập, hạn chế các tác động tiêu cực đến tương lai của bé thì các bậc phụ huynh đừng bao giờ ngại ngần đầu tư nó nhé.

Địa chỉ mua  bàn học thông minh uy tín

Trên thị trường hiện nay, không khó để tiếp cận bàn học sinh thế hệ mới này tại các địa chỉ phân phối, cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được yếu tố chất lượng hay an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, bàn học thông minh được bán tại nhiều cửa hàng hay, địa chỉ phân phối nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được yếu tố chất lượng và an toàn cho bé trong quá trình sử dụng. Vậy mua bộ bàn thông minh chống gù chống cận ở đâu TPHCM uy tín? 

TOPKIDS - Một trong những đơn vị vô cùng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm phân phối bàn học thông minh cho trẻ, Topkids đảm bảo luôn cam kết mang đến cho các bậc phụ huynh những sản phẩm chất lượng phòng chống gù chống cận và cong vẹo cột sống hiệu quả nhất

Hiện nay, toàn bộ các sản phẩm bàn ghế thông minh chống gù thông minh tại Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp và phân phối chính hãng với giá thành phù hợp. Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn miễn phí thì hãy liên hệ: 

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 

Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Website: https://banhocthongminhgiare.com/

Hotline: 0964 163 168. 

Email: phatminh699@gmail.com. 

Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 

Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi