Bàn học sinh chống gù lưng hiện được thiết kế nhiều tính năng ưu việt, giúp học sinh giảm nguy cơ mắc bệnh gù lưng, và cong vẹo cột sống do ngồi sai tư thế.

Bàn ghế học sinh chống gù lưng có chức năng chống gù chống cận, hiện đang là xu thế mới cho góc học tập của trẻ em. Bạn muốn con không bị cận thị, tật cong vẹo về cột sống do ngồi học sai tư thế. Hãy lựa chọn ngay cho bé bàn học sinh chống gù lưng TopKids mà được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. 

1. Bàn học sinh chống gù lưng 

Bàn học sinh chống gù lưng hiện được thiết kế nhiều tính năng ưu việt, giúp học sinh giảm nguy cơ mắc bệnh gù lưng, và cong vẹo cột sống do ngồi sai tư thế. 
Chân bàn học được thiết kế có khả năng nâng hạ chiều cao linh hoạt 56 đến 76cm giúp trẻ tìm được chiều cao bàn học phù hợp với chiều cao cơ thể. 
Mặt bàn có thể thay đổi độ nghiêng từ 0 đến 80 độ giúp trẻ không phải cúi mặt quá gần sách vở dễ đau mỏi vai gáy, và gây gù lưng. 
Ghế chống gù lưng được thiết kế nâng hạ linh hoạt gồm 2 vùng độc lập: tựa lưng gối và đệm ngồi. Bánh xe của ghế được khóa tay hoặc khóa trọng lực, giúp cố định tư thế ngồi của trẻ. 

2. Bàn học thông minh chống gù lưng cho học sinh 

Bàn học sinh chống gù lưng được phủ lớp Silicon chống lóa và chống phản quang. Đặc biệt, giúp trẻ không bị ánh sáng đèn học hắt ngược lên mỏi mắt, mờ mắt. Đây là một trong những nguyên nhân gây nên chứng cận thị học đường.
Bàn học dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng và sử dụng nhiều mục đích khác nhau như: vẽ tranh, đọc sách, viết bài. 
Bàn học sinh chống gù lưng giúp học sinh có tư thế ngồi chuẩn: khoảng cách từ mắt đến sách vở trên 25cm đối với học sinh tiểu học, 30cm so với học sinh trung học cơ sở và 35cm so với học sinh trung học phổ thông và người lớn. 
Đèn học sử dụng đèn học dạng Led, tạo ra ánh sáng ổn định không lóa, không nháy khiến mắt điều tiết quá nhiều.

3. Lợi ích bàn học sinh chống gù lưng mang lại 

3.1 Bàn học sinh tránh hiệu quả các bệnh học đường 

Với tính năng thông minh có thể điều chỉnh độ cao thích hợp với trẻ, bàn học chống lóa hoặc độ dốc bàn có thể điều chỉnh. Như vậy, sẽ giúp hạn chế tối đa nhất nguy cơ mắc các bệnh gù lưng, cận thị đối với trẻ. Đây là điểm cộng được nhiều người quan tâm, tin tưởng khi lựa chọn. 

3.2 Giúp bé tập trung và hứng thú hơn khi học 

Thiết kế bàn học đẹp mắt giúp trẻ hào hứng mỗi khi tới giờ học. Bệnh cạnh những tính năng nổi bật của ghế chống gù, bàn học giúp bé có được tư thế ngồi học thoải mái và giúp bé học tập cải thiện. Dù ngồi học trong khoảng thời gian dài bé vẫn luôn tập trung mà không gây mỏi mệt, như vậy giúp bé có kết quả học tập tốt. 

>> Xem thêm: Sự thật về ghế chống gù giá rẻ hiện nay

3.3 Bàn học thông minh tăng khả năng sáng tạo cho bé

So với mẫu bàn học thông thường, bé sẽ có cảm giác nhàm chán và không thoải mái khi ngồi học. Tuy nhiên, dòng sản phẩm thông minh này giúp bé tìm được sự mới lạ, có khả năng kích thích sự sáng tạo, tìm tòi và học hỏi. 

3.4 Tuyệt đối an toàn đối với trẻ 

Trước tiên phải nhắc đến chất liệu cao cấp, và không chứa chất độc hại. Đặc biệt, những điểm nhỏ như các góc cạnh bo tròn, bào nhẵn và có kích thước tùy chỉnh phù hợp từng thể trạng giúp bé an toàn khi ngồi học. Thiết kế bàn học ghi rời nhau mang đến sự thuận tiện để bé di chuyển và sử dụng tốt hơn. 

4. Mua bàn học sinh chống gù lưng uy tín ở đâu? 

Hiện các sản phẩm bàn học sinh chống gù lưng tại Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi