Để điều chỉnh tư thế ngồi học cho con mà nhiều bậc phụ huynh tìm đến các sản phẩm bàn học thông minh chống gù cho trẻ đang rất phổ biến hiện nay. Vậy bàn học thông minh chống gù cho trẻ em có thực sự tốt?

Ngày nay tại Việt Nam, trẻ bị cận thị và cong vẹo cột sống đang ngày một gia tăng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chính là do trẻ ngồi học sai tư thế. Để điều chỉnh tư thế ngồi học cho con mà nhiều bậc phụ huynh tìm đến các sản phẩm bàn học thông minh chống gù cho trẻ đang rất phổ biến hiện nay. Vậy bàn học thông minh chống gù cho trẻ em có thực sự tốt? Bố mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Bàn học thông minh chống gù cho trẻ em liệu có thực sự tốt?

1. Bàn học thông minh chống gù là gì?

So với các mẫu bàn ghế học sinh thông thường đã đóng sẵn đã được cố định chiều cao thì bàn ghế thông minh chống gù là những mẫu sản phẩm được thiết kế hiện đại, có khả năng nâng hạ được chiều cao của bàn, ghế và  có thể thay đổi được độ nghiêng của mặt bàn để có thể phù hợp với vóc dáng người ngồi và  phù hợp các mục đích học tập khác nhau của trẻ.

Bàn học thông minh chống gù cho trẻ em liệu có thực sự tốt?

Chính vì thế, khi trẻ sử dụng bàn học thông minh, ghế chống gù thì trẻ em sẽ không cần phải tự điều chỉnh tư thế của mình quá nhiều mà vẫn có thể ngồi học với tư thế thoải mái và đúng chuẩn và luôn đảm bảo tiêu chí ngồi: thẳng lưng, chân chạm đất, tầm nhìn và góc nhìn luôn đạt chuẩn. Đây cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp ngăn chặn được tình trạng gù lưng, cận thị hay tình trạng cong vẹo cột sống ở lứa tuổi học đường.

>>> Xem thêm: Cách chọn bàn học thông minh chống gù có thiết kế phù hợp

2. Lý do vì sao nên lựa chọn bàn học thông minh chống gù cho trẻ?

Bàn học thông minh chống gù thực sự là một phát minh khoa học rất tuyệt vời dành cho trẻ em.

Có rất nhiều lý do mà bố mẹ có thể yên tâm đầu tư cho con của mình một bộ bàn học chống gù để sử dụng trong suốt những năm tháng học đường:

Lý do đầu tiên quyết chính để đặt mua bàn học thông minh chống gù chính là công năng: có khả năng chống gù - chống cận cũng là lợi thế ưu việt nhất của sản phẩm này  mang lại so với bất kỳ mẫu mã bàn ghế thông thường khác trên thị trường.

Việc ngồi học sai tư thế là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến trẻ bị gù và bị cận thị từ rất sớm. Theo thống kê trẻ bị gù và cận hiện nay thì từ cứ từ 3 - 4 trẻ nhỏ sẽ có 1 trẻ bị cận, trẻ trong độ tuổi từ 6 - 18 tuổi bị cong vẹo cột sống chiếm đến 25% và con số này đang có xu hướng gia tăng nhiều tại Việt Nam. Như vậy, việc bố mẹ lựa chọn đầu tư một bộ bàn ghế thông minh chống gù cho con ngay từ những năm học đầu đời là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Bàn học thông minh chống gù cho trẻ em liệu có thực sự tốt?

Lý do thứ hai mà bố mẹ nên chọn bàn học thông minh chống gù cho trẻ từ sớm sẽ góp phần rèn luyện cho bé các thói quen học tập tốt ngồi tư thế ngồi chuẩn đến việc có thể sắp xếp không gian học tập gọn gàng và ngăn nắp.

Với thiết kế đa dạng cùng các tiện ích, công năng đi kèm sản phẩm như kệ sách, ngăn bàn rộng rãi có móc treo cặp, bookstop, giá đặt ipad, giá để chân hay đồng hồ hiển thị độ nghiêng mặt bàn,...giúp trẻ em có thể vừa học vừa có không gian sáng tạo cũng như bài trí góc học tập cho riêng mình theo đúng sở thích cá nhân mỗi trẻ.

Ngoài ra, bàn học thông minh chống gù vừa đẹp, vừa hiện đại lại đầy đủ công năng và tiện ích sẽ trở thành không gian sáng tạo dành riêng cho trẻ và trở thành góc yêu thích của trẻ. Điều này góp phần tạo dựng tinh thần tự giác trong học tập cũng như tạo niềm say mê với bài vở, sáng tạo cho trẻ từ khi còn nhỏ và là tiền đề cho những nỗ lực thành công sau này.

3. Mua ghế học sinh chống gù lưng chính hãng uy tín tại đâu?

Để đảm bảo có thể mua ghế thông minh chống gù lưng chính hãng cùng với chất lượng và giá thành tốt nhất thì bố mẹ nên tìm đến TOPKIDS - là đơn vị uy tín cùng với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn cam kết về sản phẩm: bàn học thông minh chống gù cũng như bàn ghế thông minh phòng chống gù chống cận, cong vẹo cột sống hiệu quả. 

Hiện nay, các sản phẩm bàn ghế thông minh chống gù, chống cân tại Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng và giá rẻ. Quý khách hàng nếu có nhu cầu được tư vấn hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 

Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Website: https://banhocthongminhgiare.com/

Hotline: 0964 163 168

Email: phatminh699@gmail.com. 

Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 

Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi