Gợi ý 12 đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay để mẹ tham khảo và lựa chọn.

Khi lựa chọn đồ chơi cho bé gái, các mẹ nên chọn những sản phẩm phù hợp với độ tuổi, sở thích mà vẫn bổ ích cho sự phát triển của con. Hãy cùng banhocthongminhgiare  tham khảo 12 đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay để mẹ tham khảo nhé!

 

Gợi ý 12 đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay

1. Búp bê đồ chơi cho bé gái

Búp bê luôn là người bạn đồng hành và là món đồ chơi yêu thích của các bé gái ở nhiều độ tuổi. Bé yêu sẽ được thỏa sức sáng tạo với những bộ váy, những đôi giày hay những món đồ trang điểm bắt mắt và xinh đẹp dành cho các cô nàng búp bê.

 

Chơi với búp bê, con sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, rèn luyện những cảm xúc tích cực, con biết chăm sóc và yêu thương những người xung quanh. Mẹ có thể lựa chọn cho bé những mẫu búp bê theo sở thích của con, ngoài ra nên chú ý mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn về chất liệu.

>>> Xem thêm: Có nên đeo đai chống gù lưng cho trẻ?

2. Bộ đồ chơi nấu ăn cho các bé gái

Trẻ con thường hay bắt chước người lớn, thường quan sát cha mẹ hằng ngày rồi làm theo để khám phá những điều mới mẻ. Mẹ có thể chuẩn bị cho bé gái bộ đồ chơi nấu ăn để bé có thể học theo mẹ nấu ăn mỗi ngày mà không sợ bé bị bỏng hay nguy hiểm vì tò mò vào bếp nấu.

3. Bộ đồ chơi trang điểm

Nếu các bé trai yêu thích những món đồ chơi “cảm giác mạnh” thì các bé gái lại thường có xu hướng lựa chọn đồ chơi nhẹ nhàng, nữ tính. Vì vậy, bộ đồ chơi trang điểm đầy màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bé thích thú và tò mò. Bộ đồ chơi gồm các chi tiết như son, phấn má, phấn mắt, nhũ,...để bé có thể chăm chút bản thân, từ đó sẽ giúp bé chủ động hơn trong việc chăm sóc như tự tắm rửa, đánh răng,...

4. Đồ chơi âm nhạc

Âm nhạc rất bổ ích với sự phát triển của con trẻ, góp phần kích thích sự sáng tạo và phát triển trí thông minh cho bé.

Cha mẹ có thể dành tặng con những món đồ chơi âm nhạc như đồ chơi đàn piano, trống,...để con có thể vui chơi, tập luyện và lắng nghe những âm thanh vui tươi, sôi động.

Khi chơi, bé sẽ được rèn luyện sự linh hoạt của bàn tay cũng như nhận biết tốt hơn âm thanh của từng loại nhạc cụ.

>>> Xem thêm:Tập bơi cho trẻ em 3 tháng tuổi đến 6 tuổi an toàn, hiệu quả

5. Thú bông, gấu bông

Những chú thú bông dễ thương và mềm mại chắc chắn sẽ khiến các bé vui vẻ và yêu đời hơn.

Mẹ có thể lựa chọn cho bé gái những nhân vật hoạt hình hoặc đơn giản là những chú gấu bông để làm bạn với con trong những thời gian rảnh rỗi nhé.

 

Gợi ý 12 đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay
 

6. Bảng màu vẽ cho bé gái

Với bảng màu vẽ đầy màu sắc, bé sẽ được tha hồ tô vẽ nên những bức tranh xinh đẹp, tự do sáng tạo trong thời gian rảnh.

Bảng màu vẽ sẽ là món quà rất bổ ích mà mẹ có thể dành tặng cho bé yêu, giúp bé có khoảng thời gian thật sự thoải mái, rèn luyện khả năng tự học cũng như nâng cao tình yêu hội họa cho con từ khi còn nhỏ.

7. Xe trượt scooter

Với những bé yêu vận động thì xe trượt scooter chắc chắn sẽ là món quà được bé yêu thích.

Bé sẽ tha đồ được di chuyển ngoài trời, gần gũi với môi trường thiên nhiên bên ngoài hơn, vừa được vui chơi, vừa được vận động để rèn luyện một cơ thể khỏe mạnh.

>>> Xem thêm: Có nên cho bé tiếp cận lập trình robot ngay từ khi còn bé?

8. Bộ đồ chơi đếm chữ, đếm số

Mẹ có thể mua cho bé bộ đồ chơi đếm chữ, đếm số để bé làm quen với những chữ cái, những con số thú vị, từ đó giúp con có thêm kiến thức để hỗ trợ cho thời gian học tập ở trường học.

Bộ đồ chơi đếm chữ, đếm số cũng là món đồ chơi mà cha mẹ có thể vừa chơi vừa học cùng con, giúp thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

 9. Đồ chơi Lego xếp hình

Đây cũng là một trong các món đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay.

Với những mảnh ghép đầy màu sắc, bé sẽ được sáng tạo và lắp ghép nên bức tranh hay mô hình sinh động, từ đó giúp tăng cường kỹ năng vận động, kích thích tư duy, sáng tạo, hỗ trợ tốt cho sự phát triển cho bé yêu.

10. Bộ đất nặn

Bé có thể tha hồ sáng tạo với bộ đất nặn đầy màu sắc để tạo nên những đồ vật tí hơn, những con vật ngộ nghĩnh hay những nhân vật hoạt hình yêu thích của con.

Chơi với bộ đất nặn sẽ rèn luyện cho con tính tỉ mỉ, cẩn thận, từ đó giúp con rèn được sự kiên trì khi làm mọi việc.

 

Gợi ý 12 đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay

>>> Xem thêm: 6 cách giúp tình anh em của trẻ khăng khít hơn

11. Bộ đồ chơi tập làm bác sĩ

Với món đồ chơi này, bé sẽ được tập làm bác sĩ để chăm sóc và khám bệnh cho bệnh nhân. Điều này sẽ giúp bé nhận biết các dụng cụ y tế, góp phần phát huy huy trí tưởng tượng của trẻ, đặc biệt còn giúp tăng cường kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng xã hội cho con.

12. Khối Rubik

Việc sắp xếp những ô vuông đầy màu sắc của khối Rubik sẽ giúp bé phát triển trí não, rèn luyện tính kiên nhẫn, tính tư duy và trí tuệ.

Chắc chắn các bé sẽ rất yêu thích món đồ chơi này, cha mẹ có thể tham khảo nhé!

 

>> Xem thêm: Cùng chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm mua bàn học chống gù chống cận

Trên đây là gợi ý về 12 đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay để các mẹ tham khảo nhé. Hy vọng đây sẽ là những món quà tinh thần bổ ích cho các con!

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi