Điều chỉnh tư thế ngồi học cho trẻ sao cho chuẩn luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi bậc phụ huynh nhằm giúp con có thể tránh được những bệnh lý học đường. Hiên nay, bàn học chống gù với những tính năng vượt trội đã giải quyết được nỗi bận tâm đó để bé có thể phát triển cột sống một cách tốt nhất.

Điều chỉnh tư thế ngồi học cho trẻ sao cho chuẩn luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi bậc phụ huynh nhằm giúp con có thể tránh được những bệnh lý học đường. Hiên nay, bàn học chống gù thông minh với những tính năng vượt trội đã giải quyết được nỗi bận tâm đó để bé có thể phát triển cột sống một cách tốt nhất. Vậy liệu rằng các bậc phụ huynh có nên mua bàn học chống gù cho trẻ không?

1. Bàn học chống gù lưng cho trẻ là gì?

7 lý do bố mẹ nên sắm cho bé một bộ bàn ghế chống gù lưng

Trước khi tìm hiểu kĩ hơn về bàn học chống gù cho trẻ loại nào tốt hay các bậc phụ huynh có nên sắm chúng hay không thì bố mẹ phải tìm hiểu kĩ  và nắm rõ bàn học chống gù lưng là gì. Bàn học chống gù là một sản phẩm sáng tạo và được các người thợ thủ công thiết kế, gia công một cách tỉ mỉ, thông minh giúp hỗ trợ điều chỉnh cho các bé ngồi học đúng tư thế cũng như điều chỉnh cột sống phát triển tự nhiên, từ đó bố mẹ có thể chống gù, chống cận cho con một cách tối đa nhất. Đặc biệt ngày nay có rất nhiều trẻ em mắc các chứng bệnh học đường vì thế loại bàn học thông mình  luôn được các bậc phụ huynh săn đón để mua cho con mình.

2. Có nên mua bàn học chống gù lưng cho trẻ?

Tác dụng của bàn học chống gù lưng đôi với sức khỏe của bé

Bên cạnh tác dụng chính là chống gù lưng thì những bàn học – bàn làm việc thông minh còn sở hữu được nhiều ưu thế đặc biệt giúp bảo vệ đôi mắt người dùng. Khác với những  loại bàn truyền thống thì loại bàn này có thể linh hoạt thay đổi được độ nghiêng của mặt bàn giúp bé luôn có tầm nhìn thích hợp và an toàn. Đồng thời, khi học thì  mắt bé cũng ít phải điều tiết nhiều hơn chính vì thế mà việc sử dụng nhưng chiếc bàn học thông minh sẽ giúp các bé hạn chế tình trạng cận thị. Thêm vào đó, khi trẻ học bố mẹ cũng không phải quá lo lắng việc rơi sách vở hay đồ dùng học tập làm ảnh hưởng đến việc học của trẻ bởi lớp sơn của dòng bàn học này đặc biệt có khả năng giữ cố định vật dụng trên mặt bàn.

Có thể điều chỉnh bàn phù hợp nhất theo vóc dáng, chiều cao, tư thế của bé

Nâng lên, hạ xuông một cách linh hoạt hay thay đổi độ nghiêng và chiều cao của mặt bàn cũng chính là ưu thế nổi bật mà khó có ở bất kì loại bàn nào có được. Như vậy, bé sẽ hạn chế được việc phải ngồi cong lưng do bàn thấp hay ngồi vươn người do bàn quá cao hoặc mắt phải nhìn quá gần với sách vở. Với những chiếc bàn thông minh sẽ giúp bé có tư thế ngồi học đúng đắn, thoải mái.

7 lý do bố mẹ nên sắm cho bé một bộ bàn ghế chống gù lưng

Chất liệu bàn học chống gù cao cấp, bền theo thời gian 

Xua tan đi nỗi lo lắng khi phải suy nghĩ thay thế bàn học cho bé mỗi năm học mới về, bộ bàn ghế thông minh chống gù chống cận được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp có độ bền màu hay có tuổi thọ nhiều năm chính vì thế mà nó giúp tiết kiệm ngân sách chi tiêu trong gia đình. Chỉ với một lần sắm mà bố mẹ đã có thể lựa chọn cho con một người bạn đồng hành trong suốt quãng đường học tập của mình rồi!

Dễ dàng sử dụng, lắp ráp hay thay thế bộ phận khi bị hỏng

Một  điểm cộng tuyệt vời khi sử dụng bàn ghế thông minh chống gù là nó dễ sử dụng, có thể linh động được lắp ráp hay thay thế một khi một bộ phận bị hỏng. Bởi nó là sự kết hợp của các mảnh ghép khác nhau nên khi một phần bộ bàn ghế mà bị hỏng thì bạn sẽ không phải vứt bỏ cả chiếc bàn mà bạn chỉ cần liên hệ đến địa chỉ mua hàng trước đó để có thể thay thế bộ phận đó.

Kiểu dáng chuẩn và đầy đủ ngăn kệ đựng sách vở đồ dùng của bé

7 lý do bố mẹ nên sắm cho bé một bộ bàn ghế chống gù lưng

Một bộ bàn ghế học sinh chống gù chống cận luôn được nghiên cứu, tính toán và thiết kế theo kiểu dáng chuẩn, không quá cao hay quá thấp tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của bé yêu. Nếu bàn quá cao, bé sẽ phải gồng vai và nhón chân dẫn đến đau vai gáy, đau khớp gối, đau bắp chân, chưa kể đến còn gây ra bệnh vẹo cột sống. Nếu chiều cao thấp quá thì bé cũng dễ bị gù lưng, về lâu về dài thì nguy cơ cao mắc bệnh thoát vị đĩa đệm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lợi ích bàn học chống gù lưng mang lại

Mức giá hợp lý và phù hợp cho ba mẹ

Những chiếc bàn chống gù chỉ có giá từ 2.000.000 đồng nhưng lại có những giá trị thiết thực, hữu ích mà bộ với những bộ bàn ghế thông thường không thể đáp ứng được. Vì vậy, các bậc phụ huynh đừng tiếc tiền đầu tư cho tương lai của con bạn để phải mất nhiều tiền khắc phục sai lầm đó nhé!

Bàn ghế học thông minh Topkids giúp bé chống gù, chống cận 

Để đảm bảo mua được sản phẩm bàn ghế thông minh chống gù chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất thì bố mẹ nên tìm đến TOPKIDS - Một đơn vị uy tín cùng với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho các bậc phụ huynh những sản phẩm chất lượng phòng chống gù chống cận và cong vẹo cột sống hiệu quả. 

Hiện nay, các sản phẩm bàn ghế chống gù thông minh tại Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn miễn phí thì liên hệ: 

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 

Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Website: https://banhocthongminhgiare.com/

Hotline: 0964 163 168. 

Email: phatminh699@gmail.com. 

Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 

Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi