Bàn ghế thông minh là sản phẩm được nghiên cứu về nội thất sáng tạo, giúp phục vụ nhu cầu của con người tới hiện tại. Bàn ghế thông minh vừa có tính linh hoạt, vừa tiết kiệm được diện tích và mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, nhiều phụ huynh trong quá trình tìm hiểu về bàn học cho bé trai bé gái đều từng nghe đến cụm từ bàn học thông minh nhưng không hiệu quả. Vậy bàn học thông minh là gì? Điều đặc biệt gì khiến bàn học được các bậc phụ huynh chi trả một khoản chi phí lớn để sử dụng cho bé nhà mình. Cùng Topkids tìm hiểu dưới đây nhé! 

1. Bàn ghế thông minh là gì?

Bàn ghế thông minh là sản phẩm được nghiên cứu về nội thất sáng tạo, giúp phục vụ nhu cầu của con người tới hiện tại. Bàn ghế thông minh vừa có tính linh hoạt, vừa tiết kiệm được diện tích và mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. 
Bàn học thông minh không còn là một khái niệm mới mẻ, là một chiếc bàn học được nghiên cứu tính toán thiết kế kỹ lưỡng giúp đảm bảo tốt nhất về sức khỏe và tinh thần của trẻ. 
Một chiếc bàn học thông minh cần đảm bảo nhiều yếu tố như: độ nghiêng của mặt bàn, chiều cao của bàn ghế, chỗ để máy tính ipad, giá sách tháo rời mà không để lại vết,... 

2. Vì sao nên chọn bàn ghế thông minh cho bé?

2.1 Bàn ghế có khả năng tăng giảm chiều cao theo độ tuổi 

Bàn học thông minh là mẫu bàn học có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao, tùy thuộc vào vóc dáng, chiều cao của con trong từng giai đoạn phát triển. Mặt học học cần được thiết kế đa năng thông qua việc tìm kiếm về thói quen trong quá trình sử dụng bàn học của bé. Từ đó sẽ đưa ra được kích thước phù hợp chuẩn theo yêu cầu của bộ y tế, phù hợp với mọi vóc dáng của trẻ em. 

2.2 Bàn ghế giúp phòng ngừa một số bệnh học đường 

Với các loại mặt bàn học phẳng, cần lưu ý giữ khoảng cách từ mắt đến những dòng phía chữ. Việc sử dụng những chiếc bàn học thông minh giúp bạn điều chỉnh mặt bàn phù hợp, góp phần giúp trẻ giữ vững tư thế lưng ở trạng thái thẳng, ngăn ngừa nguy cơ các bệnh về cột sống, giúp bảo vệ đôi mắt bé luôn sáng. 

2.3 Bàn học thông minh giúp sở hữu màu sắc ấn tượng phù hợp 

Trên thị trường, những mẫu bàn ghế học thông minh cho bé thường có những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng như: màu hồng, màu vàng nhạt, màu xanh dương, màu ghi, màu trắng kem,... giúp đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi học. 
Những màu sắc này giúp bé phát huy được khả năng sáng tạo, tăng khả năng tập trung, và minh mẫn hơn trong học tập, góp phần tạo cảm hứng cho bé mỗi khi ngồi vào bàn học. 
Tuy nhiên, bố mẹ nên cân nhắc, hạn chế việc lựa chọn các loại bàn học chống gù, chống cận cho bé có màu sắc quá sặc sỡ giảm sự tập trung mỗi khi con ngồi vào học tập. 

2.4 Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ 

Những mẫu bàn học thông minh cho bé thường tất cả các góc của bàn ghế đều bo tròn, tránh việc gây tổn thương đến trẻ. 
Ngoài ra, chất lượng sử dụng cho bàn học thông minh cũng được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe của trẻ. Vì vậy, phụ huynh hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng bàn học thông minh nhé. 

>> Xem thêm: Ghế chống gù loại nào tốt nhất hiện nay? 

3. Các tiêu chí để lựa chọn bàn ghế thông minh cho bé tốt nhất

3.1 Kiểu dáng

Phụ thuộc vào mục đích sử dụng cũng như sở thích mà phụ huynh có thể lựa chọn những mẫu mã sản phẩm khác nhau cho con mình. Hãy chọn mẫu bàn ghế học sinh thông minh có giá sách hoặc ngăn kéo để tối ưu không gian hóa học tập cho bé. Ngoài ra cũng góp phần rèn luyện cho bé thói quen thu dọn đồ đạc ngay từ khi còn nhỏ. 

3.2. Màu sắc

Màu sắc bàn ghế thông minh được xem là yếu tố được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Lựa chọn màu sắc đảm bảo tính thẩm mỹ, và hài hòa không gian nội thất phòng ngủ của bé. Đặc biệt, phụ huynh cũng có thể lựa chọn theo sở thích của từng bé. 

3.3 Kích thước 

Bàn ghế học sinh vẫn luôn được đánh giá cao về công năng sử dụng và tiết kiệm diện tích căn phòng. Tuy nhiên bàn ghế học sinh vẫn có nhiều kích thước khác nhau. Vậy nên, phụ huynh cần cân nhắc về diện tích để chọn bàn có chiều rộng và kích thước vừa phải giúp căn phòng trở nên rộng rãi và tăng tính thẩm mỹ. 

3.4 Chất lượng

Khi mua được loại sản phẩm nào không riêng gì bàn ghế thông minh, chất lượng được xem là yếu tố quyết định không thể bỏ qua. Gợi ý cho bố mẹ nên chọn những sản phẩm làm từ nhựa cao cấp hoặc khung sắt. Việc này đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, và mang đến thời gian sử dụng lâu dài. 
Bên cạnh đó, có thể cân nhắc lựa chọn bàn làm từ chất liệu MDF, hay gỗ tự nhiên để có khả năng chịu lực tốt hơn, chân và trục ghế cứng chắc an toàn. Các chi tiết xung quanh cần chú ý đến khớp nối, ốc vít, mâm bánh xe, hay màu sơn,... 

4. TopKids - cung cấp bàn ghế học sinh thông minh uy tín tại HCM

Hiện các sản phẩm bàn ghế thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ:
26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi