Qua quá trình tư vấn cho phụ huynh, TOPKIDS đã tổng hợp được rằng, có nhiều phụ huynh phân vân có nên mua ghế học có bánh xe di chuyển cho con không? Đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và hiệu quả học tập cho con trẻ?

Qua quá trình tư vấn cho phụ huynh, TOPKIDS đã tổng hợp được rằng, có nhiều phụ huynh phân vân có nên mua ghế học có bánh xe di chuyển cho con không? Đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và hiệu quả học tập cho con trẻ?

Lợi ích của việc chọn ghế học có bánh xe di chuyển

Ghế học bài có bánh xe di chuyển được đánh giá cao về chất lượng và chất liệu mẫu thiết kế phù hợp với vóc dáng của trẻ. Đặc biệt là ghế có thể thay đổi chiều cao của ghế để phù hợp với từng mặt bàn cũng như đa dạng về độ tuổi sử dụng.

Độ tuổi ở trẻ em dậy thì rất nhanh, vì vậy khi có cảm giác ghế thấp hơn so với mặt bàn thì sẽ rất khó có thể ngồi học bài. TOPKIDS hiểu điều đó nên đã cung cấp những mẫu ghế học có bánh xe di chuyển tại nhà với chất liệu vô cùng đa dạng và mang lại cảm giác thư giãn với thời gian ngồi học lâu hơn.

Đa số các bé trai thường có tính tinh nghịch và khám phá. Thế nên, cần những chiếc ghế dễ dàng vệ sinh lau bụi bẩn và còn đảm bảo được độ bền chắc chắn là điều không thể thiếu trong tiêu chí chọn lựa. TOPKIDS luôn cung cấp những mẫu mã đa dạng chất lượng phù hợp đối với từng đối tượng và từng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

TOPKIDS chuyên cung cấp những mặt hàng với chất liệu nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài. Nhằm mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất.

Có nên mua ghế học có bánh xe di chuyển?

Bởi chúng ta đều biết rằng bản thân của trẻ con vô cùng hiếu động và rất khó có thể để trẻ ngồi yên một chỗ trong thời gian dài. Thế nên, ghế xoay sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái hơn để tiếp tục duy trì việc học tập. Thay vì cố gắng ngồi im một chỗ không bị bố mẹ la mắng.

Việc ngồi im để học còn khó khăn hơn trong việc tập trung để ngồi học. Bên cạnh đó, tính năng xoay cùng với bánh xe di động giúp trẻ dễ dàng di chuyển ghế từ vị trí này sang vị trí khác trong nhà mà không quá nặng và kềnh càng.

Ghế ngồi ở trường học là ghế truyền thống và thường được trang bị bằng các loại ghế cố định. Vì muốn quản lý trẻ tốt và có thể tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, những loại ghế này cũng có nhiều hạn chế rất lớn. Đối với sự phát triển và chiều cao khác nhau của trẻ là không phù hợp. Bên cạnh đó, ghế ngồi cố định làm mô hình học tập hoạt động không linh hoạt và chỉ có thể ngồi im một chỗ để tiếp thu bài giảng.

Ở các nước tiên tiến, ghế ngồi học được trang bị các tính năng điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với thể trạng của từng bé. Chính vì thế, TOPKIDS vẫn khuyến khích các bậc phụ huynh nên lựa chọn ghế có bánh xe di chuyển, có khả năng linh hoạt và phù hợp với sự phát triển của trẻ.

TOPKIDS luôn cập nhật những mẫu ghế thiết kế mới nhất đi theo xu hướng hiện đại. Sản phẩm cao cấp cùng với nguồn nguyên vật liệu, là nơi cung cấp ghế học có bánh xe di chuyển mà mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0964 163 168 để được tư vấn miễn phí nhé.

GHẾ CHỐNG GÙ G7

Ghế chống gù G7 là một trong những sản phẩm hoành tráng nhất hiện nay với kết cấu rắn chắc chắn và phần chân đế to, dày cùng với bánh xe di chuyển tiện ích. 

Sản phẩm này có đặc điểm nổi bật nhất là gồm 7 bánh xe ẩn không bị va chạm khi chân di chuyển. Hơn thế nữa độ dày đệm cao su non tựa lưng chống gù cho trẻ. Bên cạnh đó, đệm ngồi dày hơn nên rất êm ái cùng với khung thép tĩnh điện trục ghế và cấu tạo nhựa phủ bì dòng cao cấp của Âu Châu. Chính vì thế, độ bên lên đến 10 năm. Sản phẩm TOPKIDS ưu việt hơn tất cả dòng sản phẩm nào khác.

Ghế được thiết kế bằng cao su đúc định hình nâng hạ chiều cao độc lập với 3 chức năng đó chính là đệm ngồi, lưng tựa và nới rộng lòng ghế khi bé trưởng thành.

Tựa lưng ngoài việc có thể di chuyển lên xuống mà nó còn có trục bập bênh ôm lưng khi ngồi giúp con ngồi thẳng lưng không bị mỏi khi ngồi học lâu.

Lòng ghế có tính năng đẩy đệm ra xa bằng cần gạc giống như ghế của tài xế. Ghế cao cấp này có bánh xe phanh trọng lực.

Khi ngồi bánh xe sẽ tự động khóa trọng lực giúp cho con không bị trượt ngã. Tuy nhiên, khi di chuyển trọng lực tự động mở bánh xe đẩy ghế di chuyển dễ dàng.

Tham khảo ghế học có bánh xe di chuyển tại đây!

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi