Bàn thông minh là bàn học đa chức năng sở hữu rất nhiều tiện ích, bộ bàn học thông minh dành cho bé học tập và làm việc. Đặc biệt còn thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng nhờ cần xoay điều chỉnh bàn theo chiều cao người ngồi

Tư thế ngồi học không đúng cách, trước máy tính ngồi lâu và không vận động, ánh sáng của đèn máy tính sẽ gây ra các hiện tượng mỏi mắt, cận thị và các bệnh liên quan đến cột sống. Như vậy, để đáp ứng được nhu cầu học tập cũng như giúp trẻ cạnh tranh được những nguy cơ về sức khỏe, học tập tốt thì bàn ghế thông minh trẻ em là giải pháp hoàn hảo nhất. 

1. Bàn ghế thông minh trẻ em là gì? 

Bàn thông minh là bàn học đa chức năng sở hữu rất nhiều tiện ích, bộ bàn học thông minh dành cho bé học tập và làm việc. Đặc biệt còn thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng nhờ cần xoay điều chỉnh bàn theo chiều cao người ngồi. Như vậy, giúp bé giữ đúng tư thế ngồi học, tạo nên một góc 90 độ giữa khuỷu tay của bé với bàn giúp bé ngồi thẳng lưng, tập trung trong việc học tập tốt hơn, bảo vệ thị lực của trẻ. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, bàn ghế được tích hợp thêm ngăn kéo bản quản, giá sách,... giúp bé chứa đựng các vật dụng một cách gọn gàng, ngăn nắp, tiện lợi trong việc học tập. 

2. Ưu điểm bàn ghế thông minh trẻ em

Để giúp bố mẹ giải đáp những thắc mắc có nên mua bộ bàn học thông minh trẻ em không, chúng ta nên tìm hiểu xem ưu nhược điểm của các loại bàn học này là gì dưới đây nhé: 

2.1 Bàn ghế thông minh chống cận tốt 

Hiện nay, tỉ lệ trẻ em bị cận tại thị trường Việt Nam đang ở mức báo động do nhiều nguyên nhân, vì tư thế ngồi học là yếu tố tác động mạnh mẽ nhất. Hầu như chiều cao của các mẫu bàn ghế học sinh thông minh được thay đổi linh hoạt nên sản phẩm có thể giúp bé ngồi học sẽ có được khoảng cách từ mắt đến sách vở hợp lý. 
Bên cạnh đó, bề mặt bàn học thông minh cho bé được phủ thêm một lớn silicon đem đến khả năng giảm lóa và giảm phản quang hiệu quả. Cùng những lỗ nhỏ liti giúp khuếch tán ánh sáng bảo vệ mắt. Vì vậy, có thể giảm được nguy cơ mắc chứng cận thị cho bé từ sớm. 

2.2 Bàn ghế chống gù an toàn 

Nhiều phụ huynh luôn lo sợ con em mình ngồi học sai tư thế dẫn đến bị gù lưng và cong vẹo cột sống. Với bộ bàn học thông minh thì vấn đề này có thể giải quyết nhanh chóng. Do chiều cao của ghế và bàn linh hoạt, thay đổi tùy theo chiều cao ngồi ngang tầm với bàn mà có khả năng chống được vẹo cột sống. Thêm đó, để chống gù hiệu quả hơn, ghế ngồi còn được gắn thêm khóa trọng lực giúp trẻ ổn định tư thế ngồi chuẩn. 

2.3 Tích hợp nhiều chức năng tiện lợi 

Ngoài chức năng là bàn học thông thường, bàn học thông minh còn được tích hợp thêm đa dạng tiện ích như ngăn tủ chứa đồ, giá sách,... Đây là những ưu điểm nổi bật được nhiều bố mẹ quan tâm bởi nó giúp quá trình học tập của bé thuận tiện hơn, không di chuyển nhiều. Khi học xong, bé có thể cất dọn sách vở và đồ dùng học tập tại chỗ học, từ đó tạo được thói quen ngăn nắp về sau. 

2.4 Tiệm kiệm không gian diện tích phòng tốt 

Nhờ tích hợp nhiều tiện ích trong cùng một bộ bàn học thông minh nên phòng ngủ của bé trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn nhiều. Vì vậy, mẫu bàn này là sự lựa chọn tuyệt vời với không gian nhỏ, hẹp. Nhờ ưu điểm này mà bé có thể trang trí phòng nhiều phụ kiện theo ý thích như cây trang trí, chuông gió, tranh vẽ,... mà không phải lo lắng không gian chật chội, bị rối.

3. Bàn học thông minh tốt nhất thị trường Việt Nam? 

Bàn học thông minh TopKids được nhiều bậc phụ huynh đón nhận bởi chất lượng bàn chống gù, chống cận giúp bé đảm bảo uy tín. Khi mua bàn về cho con, bé sẽ luôn hứng thú và tự giác làm bài tập mà không cần bố mẹ nhắc nhở. 

3.1 Lợi thế TopKids

Đây là một sản phẩm đình đám và trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều khách hàng khi thành lập chuỗi cửa hàng ở nhiều tỉnh thành cả nước. Số lượng sản phẩm bán ra nhanh chóng, tăng cao. 

3.2 Bàn học thông minh tinh tế, tỉ mỉ 

Để bàn học tới khách hàng đểu trở nên hoàn hảo, chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu thông tin, nhu cầu của khách hàng để đáp ứng được nhu cầu người dùng. Ngoài việc thiết kế học thoải mái, chúng tôi còn hoàn thiện về mặt thẩm mỹ và công năng thông minh giúp bàn học đạt tiêu chuẩn Châu  u, tốt nhất. 
Với phương châm khách hàng là số 1, chúng tôi tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, sản phẩm của chúng tôi ngay từ khi vừa ra mắt đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. 

4. Địa chỉ mua bàn ghế thông minh trẻ em uy tín, chất lượng 

Hiện các bàn ghế thông minh trẻ em tại Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

>> Xem thêm: Sự thật về ghế chống gù giá rẻ hiện nay

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi