Ngày nay, trẻ bị cận thị, gù lưng và cong vẹo cột sống đang ngày một gia tăng tại Việt Nam. Một trong những nguyên nhân mà dẫn đến tình trạng này chính là việc ngồi học sai tư thế. Nhiều bậc phụ huynh đang trăn trở không biết phải điều chỉnh tư thế ngồi học của con bằng cách nào?

Ngày nay, trẻ bị cận thị, gù lưng và cong vẹo cột sống đang ngày một gia tăng tại Việt Nam. Một trong những nguyên nhân mà dẫn đến tình trạng này chính là việc ngồi học sai tư thế. Nhiều bậc phụ huynh đang trăn trở không biết phải điều chỉnh tư thế ngồi học của con bằng cách nào? Và rất nhiều phụ huynh đã tìm đến các sản phẩm bàn học thông minh chống gù chống cận đang rất phổ biến hiện nay. Vậy bàn học thông minh chống gù chống cận cho trẻ em có thực sự tốt? Hãy cùng Topkids tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Bàn học thông minh chống gù cho trẻ liệu có thực sự tốt?

1. Bàn học thông minh chống gù chống cận là gì?

So với các mẫu bàn ghế học sinh thông thường trước kia được đóng sẵn và cố định chiều cao, bàn ghế thông minh chống gù chống cận là những mẫu sản phẩm được thiết kế hiện đại hơn có tính năng nâng hạ được chiều cao của bàn, ghế phù hợp với trẻ và có thể thay đổi được độ nghiêng của mặt bàn để phù hợp với nhu cầu với mục đích học tập khác nhau của trẻ

Bàn học thông minh chống gù cho trẻ liệu có thực sự tốt?

Chính vì thế, khi sử dụng bàn học thông minh chống gù, chống cận cho trẻ em sẽ không cần phải tự điều chỉnh tư thế trẻ quá nhiều, mà trẻ vẫn có tư thế ngồi học thoải mái nhất và đúng chuẩn, đảm bảo được tiêu chí ngồi: thẳng lưng, chân chạm được đất, tầm nhìn và góc nhìn luôn đạt chuẩn theo quy định. Đây cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp ngăn chặn được tình trạng gù lưng, cận thị và cong vẹo cột sống ở trẻ trong lứa tuổi học đường.

2. Tại sao nên lựa chọn bàn học thông minh chống gù chống cận cho trẻ?

Bàn học thông minh chống gù, chống cận có thực sự là một phát minh khoa học rất tuyệt dành cho các trẻ.

Có rất nhiều lý do khiến các bậc phụ huynh có thể yên tâm đầu tư cho con một bộ bàn học chống gù chống cận để sử dụng trong suốt những năm tháng học đường, quá trình học tập của trẻ.

Bàn học thông minh chống gù cho trẻ liệu có thực sự tốt?

Lý do tiên quyết để các bậc phụ huynh chi tiền cho bàn học thông minh chính là công năng mà nó mang lại chinh là chống gù, chống cận và cong vẹo cột sống. Đó cũng chính là lợi thế ưu việt nhất mà sản phẩm này mang lại mà ở bất kỳ mẫu mã bàn ghế thông thường nào khác trên thị trường không có được.

>>> Tham khảo thêm: Lý do tại sao ghế chống gù lại là sự lựa chọn hoàn hảo

Ngồi sai tư thế ảnh hưởng như thế nào?

Việc trẻ ngồi học sai tư thế là một trong những nguyên nhân khiến trẻ bị gù lưng và cận thị từ sớm. Theo thống kê hiện nay thì cứ từ 3 - 4 trẻ nhỏ thì sẽ có 1 trẻ bị cận, trẻ trong độ tuổi trẻ từ 6 - 18 tuổi số trẻ bị cong vẹo cột sống chiếm đến khoảng 25% và con số này đang có xu hướng ngày một gia tăng tại Việt Nam. Như vậy, việc mà phụ huynh lựa chọn đầu tư cho trẻ một bộ bàn ghế thông minh chống gù, chống cận cho con ngay từ những năm học đầu đời là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Bàn học thông minh còn góp phần tích cực vào việc rèn luyện cho bé thói quen học tập tốt, có tư thế ngồi học chuẩn.

Tiện ích của sản phẩm bàn học thông minh chống gù chống cận

Với thiết kế đa dạng cùng các tiện ích đi kèm sản phẩm như: kệ sách, ngăn bàn rộng và móc treo cặp, giá đặt ipad, giá để chân hay đồng hồ hiển thị độ nghiêng mặt bàn,... thì các bạn nhỏ có thể vừa thoải mái học và sử dụng bàn học, vừa có không gian để sáng tạo và giúp trẻ có thể tự bài trí góc học tập cho riêng mình cũng như  đúng với sở thích của mình.

>>> Xem thêm: Bàn học chống gù hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giá sách của bàn học thông minh có nhiều tính năng tiện dụng

Ngoài ra, bàn học thông minh  chống gù sẽ là “người bạn đồng hành" tuyệt vời giúp truyền cảm hứng học tập cho con yêu. Vừa đẹp, vừa hiện đại lại đầy đủ công năng và tiện ích.Bên cạnh đó, chiếc bàn học thông minh không chỉ đơn thuần là để ngồi học nữa mà còn là nơi để trẻ thỏa sức sáng tạo và trở thành nơi yêu thích của trẻ. Điều này còn góp phần xây dựng tính tinh thần tự giác trong học tập và giúp trẻ có say mê với bài vở, sáng tạo ở trẻ từ khi còn nhỏ.

Bàn học thông minh chống gù cho trẻ liệu có thực sự tốt?

3. Địa chỉ mua bàn học thông minh uy tín?

Để đảm bảo mua được sản phẩm bàn ghế thông minh chống gù chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất thì bố mẹ nên tìm đến TOPKIDS - Một đơn vị vô cùng uy tín và với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho các bậc phụ huynh những sản phẩm chất lượng phòng chống gù chống cận và cong vẹo cột sống hiệu quả. 

Hiện nay, các sản phẩm bàn ghế chống gù thông minh tại Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn miễn phí thì liên hệ: 

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 

Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Website: https://banhocthongminhgiare.com/

Hotline: 0964 163 168. 

Email: phatminh699@gmail.com. 

Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 

Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi