Kinh nghiệm chữa vẹo cột sống cho trẻ giúp khắc phục tình trạng vẹo cột sống gây ảnh hưởng đến đời sống của các bé. Trong đó, các bậc phụ huynh có thể cho bé sử dụng bàn chống gù để khắc phục tình trạng này.

Nhiều trẻ em đang gặp vấn đề vẹo cột sống. Làm thế nào để khắc phục được tình trạng này? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chữa vẹo cột sống. Các bậc phụ huynh hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu về nhé.

 

Nguyên nhân làm trẻ bị vẹo cột sống

 

Vì sao các bậc cha mẹ tìm kiếm kinh nghiệm chữa vẹo cột sống. Có phải bạn hay người thân của mình đang gặp tình trạng này? Vậy trước hết, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề nhé.

 

Nguyên nhân dẫn đến bị vẹo cột sống là do tư thế ngồi, nằm chưa đúng. Nó diễn ra trong thời gian dài và từ đó trở thành tật. Khung xương bị vẹo và khó cố định lại như cũ. Lâu dần, tình trạng bị vẹo cột sống ảnh hưởng đến các hoạt động sống hàng ngày của bạn, khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp.

 

Kinh nghiệm chữa vẹo cột sống

 

Một số kinh nghiệm chữa vẹo cột sống

 

Để giúp các bé khắc phục vấn đề vẹo cột sống, chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm chữa vẹo cột sống. Các bậc phụ huynh có thể làm theo các cách sau đây tùy vào tình trạng vẹo cột sống của các bé như thế nào nhé.

 

  • Nẹp cột sống: Đây là chỉ định của bác sĩ, nếu chẩn đoán bạn bị vẹo cột sống, lệch từ 20 - 40 độ và cần sử dụng phương pháp nẹp. Bé phải sinh hoạt với dụng cụ nẹp trong một thời gian dài đến khi cột sống quay trở lại bình thường. 

  • Tập thể dục: Thường xuyên tập các động tác tác động vào xương sống giúp cho. Khung xương của bạn trở nên linh hoạt. Từ đó kết hợp với ngồi/nằm đúng cách thì cột sống sẽ dần dần quay trở về như cũ.

  • Sử dụng bàn chống gù: Nếu các bé học tập phải ngồi trong nhiều giờ thì cần sử dụng một cái bàn trống gù. Bàn học thông minh sẽ giúp các bé giữ cho xương cột sống thẳng trong nhiều giờ. 

 

Trong số các biện pháp trên thì việc sử dụng bàn chống gù là được nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng. Bởi các bé phải hoạt động và học tập trong nhiều giờ. Sử dụng bàn học chống gù giúp trẻ tiết kiệm được nhiều thời gian trong vấn đề tập thể dục hay sử dụng nẹp cột sống. 

 

Kinh nghiệm chữa vẹo cột sống giúp bạn khắc phục hiệu quả

Bài viết trên đây đã chia sẻ kinh nghiệm chữa vẹo cột sống. Các bậc phụ huynh có thể để bé ứng dụng ngay lập tức. Để tìm mua bàn chống gù, bạn có thể liên hệ TopKids:

Tổng hợp 99+ mẫu bàn ghế chống gù chống cận đáng mua nhất 2022

Đơn vị nhập khẩu và phân phối:

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH
Địa chỉ : 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM 
Hotline : 0964 163 168. 
Email   : phatminh699@gmail.com.
Kho 1   : 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)
Kho 2   : 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM
Kho 3   : 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi