Bộ bàn học trẻ em chống gù chống cận là một trong những người bạn của trẻ suốt chặng đường học tập. Bố mẹ cần mua sản phẩm này khi trẻ bắt đầu bước vào độ tuổi đến trường

Bộ bàn học trẻ em chống gù chống cận là một trong những người bạn của trẻ suốt chặng đường học tập. Bố mẹ cần mua sản phẩm này khi trẻ bắt đầu bước vào độ tuổi đến trường. Hiện nay, nhiều phụ huynh chưa biết nên mua loại bàn học như thế nào? Dưới đây là những tiêu chí để chọn mua bàn học chống gù thông minh cho trẻ. 

1. Tiêu chí lựa chọn màu sắc, mẫu mã phù hợp 

Khi lựa chọn bàn học chống gù thông minh cho trẻ phụ huynh không nên lo lắng về chiều cao, kích thước có phù hợp với trẻ hay không. Vì bàn học thông minh chống gù phù hợp với nhiều đối tượng từ 3 đến 18 tuổi. Khi ngồi ở trên bộ bàn học chống gù, lưng bé tạo với mặt ghế với góc 90 độ. Như vậy sẽ giúp bé thoải mái trong quá trình học, và hạn chế được tình trạng gù lưng, vẹo cột sống. 
Phụ huynh nên chú ý đến tiêu chí chọn mẫu mã bàn học thông minh, mua các loại bàn có thiết kế thêm chức năng phụ như: ngăn kéo, giá sách,... Việc này giúp trẻ có không gian để đựng các đồ vật mà trẻ thích. Như vậy, trẻ sẽ cảm thấy yêu thích không gian học tập hơn. 
Đặc biệt, màu sắc cũng được xem là một trong những tiêu chí mà bố mẹ cần chú ý. Vì trẻ thường thích các màu như: màu hồng phần, màu xanh,... Vì vậy, phụ huynh tránh mua những gam màu tạo cảm giác khó chịu như màu đỏ, màu tím,... 

2. Lựa chọn bàn học làm từ chất liệu an toàn 

Chất liệu bàn học an toàn là một trong các tiêu chí rất quan trọng. Thời gian, trẻ tiếp xúc mặt bàn hằng ngày rất dài, vậy nên chất liệu làm bàn học phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
Nhiều chuyên gia khuyên bố mẹ nên mua bàn học chống gù, chống cận của TopKids. Bàn học có độ an toàn tuyệt đối với trẻ, đặc biệt còn có lớp chống lóa phủ trên bề mặt giúp trẻ hạn chế nguy cơ cận thị. 

>> Xem thêm: Cách phòng tránh cận thị cho trẻ hiệu quả

3. Lựa chọn bàn học thông minh chống gù giá cả phù hợp 

Nhiều phụ huynh vẫn luôn nghĩ rằng có nên mua bàn học thông minh chống gù không? Họ còn băn khoăn về giá cả của các sản phẩm này cao hơn so với bàn học thông thường. Nhưng nếu xét về chi phí mua bàn học cho trẻ thì bàn học thông minh sẽ tiết kiệm hơn nhiều. Vậy nên những yếu tố quan trọng khi mua bàn học chống gù, chống cận thị chất lượng là điều mà phụ huynh buộc phải biết. 
Nếu như mua bàn học thông minh thì phụ huynh chỉ mua 1 lần thì trẻ vẫn dùng được cho tới khi trưởng thành. Nhưng với bàn học thường thì trẻ lớn lên, chiều cao của bàn sẽ không còn phù hợp nữa, bố mẹ lại phải mua thêm bàn học cho trẻ. 
Khi chọn mua bộ bàn học chống gù, chống cận của TopKids bố mẹ hoàn toàn có thể chọn bàn học có giá cả phù hợp với điều kiện của mình. Vì TopKids có đầy đủ các loại sản phẩm tử giá rẻ cho đến loại cao cấp. Bố mẹ nên liên hệ đến TopKids để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

4.  Bàn học thông minh chống gù Topkids ngồi học đúng chuẩn

Để đảm bảo mua được bàn học thông minh chống gù chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất nên tìm đến TOPKIDS - là đơn vị uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết của chúng tôi về sản phẩm: bàn học chống gù phòng chống gù chống cận, cong vẹo cột sống hiệu quả. 
Hiện các sản phẩm ghế chống gù thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ:
26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi