Bàn ghế được làm từ nhựa có độ bền cao nhưng sẽ có một giới hạn chịu lực nhất định. Với tác động hoặc nhiệt quá lớn, bàn học nhựa rất dễ bị hỏng. Khả năng chịu lực của chất liệu nhựa thấp so với gỗ.

Có nên mua bàn ghế học bằng nhựa cho bé không? Ngoài bàn ghế được làm từ gỗ, thì bàn ghế nhựa cũng được mối quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Vậy làm thế nào để bé yêu lựa chọn được mẫu bàn ghế thật ưng ý và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn, hãy cùng Topkids chia sẻ những kinh nghiệm dưới đây để giải đáp nên mua bàn ghế chống nhựa hay không nhé!

1. Lý do không nên mua bàn ghế học bằng nhựa cho bé

1.1. Bàn ghế chống nhựa khả năng chịu lực có giới hạn

Bàn ghế được làm từ nhựa có độ bền cao nhưng sẽ có một giới hạn chịu lực nhất định. Với tác động hoặc nhiệt quá lớn, bàn học nhựa rất dễ bị hỏng. Khả năng chịu lực của chất liệu nhựa thấp so với gỗ. Nếu bố mẹ lỡ mua phải bàn học bằng nhựa kém chất lượng thì rất dễ bị hỏng trong quá trình sử dụng, gây nguy hiểm lớn cho các con. Vì vậy, khi sử dụng bàn học nhựa cho bé, phụ huynh cần lưu ý không nên tạo những tác động lực hoặc nhiệt độ lớn lên bề mặt sản phẩm. Như vậy sẽ gây ra hư hại về vật chất cũng như làm mất an toàn cho người sử dụng. 

1.2. Khó khắc phục các vết xước

Bề mặt nhựa rất dễ bị xước. Với tính hiếu động của trẻ, khó tránh khỏi gây ra những va đập và những vết xước. Để khắc phục và xử lý như trạng thái ban đầu là hầu như không thể. Bàn học sẽ không còn đẹp nữa sau một thời gian sử dụng. Vậy nên, bố mẹ cần cân nhắc những vấn đề này khi lựa chọn bàn học nhựa cho bé. 

2. Bàn ghế học chống gù chống cận - giải pháp số 1 cho ba mẹ

2.1 Bàn ghế học chống gù chống cận LÀ GÌ?

Bàn học chống gù, chống cận là một trong những phiên bản cao cấp hơn so với bàn học thông thường. Bàn học cao cấp dễ dàng tùy chỉnh theo độ cao của mặt bàn. Bên cạnh đó, bàn ghế thông minh cũng được thiết kế rất linh hoạt, tùy theo mục đích học tập mà bé có thể tùy chỉnh độ nghiêng. 
Bàn học chống gù, chống cận được hiểu là giữ cho bé tư thế ngồi học đúng chuẩn, giúp lưng bé không bị gù, mắt không bị cận. Bé luôn trong tư thế dễ chịu, thoải mái. 

2.2 5 lý do ba mẹ nên mua bàn học thông minh chống gù chống cận 

Bàn học thông minh bảo vệ sức khỏe toàn diện 

Bàn ghế thông minh được xem là thiết bị bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ mà chưa một loại bàn thông thường nào làm được. Bàn học được thiết kế đặc biệt, có thể điều chỉnh theo độ cao, thấp khi cần thiết giúp phù hợp với vóc dáng của bé. Trên bề mặt bàn học của bé được phủ một lớp matte melamine chống hóa, giúp bảo vệ mắt khỏi tình trạng mời, nhức mắt, khi ngồi học quá lâu dưới ánh đèn. 
Với tính năng này, bàn học mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc chống cận, chống gù cho bé. Cụ thể như: 
- Chống gù lưng 
- Chống cận thị

Bàn học tạo hứng thú học tập cho bé

Kiểu dáng, thiết kế của bàn học cũng được các nhà sản xuất quan tâm. Bàn học được thiết kế rất đa dạng về kích thước, màu sắc, mẫu mã, phù hợp với độ tuổi và sở thích của bé trai, bé gái. 
Nếu cha mẹ chọn cho con mẫu bàn học phù hợp, ưng ý với sở thích của các con thì việc học sẽ không phải áp lực hay cực hình. Các bé sẽ rất thoải mái, hào hứng khi ngồi vào bàn học, và góp phần đáng kể trong việc nâng cao kết quả học tập các bé. 

Các phụ kiện và tiện ích đi kèm bàn học 

Ngoài công dụng chính là ngồi học thì bàn học thông minh còn được các nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều tính năng khác như: ngăn kéo để đồ, giá sách, hộc cất giữ dụng cụ học tập,... Đây là những phụ kiện tích ích giúp trẻ giữ gìn được góc học tập ngăn nắp, gọn gàng. Mỗi lần sắp xếp hay lựa chọn sách vở cùng nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian hơn. 

Bàn học nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ cao

Các mẫu bàn học thông minh được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, dễ gấp gọn, phù hợp với mọi không gian. Khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với diện tích căn phòng học tập. Vì vậy, bàn học thông minh không chỉ là dụng cụ hỗ trợ học tập mà còn là món đồ nội thất đẹp mắt, sang trọng. 

Bàn học tiết kiệm chi phí 

Một chiếc bàn học thông minh có tuổi thọ kéo dài từ 5 - 7 năm. Trong khi các mẫu bàn học thông thường chỉ có tuổi thọ 1 - 2 năm, như vậy phụ huynh thường xuyên phải thay mới bàn học, đảm bảo công dụng cũng như sự an toàn của bé khi ngồi học sẽ hiệu quả hơn. 

>> Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn bàn ghế thông minh cho học sinh 

3. Bàn học chống gù chống cận loại nào tốt?

3.1 BÀN GHẾ CHỐNG GÙ COMUS 

3.2 BÀN GHẾ CHỐNG GÙ WOODEN 

3.3 BÀN HỌC CHỐNG GÙ LUXURY 

3.4 BÀN HỌC CHỐNG GÙ DELUX 

3.5 BÀN HỌC CHỐNG GÙ FANCY

4. Ghé thăm showroom Topkids để lựa chọn sản phẩm

Bàn ghế Topkids Sử dụng kim loại là thép cán nguội cao cấp kết hợp với nhựa ABS 2 lớp dày dặn, không bị biến dạng, cong vênh khi sử dụng, làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn. Một số sản phẩm được tạo ra gỗ tự nhiên và các chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Đó cũng là lý do vì sao các loại bàn học thông minh này thường được sử dụng ở các nước tiên tiến trên thế giới
Topkids là đơn vị uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết của chúng tôi về sản phẩm:
Không tiết lộ thông tinh danh sách khách hàng cho đơn vị thứ 3.
Tất cả các giao dịch chuyển khoản luôn tuân theo các quy định và chính sách của ngân hàng chuyển.
Kiểm soát thông qua phản hồi của người mua.
Hiện các sản phẩm bàn học thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi